น้ำยาดัดสูตรน้ำ

ลอนสวยเด้งเป็นธรรมชาติตั้งแต่ตื่นนอน! ด้วยนวัตกรรม “น้ำยาดัดลอนสูตรน้ำ”

Alternative Textaccount_circle
น้ำยาดัดสูตรน้ำ
น้ำยาดัดสูตรน้ำ

ส่วนใหญ่สาวๆ มักชอบทำผมลอน เวลาเช้าๆ ที่คิดไม่ออกว่าจะทำทรงไหนดีไปทำงาน ประชุม พบปะเกิร์ลแก๊ง หรือเดทกับหนุ่มๆ ก็ตาม ผมลอนถือเป็นท่าไม้ตายสุดเบสิกเวลากระชั้นชิดที่คิดไม่ออกว่าจะทำผมทรงอะไร แต่บางครั้งสาวๆ ก็ต้องพบกับความยุ่งยาก ที่ยิ่งรีบม้วนลอนด้วยตัวเองกลับไม่ได้ดั่งใจนึก ยิ่งรีบ ลอนยิ่งยุ่งเหยิงไปกันใหญ่

ไม่เป็นไร แพรวดอทคอม มีตัวช่วย ให้เวลาช่วงเช้าที่แสนมีค่าไม่ต้องเร่งรีบอีกต่อไป ด้วยการพาสาวๆ ไปเวิร์คชอปนวัตกรรมน้ำยาดัดสูตรน้ำ Natural Styling Water ของแบรนด์เส้นผมที่ทุกคนน่าจะคุ้นเคยเป็นอย่างดี Schwarzkopf Professional ที่นำเข้าเจ้าแรกและเจ้าเดียวในเมืองไทย พร้อมอิมพอร์ต Mr. Daisuke Suzuki กูรูผมชื่อดังชาวญี่ปุ่น มาเอกซ์คูลซีฟโชว์ทำผมด้วยนวัตกรรมล่าสุด ต่อด้วยแนะเทคนิคให้สาวๆ อัพเดตกัน

Natural Styling Water เป็นนวัตกรรมน้ำยาดัดจากญี่ปุ่น Watering Technology ซึ่งจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้เส้นผมขณะดัดลอนด้วย KeraGen-Complex อันประกอบด้วยเคราตินและคอลลาเจน ช่วยเข้าไปเติมเต็มและปกป้องเส้นผมขณะดัด ให้ลอนผมนุ่มสลวย พลิ้วไหวอย่างเป็นธรรมชาติ สวยมั่นสไตล์คาวาอี้แบบสาวญี่ปุ่น หมดห่วง ไร้กังวลเรื่องผมแห้งเสียเมื่อดัดลอนผม แถมตัวนี้ยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้เส้นผมด้วย

นอกจากนี้ Mr. Daisuke Suzuki ผู้ชอบเดินทางออกตามหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการทำผมจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อนำมาครีเอตเทรนด์ผมให้เหมาะกับผู้หญิงในแต่ละประเทศ ยังมีเทคนิคเรื่องทรงผมจากนวัตกรรมล่าสุดมาบอกเล่าให้ฟังเพิ่มเติมด้วย

Q : ทำไมถึงชอบเรื่องการดัดลอนผม
A : การดัดลอนผมสามารถเปลี่ยนลุคผู้หญิงได้ ส่วนตัวหลงใหลเทคนิคการดัดลอนหลากหลายสไตล์ ข้อดีของน้ำยาดัดลอนตัวใหม่นี้ช่วยให้ผมอยู่ทรงนานขึ้น ไม่คลายเร็วและไม่แห้งเสียด้วย

Q : ความแตกต่างของผู้หญิงไทยกับญี่ปุ่น  
A : สาวญี่ปุ่นจะต่างจากสาวไทย สาวไทยจะชอบผมดัดลอนที่ทำแล้วอยู่ได้นานๆ แต่สำหรับสาวญี่ปุ่นไม่ชอบแบบนั้น เพราะอาจจะด้วยสภาพอากาศ จึงทำให้พวกเธอชอบผมสไตล์ธรรมชาติ ลอนผมธรรมชาติ หรือ Airy Wave พอทำเสร็จ อีก 2-3 เดือนค่อยกลับมาทำใหม่ แต่เรื่องนั้นไม่สำคัญเท่าการใช้น้ำยาดัดผมสูตรน้ำ Natural Styling Water ควบคู่ไปด้วย บวกกับเทคนิคการดัดของผม จนสามารถเนรมิตผมดัดลอนที่แน่นขึ้นและอยู่ทรงยาวนานขึ้นได้ครับ

Q : เคล็ดลับการดูแลเส้นผมฉบับกูรูญี่ปุ่น
A : สิ่งที่อยากแนะนำเลย เพราะเท่าที่สังเกตสาวไทยมักจะชอบเปลี่ยนซาลอนบ่อยๆ ไม่พอใจร้านนี้ก็เปลี่ยน ลองของใหม่ไปเรื่อยๆ เรื่องเล็กน้อยที่ไม่ควรมองข้าม แต่กลับเป็นการทำร้ายเส้นผมโดยไม่รู้ตัว เพราะการดูแลมันไม่ต่อเนื่อง ผมอยากแนะนำให้ผูกติดกับช่างที่ใดที่หนึ่ง เพื่อที่จะให้ช่างได้ดูแลผมคุณได้อย่างต่อเนื่อง เส้นผมมีปัญหาตรงไหน ตอนไหนควรตัด ตอนไหนควรพัก ช่างที่เห็นพัฒนาการของเส้นผมคุณประจำ รู้ต้นสายปลายเหตุ จะแนะนำได้ถูกต้อง

Q : วิธีดูแลผมเสียที่ดีที่สุด
A : ตัดผมที่เสียบางส่วนออกไป แต่อย่างที่บอก ควรผูกขาดกับช่างประจำจะดีมาก เพราะช่างจะรู้ว่าช่วงไหนควรตัด ช่วงไหนควรพัก

Q : ทำอย่างไรผมลอนถึงจะอยู่ทรงได้นานที่สุด
A : ไม่ได้มีเทคนิคอะไรที่หวือหวามาก นั่นคือ การผสมน้ำยาและหยอดน้ำยาลงไปในผมขณะม้วนลอน ช่างทุกคนจะมีเทคนิคส่วนตัวที่ทำให้ผมลอนอยู่ทรงนาน สาวไทยนิยมการดัดร้อน ซึ่งการดัดร้อนผมจะแห้งเสียง่าย ไร้น้ำหนัก แต่การดัดเย็นเป็นเหมือนขั้นแอดวานซ์ของการดัดผม ดูเป็นธรรมชาติ ผมไม่แห้งเสีย แถมยังได้ลอนดีเหมือนติดสปริงด้วย ซึ่งในเรื่องของการดัด ถ้าเป็นสาวเกาหลีหรือญี่ปุ่นก็จะรู้อยู่แล้วว่าผ่านไป 1-2 เดือน พวกเธอจะเข้าซาลอนเปลี่ยนทรงใหม่ แต่อย่างสาวไทยที่ชอบให้ลอนอยู่ทรงนานๆ นวัตกรรมสูตรนี้มีเพิ่มเคลาติน ช่วยในเรื่องการสตัฟฟ์ลอนให้อยู่ทรงนานขึ้น

Mr. Daisuke Suzuki กูรูผมชื่อดังจากญี่ปุ่น

 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up