น่ารักกว่านี้มีอีกมั้ย! ณิชา ตะลุยฮ่องกง แวะเช็คอินสุดพิเศษไปกับ TORY BURCH

ณิชา พาลุย…เกาะติดรันเวย์ Tory Burch SS2017 

แพรวมีนัดพิเศษกับ ณิชา (ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์) สาวน้อยที่น่าร๊ากกกกกกที่สุดในโมงยามนี้ฮ้า บินลัดฟ้าสู่เกาะฮ่องกงเพื่อชมคอลเลคชั่น SS2017 ของ Tory Burch พร้อมทั้งช้อป กิน เที่ยวกันแบบจัดเต็ม แพรวเลยเก็บเอาภาพบรรยากาศสุด เอ็กซ์คลูซีฟมาฝาก เพราะเราไม่ยอมฟินกับความน่ารักของณิชาคนเดียวแน่ ^_^ เตรียมจิกหมอนนอนยิ้มกันเลยจ้า

 

 

     มาว่ากันที่เรื่องของคอลเล็คชั่นรับร้อนของ Tory Burch กันดีกว่า Pound_Praewnista ขอให้นิยามว่าเป็น Real American Collection เพราะครั้งนี้ทอรี่หลอมรวมเอาอินสไปเรชั่นของ 2 ฝั่งอเมริกา มารวมไว้อย่างสมศักดิ์ศรี ผลลัพท์ที่ได้คือความโมเดิร์นบนซิตี้ไลฟ์ และความรู้สึกกระชับกระเฉงแบบเวิร์คกิ้งเดย์ของฝั่งเวสต์ไซด์ ซึ่งเป็นตัวแทนของนิวยอร์กและซิคาโก้ กับความสบายบนบรรยากาศอยากพักผ่อนท้าแสงแดด จากฝั่งอีสต์ไซต์ เห็นแล้วชวนให้นึกถึง สีสัน แบบซานตาโมนิก้าสุดๆ ไปเลย ลายพริ้นต์ และการเล่นกันของสีสัน

ร้อนนี้ทอรี่เค้าเอาลาย Garden motif มาจัดวางอยู่บนกระโปรง เดรส เสื้อ และเสื้อคร๊อปท๊อป ว ผสมกับดอกไม้ในโทนสีชมพู ที่ได้ไอเดียมาจากสีของกล้วยไม้ ลายเรือใบก็มีนะจ๊ะ รวมถึงกางเกงสไตล์ wide-legged sailor pants เดรสทูนิก และแจ็กเก็ตผ้าทวีตที่ผ่านเทคนิค การทอพิเศษพิเศษจนได้เนื้อบางและน้ำหนักเบาด้วย แต่ที่นี่ว่าเก๋ คือทอรี่เอา ลายบาร์ติกซ์ (Bartiks) ที่เราค้นตามาเล่นด้วย แถมปัก ลูกปัด คริสตัล เข้าไปอีกกกกก

งานมุกมาแบบจัดเต็ม ทั้งสร้อยคอมุกเส้นใหญ่ที่ใส่แบบติดคอ ต่างหูมุก และรองเท้าแฟลตประดับมุกเม็ดเล็ก บอกได้คำเดียวว่า ปัง ปัง ปัง

ส่วนรองเท้าคู่นี่ คือคู่ที่ปอนด์และณิชา กรี๊ดพร้อมกันว่า อยากกกกกก ได้ มากกกกกกก

สวย สนุก ขนาดนี้ เอาไปสิบตบคะ 1 2 123 12 12 1

ผมเชียร์คุณอยู่ คุณก็รู้

เรื่อง : Pound_Praewnista (ธนฤทธิ์ แสงสิน)

ภาพ/คลิป : เนาวพจน์ โพธิเกษม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up