คุชชั่นเบส

เริดเหมาะกับซัมเมอร์นี้มาก ‘คุชชั่นเบสควบคุมความมัน’ แต่ละสีแก้ปัญหาผิวหน้าต่างกัน / มีรางวัลแจกด้วย

Alternative Textaccount_circle
คุชชั่นเบส
คุชชั่นเบส

คุชชั่นคัมแบ็คค่าาาสาวๆ แพรวดอทคอม มีบิวตี้ไอเท็มชิ้นเด็ดช่วยแก้ปัญหาผิวหน้ามาฝากกับคุชชั่นที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน และไม่ต้องเสียอารมณ์ เสียความมั่นใจ เพราะช่วยให้เมคอัพติดทนไม่ร่อนออกจากใบหน้าแต่หัววัน เหมาะกับซัมเมอร์นี้มากๆ กับ Innisfree No Sebum Correcting Cushion ทำหน้าที่คล้ายเมคอัพเบส เพื่อปรับสภาพผิวหน้าให้กระจ่างใสด้วยเม็ดแร่จากหินภูเขาไฟ ที่ช่วยเพิ่มการสะท้อนแสงให้หน้าไบร์ทอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมควบคุมความมันเพราะใช้ส่วนผสมเดียวกับ No-Sebum Powder ในขณะที่ยังคงรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิวภายใน แน่นอนว่าใบหน้าของสาวๆ จะเนียน สว่าง ดูเปล่งปลั่งฉ่ำนิดๆ ไม่แห้งกร้านสไตล์สาวเกาหลี

ซึ่งสาวๆ น่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าเมคอัพเบสเนี่ยเป็นปราการระหว่างผิวจริงและรองพื้น ทำหน้าที่คล้ายผิวชั้นที่สองที่ช่วยปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอและกลมกลืนกับสีผิว แก้ปัญหาริ้วรอยแดงและจุดด่างดำต่างๆ ที่เกิดจากสิว และผิวเหลืองซีด แลดูสุขภาพไม่ดี เพื่อให้การแต่งหน้าในขั้นต่อไปง่ายและเรียบเนียนยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยให้เมคอัพติดทนหนึบนานตลอดวัน

ฉะนั้น สาวๆ ทั้งหลายจึงไม่ควรพลาดลองใช้คุชชั่นเบส (No Sebum Correcting Cushion) กันนะจ๊ะ แพรวดอทคอม มีทริคการใช้คุชชั่นเบสมาฝากด้วย สาวๆ ไม่ควรใช้คุชชั่นเบสมากเกินแบบเว่อร์ไปชนิดโบะซ้ำๆ กะให้หน้าเนียนกริบระวังหน้าจะดูลอยเกินผิวจริงไม่เป็นธรรมชาติ ลองสังเกตุดูว่าหากทาแล้วหน้าเปลี่ยนสีแสดงว่าใช้มากเกินไป ส่วนคุชชั่นเบสสีพีชสามารถมิกซ์แอนด์แมทใช้แทนบลัชออนได้นะจ๊ะ

 

สีพีช : ช่วยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำให้ดูสดชื่น แลดูสุขภาพดี

สีม่วง : ช่วยปรับสภาพผิวที่เหลืองให้สว่างกระจ่างใส นวลเนียนขึ้น

สีเขียว : ช่วยลดเลือนรอยแดงและจุดด่างดำที่เกิดจากการอักเสบของผิว

ความหลากหลายของการใช้คุชชั่นเบส 

ใช้อย่างเดียว : เพื่อผิวหน้าส่องสว่างอย่างเป็นธรรมชาติ โดยปราศจากการลงเมคอัพใดๆ

ใช้ก่อนการแต่งหน้า : ทำหน้าที่เป็นเมคอัพเบส เพื่อปรับสภาพผิวหน้า จะช่วยทำให้เมคอัพต่างๆ ติดทนนานมาก

ใช้เติมระหว่างวัน : เพื่อเพิ่มความกระจ่างใส ราวกับว่าพึ่งแต่งหน้าเสร็จใหม่ๆ

ว่าด้วยเรื่องเคสสีชมพูเปรียบเสมือนเครื่องรางนำโชคด้านความรักตั้งแต่ชมพูอ่อนแสนหวานไปจนถึงชมพูเข้มสุดเปรี้ยว มีเฉดสีให้เลือกมากมายถึง 20 สี ตั้งแต่ชมพูอ่อนไปจนถึงชมพูเข้ม พร้อมลวดลายใหม่

Cushion Refill ราคา : 490 บาท
Cushion Case Pink Edition  ราคา : 290 บาท

https://www.facebook.com/innisfreeHQ/videos/1471538782858767/

 

เห็นไหมล่ะ บอกแล้วว่าเริดเหมาะกับซัมเมอร์นี้มากๆ คุชชั่นเบสควบคุมความมัน บิวตี้ไอเท็มที่สาวๆ ควรมี!! กระซิบว่าเพียงแค่สาวๆ Comment ในช่องด้านล่างบทความนี้ว่า ‘คุชชั่นเบสทั้ง 3 สี ทำหน้าที่ต่างกันอย่างไรบ้าง’

อย่าลืม! ติ๊กที่ช่องเพื่อให้โพสต์ลงFacebook เพื่อแชร์และตั้งค่าเป็นสาธารณะ ก่อนกดโพสต์  พร้อมใส่แฮชแท็ก #Beautysurvey #Praewdaily #NoSebumCorrectingCushion

ง่ายๆ แค่นี้เอง ลุ้นรับฟรี!!  Innisfree No Sebum Correcting Cushion พร้อม Cushion Case Pink Edition จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 780 บาท *** หมดเขตร่วมสนุก 16 มีนาคมนี้ ***


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์ Innisfree

Praew Recommend

keyboard_arrow_up