ฟลุค ชินพรรธน์

โตขนาดนี้แล้ว?! ฟลุท-ชินพรรธน์ จากเด็กน้อยถ่ายโฆษณา นาทีนี้โตเป็นหนุ่มหล่อ งานรุม

ฟลุค ชินพรรธน์
ฟลุค ชินพรรธน์
จำกันได้ไหมเอ่ย? เด็กน้อยหน้าใสที่ฉายความน่ารักแสนซนให้ได้ชมผ่านโฆษณาแป้งดังแบรนด์หนึ่งเมื่อหลายสิบปีก่อน นาทีนี้ ฟลุท-ชินพรรธน์ กิติชัยวรางค์กูร กลายเป็นหนุ่มน้อยแตกเนื้อหนุ่ม และกำลังฉายออร่า รวมถึงทยอยมีผลงานแสดงมาให้เห็นหน้าค่าตากันบ่อยๆ ซะแล้ว 

โตเป็นหนุ่มหล่อ หน้าตาดี และมีมุมหวานจนหลายคนทัก นึกว่าหมอเจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ เวอร์ชั่นสอง ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นน้องฟลุท-ชินพรรธน์ ที่เดินเข้าสู่เส้นทางบันเทิง ถ่ายโฆษณามาตั้งแต่อายุแค่ 2 ขวบนั่นเอง โดยตอนนี้น้องฟลุคอายุ 16 ปีแล้ว มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน โดยมีชื่อเป็นเครื่องดนตรีเป่าทั้งหมด ไล่เรียงมาตั้งแต่ทรัมเป็ต ฟลุท และเทมโป ส่วนใครที่มองใบหน้าฟลุทแล้วรู้สึกว่ามีความเป็นลูกครึ่ง นั่นก็เพราะคุณพ่อของน้องฟลุทเป็นลูกเสี้ยวไทย-โปรตุเกส และคุณแม่เป็นจีนนั่นเอง รวมถึงไอดอลในวงการบันเทิงของฟลุทก็คือ อเล็กซ์ เรนเดลล์

ฟลุค ชินพรรธน์

สำหรับ ฟลุท-ชินพรรธน์ หลายคนอาจจะมีคุ้นหน้าคุ้นตากันมาก่อนบ้าง ตามละครและภาพยนตร์ต่างๆ ที่ผ่านมา อาทิ มงกุฎดอกส้ม, ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู, หนังเกมปลุกผี, บุรำปรัมปรา ซึ่งตอนนี้ใครที่อยากชมผลงานใหม่ๆ ของฟลุทก็ไม่ต้องรอนาน เพราะตอนนี้น้องฟลุทกำลังมีผลงานละครและซิตคอมกับทางช่อง 3 ให้แฟนๆ ได้ชม อย่าง ครั้งนั้นไม่ลืม รับบทเป็น อิฐ ซิตคอมครอบครัวสลับตัว รับบท ดุ่ม รวมถึงกำลังถ่ายทำละครเรื่อง คมแฝก ที่ได้นำมารีเมคใหม่ จับคู่พระ-นาง หมาก ปริญ-คิมเบอร์ลี่ มาแสดงคู่กัน ซึ่งเรื่องนี้ฟลุทรับบทเป็น จงอาง รวมถึงยังได้ออกรายการให้แฟนๆ เห็นหน้ากันมากขึ้นแล้วด้วย

เห็นเป็นวัยรุ่นแบบนี้ แต่ฟลุทก็เป็นเด็กที่ยกให้ครอบครัวสำคัญมาที่หนึ่งเลยละ และวันนี้ แพรวดอทคอม ก็ขอนำภาพและผลงานของฟลุทมาอัพเดตให้รู้กันสักหน่อย เผลอแป๊บๆ โตเป็นหนุ่มเร็วเหมือนกันนะเนี่ย…

ผลงานโฆษณาวัยเด็ก แป้งแบรนด์ดังแบรนด์หนึ่ง

ฟลุค ชินพรรธน์ ฟลุค ชินพรรธน์

เด็กน้อย 

ฟลุค ชินพรรธน์

โตเป็นหนุ่มหล่อ

ฟลุค ชินพรรธน์

ฟลุค ชินพรรธน์ ฟลุค ชินพรรธน์

ผลงาน
ฟลุค ชินพรรธน์

ฟลุค ชินพรรธน์
ครั้งนั้นไม่ลืม
ฟลุค ชินพรรธน์
ซิตคอมครอบครัวสลับตัว
ฟลุค ชินพรรธน์
คมแฝก เวอร์ชั่น 2017

เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูลบางส่วน: รายการแก๊งรักเด็ก ครอบครัว ฟลุท ชินพรรธน์
ภาพ: IG @_____flute_____

Praew Recommend

keyboard_arrow_up