คุณย่าดอทคอม

ไม่ได้มีแต่ซีรีส์วัยรุ่น นาตาลี-ฟลุค ลงจอคู่กันครั้งแรก นำทีมแก๊งรุ่นเก๋า คุณย่าดอทคอม ปล่อยของ

คุณย่าดอทคอม
คุณย่าดอทคอม

ใครว่ายุคนี้จะมีแต่ซีรี่ส์วัยรุ่น แจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่จนให้ความรู้สึกโลกหมุนเร็วจนตามไม่ทันซะอย่างเดียว เพราะทางช่อง True4u ผู้จัดฯหน้าใหม่ พัชรา เจียรวนนท์ แห่งบริษัทหนุนนำพา จำกัด ได้ผลิตละครเรื่อง คุณย่าดอทคอม โดยเป็นการนำนักแสดงหญิงรุ่นเก๋า 6 คนมาโชว์ฝีมือและสร้างสีสัน ความสนุก มีสาระร่วมกัน

คุณย่าดอทคอม เป็นละครที่รวมพลนักแสดงตัวแทนของเจเนอเรชั่นแทบ 3 ยุค ไล่มาตั้งแต่เรื่องราวของคุณย่า คุณลูกและหลาน โดยมีประเด็นการดำเนินเรื่องอยู่ที่การใช้คอมพิวเตอร์ ใช้อินเทอร์เน็ต รวมถึงแอพพลิเคชั่นอย่างเฟซบุ๊ก ไลน์ และไอจี ซึ่งเรื่องพวกนี้ถ้าไปถามเหล่าวัยรุ่น วัยคนทำงานก็น่าจะไม่ใช่เรื่องยาก แค่เลื่อนนิ้วผ่านหน้าจอก็คงเข้าถึงข้อมูลอะไรต่างๆ ได้แล้ว

แต่สีสันของเรื่องที่จะทำให้เกิดเรื่องราวขึ้นก็อยู่ที่แก๊งคุณย่าเนี่ยแหละ ที่อยากทำชีวิตตัวเองให้มีคุณค่า ไม่อยากเป็นคนแก่ไร้ประโยชน์ต่อสังคม เลยชักชวนเพื่อนรักรวมกันเป็นทีม 6 คน มาร่วมกันสร้าง www.คุณย่า.com และประเด็นคือสิ่งที่ไม่รู้ ทำไม่เป็น และเป็นเรื่องไกลตัวแบบนี้ ก็ต้องได้รับความช่วยเหลือจากเหล่ารุ่นลูกและหลาน นำทีมโดยคู่รักชีวิตจริงที่ต้องมาประกบคู่กันแสดงละครครั้งแรก นาตาลี เจียรวนนท์ และฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช มาช่วยสอนคุณย่าเนี่ยแหละ ซึ่งเรื่องราวต่างๆ ทั้งความรัก ความฮา ความซึ้ง มีครบ!

สำหรับ แก๊งคุณย่าดอทคอม มีใครบ้าง แพรวดอทคอม พามาให้รู้จักกันแล้ว เรียงลำดับตามรูปกันเลย เริ่มที่ แหม่ม-เทพยุดา ศรียาภัย รับบท คุณย่าแคลร่า เสน่ห์ปลายจวัก, แหม่ม-เนาวรัตน์ ซื่อสัตย์ รับบท คุณย่าพรลาภ หรือ ท่านอาจารย์ ดร.พรลาภ มาดวิชาการแต่จิตใจวัยรุ่น, สุพรรษา เนื่องภิรมย์ รับบท คุณย่าวิทู ผู้มั่งคั่ง สง่า และดีงาม, จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ รับบท คุณย่าพริ้มเพรา คุณนายสุดเยอะสุดฮา, ตุ้ม-รสริน จันทรา รับบท คุณย่ารัตนา ชีวิตสุดดราม่า และ ตุ๋ย-นวลปรางค์ ตรีชิต รับบท คุณย่าเสาวภาคย์ มาดามทูตผู้เก๋ไก๋โอต์กูตูร์ตลอดศก

ย้อนวันวานของแก๊งคุณย่าดอทคอม

แก๊งช่วยคุณย่าดอทคอม

คุณย่าดอทคอม

เป็นเรื่องใกล้ตัวเรามากเหมือนกันนะเนี่ย ว่าไหมล่ะค้าาา…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @khunyadotcom #คุณย่าดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up