โตเป็นหนุ่มแล้ว “น้องกานต์” น้องชาย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ฉายแววหล่อตามพี่

ถึงกับขยี้ตาหลายรอบเลยทีเดียว เพราะดูจากในอินสตาแกรมส่วนตัวของแม่แก้วที่ได้โพสต์รูปคู่กับหนุ่มหล่อ ไอ้เราก็นึกว่าเป็นพระเอกซุป’ตาร์ขวัญใจสาวๆ อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ แต่ที่ไหนได้! เมื่อมองอีกทีถึงกับงงเลยทีเดียว เพราะว่านี่ไม่ใช่หนุ่มณเดชน์ แต่เป็น น้องกานต์ ลูกพี่ลูกน้องของณเดชน์ ที่กำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ในตอนนี้นั่นเอง

เผลอแป๊บเดียวถึงกับโตเป็นหนุ่มจนจำไม่ได้แล้วสำหรับน้องกานต์ น้องชายของณเดชน์ หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อนว่าณเดชน์ คูกิมิยะ มีน้องชายกับเขาด้วย? ซึ่งจริงๆ แล้วน้องกานต์เป็นลูกของแม่อีกคน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของหนุ่มณเดชน์ แต่ทั้งคู่ก็สนิทและนับถือกันเป็นพี่น้องจริงๆ แม้จะมีอายุห่างกันประมาณ 7-8 ปีก็ตาม ที่หลายคนอาจไม่รู้ว่าณเดชน์มีน้องชาย คงเป็นเพราะตอนนี้น้องกานต์กำลังเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน ทำให้ไม่ค่อยได้ปรากฏตัว นานๆ ทีก็จะมีภาพออกมาให้เห็นบ้าง

จนกระทั่งปิดเทอมที่ผ่านมา น้องกานต์ได้ขึ้นมากรุงเทพฯ อยู่กับพี่ชายและแม่แก้ว ทำให้มีภาพออกมาจนหลายคนอดสงสัยถึงหนุ่มน้อยที่อยู่ในภาพไม่ได้ว่าทำไมถึงมีหน้าตาคล้ายกับหนุ่มณเดชน์ โดยเฉพาะรอยยิ้มที่ยิ้มเหมือนกันเป๊ะ! ถึงขนาดแชร์ภาพกันหนักมากบนโลกออนไลน์ ร้อนไปถึงหนุ่มณเดชน์ที่ต้องออกมาชี้แจงว่า นี่คือน้องชายลูกพี่ลูกน้องของเขาเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยถ่ายรูปคู่น้องบ่อยๆ แต่ตอนนั้นน้องยังเด็ก เลยยังไม่เป็นที่สนใจมากนัก พอตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว จึงทำให้หลายคนให้ความสนใจ พอถามว่าจะให้น้องชายเข้าวงการด้วยไหม หนุ่มณเดชน์ก็โชว์ด้านพี่ชายอบอุ่นที่หวงน้องแบบสุดๆ ว่าตอนนี้ยังไม่อยากให้เข้าวงการ เพราะเป็นห่วงเรื่องการเรียนมากกว่า และวันนี้แพรวก็มีภาพของน้องกานต์และมุมน่ารักๆ ของสองพี่น้องคู่นี้มาฝากกันด้วยค่ะ จะเหมือนกันสักแค่ไหนตามไปดูกันเลย!

โพสต์ที่แชร์โดย keaw_jung (@keaw_jung) เมื่อ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@keaw_jung

Praew Recommend

keyboard_arrow_up