VIE COSMETICS

8 สไตล์การแต่งหน้ากับความต่างของบุคลิกภาพ เช็คสิ! สาวๆ เป็นแบบไหนกัน

Alternative Textaccount_circle
VIE COSMETICS
VIE COSMETICS

ผู้หญิงเปรียบเสมือนเพชรที่รอการเจียระไน และเมคอัพมีส่วนช่วยให้ผู้หญิงเปล่งประกายเจิดจรัส ให้บุคลิกภาพชัดเจนและโดดเด่นขึ้น ทั้งยังช่วยสะท้อนความเป็นตัวตนได้อีกด้วย ในแต่ละวันและตลอดชีวิตของเรา บุคลิกภาพมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมาก และเมคอัพก็ช่วยให้เห็นความแตกต่างของบุคลิกภาพ เนื่องจากเมคอัพเป็นการที่เรานำผลิตภัณฑ์มาเสริมแต่งบนผิวพรรณ มันจึงเป็นความสัมพันธ์ที่เชื่อมโยงอย่างล้ำลึกระหว่างเมคอัพและผู้หญิง ความสอดคล้องที่ล้ำลึกนั้นมากยิ่งกว่าการเป็นเพียงแค่แฟชั่น เมคอัพทำให้ผู้หญิงรู้สึกดี ทั้งยังเชิญชวนให้พวกเธอเพลิดเพลินกับสีสันและเนื้อสัมผัส ผู้หญิงใช้เมคอัพเพื่อสร้างความดึงดูดใจกับผู้อื่น และทำให้พวกเธอรู้สึกดีกับพลังดึงดูดใจเหล่านั้น

ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ VIE COSMETICS แบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติฝรั่งเศส ได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในคอนเซ็ปต์ “Makeup for Your Personality” เปิดประสบการณ์การแต่งหน้าที่สะท้อนบุคลิกภาพในแบบของตนเองด้วยเมคอัพพาเลท โดยภายในงาน Natacha Maillard เมคอัพอาร์ติสคนดังจากฝรั่งเศส ได้เนรมิตความสวยมั่นใจหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่โทนนู้ดบางเบาไปจนถึงสโมคกี้หรูหรา และจากประสบการณ์ในวงการความงามได้บอกเพิ่มว่า บุคลิกภาพของการแต่งหน้าสอดคล้องกับความเป็นตัวตน มีทั้งหมด 8 แบบ ดังนี้

  1. THE STYLE CHAMELEON สามารถยอมรับการเปลี่ยนแปลง ชอบทดลองเปลี่ยนแปลงรูปแบบการแต่งหน้าตามเทรนด์ และแฟชั่น
  1. THE SELF-ASSURED NATURAL ชอบความเรียบง่าย มีมาตรฐานความงามสูง ใช้ดุลยพินิจในการเลือกรูปแบบการแต่งหน้าจากความรู้สึกสบายและคุณภาพ พวกเธอไม่ใช่คนจำเจน่าเบื่อ แต่มีความพึงพอใจในความงามของตน ขณะเดียวกันพวกเธอพึงพอใจกับการเสริมแต่งเพื่อเน้นความงามตามธรรมชาติให้โดดเด่นขึ้นแต่ไม่ต้องการให้เป็นที่จับตามอง

  1. THE SEDUCTRESS พวกเธอเข้าใจความต้องการของตนเอง และมีความเข้าใจทางศิลปะเพื่อสร้างสรรค์ความงามมักได้แรงบันดาลใจจากเหล่าคนดังในวงการบันเทิง เธอต้องการเป็นที่สนใจและใช้ความชอบส่วนบุคคลเป็นตัวกำหนดสไตล์ความงาม
  1. THE TWINKLER สาวพลังงานสูง ชื่นชอบความเป็นประกายแวววาว ซึ่งเป็นส่วนสะท้อนมาจากความคิดเจิดจรัสของเธอ พวกเธอสนุกสนานกับการไล่ล่าความงาม เพราะนั่นคือสิ่งที่ทำให้เธอมีความสุข
  1. THE REBEL ในสายตาของเธอ ทนไม่ได้กับความรู้สึกที่ถูกมองเป็นคนน่าเบื่อ และดูธรรมดา เธอต้องการโดดเด่นและต้องการภาพที่ปรากฏให้แตกต่างจากหญิงทั่วๆไป เธอไม่ได้เป็นแค่ผู้หญิงทั่วไป เธอพึงพอใจให้คนเรียกเธอว่า “ROCK-STAR”

  1. THE GIRLY GIRL ไม่มีอะไรผิดที่อยากจะดูน่ารัก น่าทะนุถนอม เธอชอบโทนสดใสเพื่อเน้นบุคลิกภาพที่สดใส เธอเป็นสาวที่มีบุคลิกร่าเริง โชคดี มีความสุข

  1. THE EXTRAVAGANT เธอชอบความเด่น มีเอกลักษณ์ กล้าที่จะแสดงออกและสร้างสรรค์ คาดเดายาก สังคมออนไลน์เปรียบเหมือนสนามเด็กเล่นที่เธอสามารถแสดงออกได้อย่างเต็มที่ในทุกแง่มุม แล้วแต่อารมณ์จะพาไป
  1. THE AMBITIOUSธอจะดูเด่นมาจากระยะไกลเลยทีเดียว และยิ่งแลดูโดดเด่นมากขึ้นเมื่อได้พูดคุยใกล้ชิด พวกเธอไม่ได้ตกเป็นเหยื่อของแฟชั่น แต่มีบุคลิกที่มั่นคง ดูเชื่อมั่น ชอบการแข่งขันเพราะเธอมีความรู้สึกเสมอว่า “ฉันจะชนะ”

 


 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up