ร้านอาหารนานาชาติ

วีคเอนด์นี้จัดไป…รีวิว 4 ร้านอาหารนานาชาติ ฮิปและฟินสุดพลัง!

ร้านอาหารนานาชาติ
ร้านอาหารนานาชาติ

ร้านอาหารนานาชาติ ทีเด็ดนี้ที่ต้องลอง!

ร้านอาหารนานาชาติที่แพรวไปตระเวนชิมมาแต่ละร้าน บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะทุกร้านล้วนมีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์ โดยเฉพาะในส่วนของเมนูมีความครีเอต ชิมแล้วบอกได้คำเดียวว่าเลอค่าจริงๆ 

1.ร้านอาหารไทยฟิวชั่นรสเริดที่ SNP Headquarter

ฉีกประสบการณ์การกินอาหารแบบใหม่กับ SNP ที่ดูฮิปมากขึ้น ไม่ต้องว่าความอะไรมาก เมนูแนะนำที่ทุกคนควรลิ้มลองคือ ไข่กวนแซลมอนรมควัน ราดด้วยซอสฮอลลันเดส ให้รสชาติเปรี้ยวนิดๆ กำลังดี ต่อกันที่ ข้าวไข่กระทะหน้ากุ้งกระเทียมพริกไทย ใครชอบไข่แดงเยิ้มๆ จัดไป ตัดเลี่ยนด้วยสไปซี่แซลมอนสลัด สลัดรมควันโรยหน้าด้วยร็อกเก็ตสลัดและใบสะระแหน่ ส่วนอีกจานที่น่าสนไม่แพ้กันคือ เส้นซูกินีแซลมอนย่างซอสครีมเพสโต้ เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพสุดๆ

ที่ตั้ง ชั้น 1 อาคารอิตัลไทย เพชรบุรี โทร. 0-2723-4442

2.จัดเต็มกับอาหารสเปนรสชาติออริจินัลที่ Taburete

คุณกุ้ง เจ้าของร้านที่ไปเรียนทำอาหารและอาศัยอยู่ในสเปนกว่า 10 ปี ได้มาถ่ายทอดความอร่อยของอาหารสเปนที่ผสมกลิ่นอายอาหารเมดิเตอร์เรเนียนไว้ด้วยกัน เมนูเด็ดประจำร้าน ได้แก่ Tostada de Escalivada เมนูนี้เน้นผักย่างนานาชนิด ตั้งแต่พริกหยวก มะเขือม่วง หอมหัวใหญ่ วางบนเนื้อขนมปังกรอบนอกนุ่มใน ราดด้วยน้ำมันมะกอก ได้ความหอมและความหวานของผักไปเต็มๆ (พูดแล้วก็น้ำลายไหล) ต่อด้วยเมนู Nuestra Fideua เมนูประจำชาติของสเปนที่หาทานได้ยากในบ้านเรา เขาใช้เส้นพาสต้าตัดเป็นชิ้นเล็กๆ ผัดกับกุ้งและหอยเชลล์ ราดด้วยซอสราวิโอลี ฟินกว่านี้มีอีกไหมอะเธอ

ที่ตั้ง ซอยศาลาแดง โทร. 09-6145-4563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up