ความเป็นซุป’ตาร์อยู่ใน DNA! “น้องปีใหม่” ออกงานคู่แม่แอฟครั้งแรก แจกโพสไม่ซ้ำแบบมืออาชีพ

ที่สุดของความน่ารักและความเป็นสายเลือดซุป’ตาร์ เมื่อ น้องปีใหม่ หรือคุณปี ขวัญใจเหล่าแฟนคลับได้เวลาออกงานคู่กันครั้งแรกกับคุณแม่ “แอฟ – ทักษอร” พร้อมเที่ยวซีไลฟ์ฯ ชมศิลปะใต้ท้องทะเล “Living Art” รับซัมเมอร์ งานนี้เรียกว่าใครรีเควสต์ขอท่าโพสอะไร ซุป’ตาร์น้อยจัดให้ได้หมด ช่างภาพสดชื่นนน…น

ออกงานคู่กันครั้งแรกให้สื่อแตกตื่นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ คุณแม่แอฟ และ น้องปีใหม่ ที่มาชมโชว์ความงามแห่งศิลปะใต้ทะเล โชว์มิวสิคัลใต้น้ำ และกิจกรรมอินเตอร์แอ็คทีฟสุดล้ำ ณ ซีไลฟ์ แบงคอก สยามพารากอน เมื่อวานนี้

คุณแม่แอฟ และคุณปี เริ่มความสนุกด้วยการชมโชว์ความงามแห่งศิลปะใต้ทะเล ต่อด้วยการตะลุย 3 ห้องศิลปะ งานศิลป์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ การพรางตัวของปลาปักเป้ากล่องเหลืองลายจุดดำ ซึ่ง “คุณปี” ตะลุยห้องนี้ด้วยความร่าเริง ใครอยากได้ท่าโพสไหนก็จัดให้แบบรัวๆ รู้งานเป็นที่ซู้ดด…ด ในช่วงชมการแสดงใต้น้ำชุด Lost in FantaSea “คุณปี” แฮ็ปปี้ถูกอกถูกใจเข้าไปอีก เมื่อพี่เงือกสาวสุดสวยดำลงมาเพื่อแปะมือไฮไฟว์ใต้น้ำ จน “คุณแม่แอฟ” ถึงกับออกปากว่า

“วันนี้น้องมีความสุขมาก ไม่รู้ตัวเลยว่าแม่พามาทำงาน เข้าใจว่าคุณแม่พามาเที่ยวมากกว่า ขอบคุณทางซีไลฟ์ แบงคอก ที่ชวนมาวันนี้ คิดว่าอีกไม่นานคงต้องพาน้องมาเองอีกครั้งค่ะ”

“คุณปี” จะรู้งานและตะล๊ากกแค่ไหน “แพรวดอทคอม” จัดภาพมาฝากกันแล้วจ้าาา

น้องปีใหม่ ออกงานครั้งแรก

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : MSLGROUP Thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up