‘เอมิเลีย คลาร์ก’ สลัดลุคมารดาแห่งมังกร มาเป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำหอมแบรนด์ดัง

จากนักแสดงโลว์โปรไฟล์จนมาโด่งดังในบทแดเนริส ทาร์แกเรียน ใน Game of Thrones ซีรี่ส์เรื่องเด่นของช่อง HBO ความฮ็อตของ เอมิเลีย คลาร์ก หรือเอมิเลีย อิซาแบ็ลล์ ยูเฟเมีย โรส คลาร์ก ก็ยังคงแรงไม่มีหยุด ล่าสุดถูกแบรนด์ดังอย่าง Dolce & Gabbana ดึงตัวมาเป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำหอมคนใหม่เรียบร้อยแล้ว

นาทีนี้ดาราสาวสวยสัญชาติอังกฤษ เอมิเลีย คลาร์ก ได้อวดผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซอีกครั้ง หลังจากที่โชว์ความสามารถในฐานะนักแสดงในซีรี่ส์ Game of Thrones ได้ถูกใจคนดูสุดๆ โดยคราวนี้เธอสลัดบทบาทมารดาแห่งมังกรในซีรี่ส์มาเซ็นสัญญากับแบรนด์ Dolce & Gabbana เพื่อเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดให้น้ำหอม The One รุ่นใหม่ ที่โดดเด่นด้วยความเข้มข้นระดับโอ เดอ ตัวเลต์ โดยจะเริ่มทำการเผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ ตั้งแต่เดือนกันยายน 2560 นี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้สองหัวเรือหลักของแบรนด์อย่าง โดเมนิโก้ โดลเช่ และสเตฟาโน่ กาบบาน่า ก็ได้บอกเล่าถึงความในใจเกี่ยวกับการเลือกเธอมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ไว้ด้วยว่า

“เอมิเลีย คลาร์ก คือตัวแทนผู้หญิงแบบ Dolce & Gabbana ในทุกแง่มุม ด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา บุคลิกและความงามตามธรรมชาติของเธอจะได้รับการถ่ายทอดผ่านงานโฆษณาน้ำหอมแห่งความสดใส แสดงออกถึงชีวิตซึ่งได้รับการเติมเต็ม และทำทุกอย่างตามสัญชาตญาณ ปราศจากการเสแสร้ง เพราะเธอคือ The One หนึ่งเดียวคนนั้นนั่นเอง”

The One Eau de Toilette น้ำหอมกลิ่นผู้หญิงล่าสุด ที่จะวางจำหน่ายในเดือนกันยายน 2560 เป็นอีกหนึ่งผลงานต่อยอดจาก The One Eau de Parfum ที่มอบกลิ่นหอมเย้ายวน บ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิง จุดประกายอารมณ์อันสดใสด้วยการใช้หัวน้ำหอมมาดอนน่า ลิลี่ ความสดชื่นอันเป็นหัวใจสำคัญของโครงสร้างกลิ่น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up