โลกหมุนเร็ว…เราต้องทันด้วย 2 สเต็ปสวยง่ายๆ จากธรรมชาติกับ BLOSS NATURA

เดี๋ยวนี้หันไปคุยกับสาวๆ ทีไรหัวข้อสนทนาที่ไม่เคยพลาดกันคือเรื่องความสวยความงาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเครื่องสำอาง หรือบางคนอาจถึงขั้นไปหาหมอกันเลยทีเดียว แต่สาวๆอย่าลืมการดูแลตัวเองให้สวยด้วยธรรมชาติทั้งจากภายในและภายนอกก็สำคัญนะคะ ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้อีกว่า หลายคนเห็นประโยคนี้บ่อยจนคุ้นหูคุ้นตา แต่ก็อาจพลาดท่าปล่อยให้วิธีดูแลความสวยเป็นธรรมชาติที่เราคิดว่าดีนั้น ไม่ดีจริงราวกับนิทานหลอกเด็กโดยไม่รู้ตัวก็เป็นได้

ยิ่งยุคนี้ต้องเร็ว สะดวก ทันใจ ความคิดที่อยากสวยเร่งด่วนถ้าหากเกิดขึ้นอยู่ในใจของสาวๆ แล้วบอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องแปลก แต่จะดีกว่าหรือเปล่าถ้าเรารู้เคล็ดลับที่ดี ไม่เป็นอันตราย เพื่อจะดูแลตัวเองให้สวยเป็นธรรมชาติได้เข้ากับยุคที่โลกหมุนเร็วแบบนี้ วันนี้ แพรวดอทคอม จึงขอแนะนำ 2 สเต็ปสุดง่าย โดยเน้นใช้ ‘ธรรมชาติ’ มาดูแลให้สาวๆ สวยเป็นธรรมชาติได้ทั้งจากภายในและภายนอก

สเต็ป 1 : พก ฉีก ทาน บำรุงความสวยเป็นธรรมชาติจากภายในง่ายๆ ด้วย Bloss Jeli Booster

พกสะดวก ฉีกทานง่าย ไม่ต้องดื่มน้ำตามกับ Bloss Jeli Booster วิตามินรูปแบบเจลลี่ ที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ เพื่อให้ธรรมชาติได้ดูแลสาวๆ โดยเฉพาะ ประกอบไปด้วย สารสกัดจากเปลือกทับทิม ที่เป็นส่วนที่ให้สารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุด จากประเทศสเปน ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นแหล่งปลูกทับทิมที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งแตกต่างจากที่อื่นตรงที่ใช้น้ำทะเลในการเพาะปลูก เพื่อไปช่วยกระตุ้นให้ทับทิมผลิตสารต้านอนุมูลอิสระในระดับสูงที่สุดกว่าทับทิมประเภทอื่น จึงอุดมไปด้วยสารสำคัญกลุ่ม Polyphenol ที่ช่วยฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส และช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือดให้ดีขึ้น มีสารสกัดจากผล Acerola Cherry ที่มีวิตามินซีสูง มาช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV มีสารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยลดการอักเสบของผิว บรรเทาอาการแพ้ รวมถึงป้องกันผิวจากรังสี UVB มีสารสกัดจากเมล็ดองุ่นมาช่วยเสริมให้หลอดเลือดแข็งแรง ลดริ้วรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ และมี Collagen Tripeptide คอลลาเจนคุณภาพสูงสกัดจากปลาทะเลน้ำลึกจากญี่ปุ่นมาช่วยดูดซึมขับผิวให้สวยใส ชุ่มชื่น และเปล่งประกายขึ้น

เห็นซองเดียวแบบนี้ พอดูส่วนผสมแต่ละอย่างแล้วคุ้มค่าและเหมาะกับสาวๆ ยุคใหม่เลย โดย 1 ซอง สามารถดูดซึมสารอาหารที่อยู่ในรูปแบบแคปซูลได้มากกว่า 5 เท่า เรียกว่าทาน 1 ซอง ได้รับประโยชน์เทียบได้กับทานวิตามินถึง 10 เม็ดเลย

* การันตีคุณภาพ ว่าเลิศจริงกับ รางวัล Praew Iconic ปี 2016 จากนิตยสารแพรว

สเต็ป 2 : สวย เปล่งประกายเป็นธรรมชาติด้วยสารสกัดธรรมชาติจาก Bloss Facial Emulsion

นอกจากดูแลความสวยด้วยธรรมชาติจากภายในแล้ว ภายนอกก็สำคัญเช่นกัน เพียงเลื่อนสเต็ปมากับ Bloss Facial Emulsion ที่มีคุณสมบัติทั้งช่วยดูแลและปกป้องผิว สาวๆ คนไหนที่กังวลเรื่องผิวแพ้ง่าย ให้สบายใจได้เลยเพราะส่วนผสมของเจ้าตัวนี้เป็นสารสกัดจาก Organic ประกอบด้วย Pomegranate, Centella Asiatica Leaf, Damask Rose, She Butter, Green Tea, Olive leaf, Macadamia Nut Oil, Rhodiola Root การันตีคุณภาพด้วยผลทดสอบจากสถาบัน Spincontrol Asia ว่ามีความเสี่ยงต่อการระคายเคืองผิวได้น้อยมากๆ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ปรับสีผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส และช่วยให้ผิวกระชับ ไม่ผิวหย่อนคล้อย ที่สำคัญยังช่วยให้สาวๆ แต่งหน้าได้ติดนานขึ้นอีกด้วย 1 ขวด สามารถใช้ได้นานถึง 3-4 เดือน

คุ้มค่าและมีคุณค่าเหมาะสำหรับผิวของสาวๆ ยุคใหม่แบบนี้ บอกเลยว่าคว้า 2 สเต็ปนี้ไว้ ไม่ให้หมุนผ่านหน้าไปไกล ก็ช่วยให้ผิวของเราสวย ใสเป็นธรรมชาติจนมั่นใจได้ไม่ยากแล้ว

สามารถติดตามข่าวสารดีๆ กันได้ที่ www.facebook.com/BlossNatura หรือ http://www.blossnatura.com/shop/

พิเศษ เพียงซื้อ Bloss Jeli Booster 3 กล่อง ปกติ 5,850 บาท พิเศษเพียง 4,485 บาท
รับฟรีทันที Sweet Blossom Neck Pillow  หมอนรองคอ 2in1 มูลค่า 950 บาท ทันที !
รู้กันอย่างนี้แล้วก็ห้ามพลาดกันนะจ้ะสาวๆ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
Official IG : Blossnatura
Line : @blossnatura
Web : www.blossnatura.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up