ตะวันยอแสง

อุ๋ม อาภาศิริ-เงาะ กชกร แม้ละครห่างกัน 7 ปี แต่ยังสวยสง่า สมบทคุณหญิง ในตะวันยอแสง

ตะวันยอแสง
ตะวันยอแสง

เคยฉายไปเมื่อปี 2553 มาปีนี้แฟนละครเรื่อง ตะวันยอแสง ก็ได้กลับมานั่งดูกันอีกครั้ง โดยเวอร์ชั่นล่าสุดประจำปี 2560 ได้ค่ายมหานิยมชมชอบทางช่อง 3 เป็นฝ่ายนำมารีเมค โดยได้นักแสดง ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ มารับบท ศักดิ์ระพี หรือคุณเล็ก ประกบคู่กับนางเอก น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ที่รับบทเป็น ตะวัน 

ย้อนไปเวอร์ชั่นเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ละครเรื่อง ตะวันยอแสง ได้ทีมงานค่ายดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ทางช่อง 7 มาทำ โดยพระ-นางที่มารับบทเป็นคุณชายเล็กและตะวันก็คือ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และด้วยเรื่องราวเป็นแนวย้อนยุค นอกจากแฟนๆ จะได้ชมฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดงกันแล้ว เรื่องคอสตูม หน้าผมก็ส่งให้นักแสดงสวยงามและน่ามองในตัวละครนั้นๆ มากด้วยเช่นกัน

วันนี้ แพรวดอทคอม เลยขอมาพูดถึงนักแสดงที่รับบท คุณหญิง ในตะวันยอแสงเสียหน่อย เพราะความสวย งามแบบผู้ดีสมคุณหญิงของ อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน นั้นกระแทกเข้าตาโดนใจเสียจริงๆ และเมื่อย้อนไปดูคุณหญิงเวอร์ชั่นก่อนที่ได้ เงาะ-กชกร นิมากรณ์ มาเล่นนั้นก็สวยสง่าไม่แพ้กันเลย

อุ๋ม-อาภาศิริ นางแบบและนักแสดงที่พ่วงตำแหน่งโค้ชสอนทักษะการเดินแบบและถ่ายแบบให้เหล่านางแบบ โดยอุ๋มรับบทเป็น คุณหญิง ในตะวันยอแสงเวอร์ชั่น 2560 ซึ่งผลงานก็ตามที่เห็น สวยหวาน งามแบบผู้ดีมากๆ ทั้งหน้าผม เสื้อผ้าเข้ากับบทสุดๆ และไม่น่าเชื่อด้วยว่าเห็นสวยใส ดูอ่อนเยาว์แบบนี้ อายุ 45 ปีแล้วนะจ๊ะ ถ้าใครติดตามสาวอุ๋มก็มักจะเห็นเธอแต่งหน้าอ่อนมากๆ อย่างก่อนหน้านี้กับผลงานซีรี่ส์วัยรุ่น O-Negative สาวอุ๋มรับบทเป็น ปุ๊ก แม่ของปริม (วี-วิโอเลต) ก็แต่งหน้าแบบเมคอัพโนเมคอัพสุดๆ แต่บอกเลยว่าขนาดแต่งหน้าน้อยๆ ระดับความสวยยังส่องทะลุเลนส์แรงมากๆ และในปีนี้นอกจากเรื่อง ตะวันยอแสง แล้ว เธอก็ยังมีละครจ่อคิวรอให้ชมอีกเพียบ อาทิ เมียหลวง เดือนประดับดาว เกมมายา ฯลฯ

ส่วน คุณหญิง แห่งตะวันยอแสงเวอร์ชั่น 2553 เงาะ-กชกร นิมากรณ์ ก็ยังคงความสวยงาม สง่าดังเดิม ถ้าใครคุ้นหน้าเหมือนเพิ่งเคยเจอก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะสาวเงาะเพิ่งฝากผลงานกับบท หม่อมสลวย ในเรื่องเพชรกลางไฟ ที่ได้นางเอก มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน มาประกบคู่ ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ ครั้งแรกนั่นเอง และเห็นสวยๆ แบบนี้ เช่นเคยเธออายุ 44 ปีแล้วนะจ๊ะ เรียกว่าต้องมีวินัยดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอมากๆ เชียวละ และถ้าหากย้อนดูละครส่วนใหญ่ของสาวเงาะ ด้วยบุคลิกสวยสง่าสมดีกรีเจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 2 นางสาวไทยประจำปี 2536 สาวเงาะก็มักจะได้บทคุณหญิง คุณนาย และหนึ่งในนั้นก็คือบทคุณหญิงในละครเรื่องตะวันยอแสง และแฟนๆ สาวเงาะก็คงจะได้เห็นหน้าเธอกันอีกเรื่อยๆ เพราะตอนนี้มีคิวละครที่กำลังถ่ายทำเยอะเลย อาทิ สื่อสองโลก หงส์เหนือมงกร มายา และซีรี่ส์ละครชุดภารกิจรัก

คุณหญิง ในตะวันยอแสง เวอร์ชั่น 2553
คุณหญิง ในตะวันยอแสง เวอร์ชั่น 2553
หม่อมสลวย ในเพชรกลางไฟ
เงาะ-กชกร

เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @rpasiri @kochakorn_fcตะวันยอแสง ตอนจบ (ปี 2553) วีรภาพ – แพนเค้ก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up