ฟ้าหลังฝนของ “พิมพ์มาดา” หลังผ่านมรสุมรัก มรสุมชีวิต เปิดหัวใจพร้อมอินเลิฟอีกครั้ง

จัดเป็นสาวเก่งสุดสตรองอีกคนหนึ่งของยุคสำหรับนักร้อง นักแสดงสาว “พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร” หลังจากต้องพบเจอกับมรสุมชีวิต เพราะตรวจพบก้อนเนื้อร้ายมะเร็งรังไข่ แต่สาวพิมพ์ก็ต่อสู้รักษาจนหายเป็นปกติ ไหนจะต้องเจอกับเรื่องรักที่ไม่ค่อยสมหวังอีก ถือเป็นช่วงเวลาที่สาวพิมพ์เจอเรื่องร้ายๆ พร้อมๆ กัน แต่สุดท้ายเธอก็ผ่านมันมาได้

จนตอนนี้สาวพิมพ์เองก็กลับมาสดใสอีกครั้ง แถมยังมีข่าวดีมาให้เราได้อิจฉากันด้วย เพราะแว่วๆ มาว่าสาวพิมพ์เธอมีหนุ่มมาดามหัวใจให้กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังจากเลิกรากับนักร้องหนุ่ม ว่าน-ธนกฤต มาได้สักพัก สาวพิมพ์ก็มีคนรู้ใจเป็นถึงเชฟใหญ่อาหารญี่ปุ่นที่โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต เชียวนะ

นอกจากนี้เราก็ไปสืบทราบประวัติคร่าวๆ ของหนุ่มคนนี้ว่าเขามีนามว่า เชฟบอส-สุทธิเกียรติ คงคติธรรม เติบโตในประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนจะกลับมาเป็นเชฟใหญ่ที่ไทย นอกจากโปรไฟล์น่าสนใจแล้ว สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ เชฟบอสมีหุ่นที่น่าซบมากค่ะคุณขาา กล้ามแน่น ซิกซ์แพ็คน่าเอามือไปสัมผัสมากกก! แหม่ อิจฉาสาวพิมพ์จริงจริ๊ง

ที่สำคัญดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้น่าจะไปด้วยดี เพราะทางฝ่ายชายนั้นเปิดเผยแบบไม่มีกั๊ก ลงรูปคู่กับสาวพิมพ์ในอินสตาแกรมส่วนตัวแบบรัวๆ โชว์ความหวานจนบรรดาเพื่อนๆ ของทั้งคู่และแฟนคลับเข้าไปแสดงความยินดีกันเพียบ ซึ่งสาวพิมพ์เองก็ได้ให้สัมภาษณ์สื่อด้วยหน้าตาที่สดใสว่า ตอนนี้ตนกำลังคบหาดูใจกับเชฟบอสอยู่จริง แต่ไม่อยากเปิดเผยข้อมูลมากนัก เพราะอยากให้ความเป็นส่วนตัวของอีกฝ่ายหนึ่งด้วย

นี่สินะที่เขาเรียกว่าฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ เห็นสาวพิมพ์แฮ็ปปี้แบบนี้ได้อีกครั้ง แพรวก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@s_ridgway, pimmada

Praew Recommend

keyboard_arrow_up