โบว์ เมลดา ร้องเพลง

ส่งพลังสะกดคนดู โบว์-เมลดา นางแบบรุ่นพี่ โชว์ร้องเพลงสากลใน Thai Supermodel 2016

โบว์ เมลดา ร้องเพลง
โบว์ เมลดา ร้องเพลง
โบว์-เมลดา นางแบบรุ่นพี่ และนางเอกช่อง 7 ผู้มีผลงานละครล่าสุดเรื่อง โนห์รา โชว์น้ำเสียงร้องเพลงสากลบนเวที Thai Supermodel 2016

ได้เจ้าของตำแหน่ง Thai Supermodel Contest 2016 คนล่าสุดไปแล้ว โดยผู้คว้าตำแหน่งได้แก่ หมายเลข 5 ใบหม่อน-กิตติยา จิรภักดี สาวน้อยวัย 17 ปี จากโรงเรียนนวมินทราชินูทิศสวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้เข้าร่วมประกวดรายการ The Face Thailand Season 3 เพื่อเป็นนางแบบแต่พลาดเข้ารอบไปเสียก่อน

โบว์ เมลดา ร้องเพลงนอกจากจะได้นางแบบคนสวย ฝีมือช่ำชองอย่าง อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน มาทำหน้าที่คุณครูสอนทักษะการเดิน การแก้ปัญหา ความรู้ต่างๆ รวมทั้งแนะคำติคำชมแก่บรรดาผู้เข้าประกวดเพื่อให้นำไปพัฒนาตัวเองจนทำให้บนเวที Thai Supermodel 2016 ครั้งนี้มีเหล่านางแบบเดินออกมาอย่างสวย สง่า และมีชีวิตชีวาแล้ว เหล่ารุ่นพี่วงการบันเทิงก็ได้มาร่วมสร้างสีสันบนเวทีเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเวียร์-ศุกลวัฒน์, มิกค์ ทองระย้า

ใบหม่อน-กิตติยา จิรภักดี
อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน และใบหม่อน

อีกหนึ่งนางเอกสาวดาวเด่นของช่อง 7 เจ้าของตำแหน่ง Thai Supermodel 2013 “โบว์-เมลดา สุศรี” ที่ฝากผลงานละครล่าสุดเรื่อง โนห์รา แสดงคู่ ไมค์-ภัทรเดช ก็ได้มาโชว์พลังเสียงร้องเพลงสากล Diamonds ของ Rihanna และ Young and Beautiful ของ Lana Del Rey บนเวที ขณะที่เหล่านางแบบรุ่นน้องเดินแบบด้วย ซึ่งทั้งน้ำเสียงและสายตาของสาวโบว์ก็สะกดคนฟังได้มากเลย

โบว์ เมลดา ร้องเพลงโบว์ เมลดา ร้องเพลง

สำหรับนางเอกสาว โบว์-เมลดา ก่อนจะมาลงเวทีประกวดนางแบบ Thai Supermodel และเข้าเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 เธอก็เคยเป็นนักร้องวงเกิร์ลกรุ๊ปของค่าย kamikaze สังกัด RS มาก่อน ซึ่งเสียงร้องก็ไม่ได้ตกลงเลย และหลังจากละครเรื่อง โนห์รา ที่ได้ฝากให้แฟนๆ ได้ชมแล้ว ในปีนี้เธอก็กำลังถ่ายทำละครอยู่ 2 เรื่องด้วยกัน นั่นคือ หงส์เหนือมังกร รับบทเป็น ใบหลิว และคุณชายไก่โต้ง รับบทเป็น เจี๊ยบ

นอกจากนี้เธอก็ยังมีมุมมองในเรื่องการเป็นตัวของตัวเองในวงการบันเทิงไว้ด้วย “โบว์ว่าการเป็นตัวเองมันก็ดี หลายคนชอบที่พูดตรง แต่การอยู่ในวงการบางครั้งการที่เราโกหกมากๆ อาจจะทำให้เราจำที่โกหกครั้งแรกไม่ได้ ก็เลยเลือกที่จะพูดตรง #ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่คอยให้กำลังใจเเละเอ็นดูหนูมาเสมอนะคะ” (IG @bow_maylada) 

จะเป็นคนอย่างไรก็แล้วแต่ แพรวดอทคอมว่า เรื่องความจริงใจไม่โกหกใครแบบที่สาวโบว์บอกก็เป็นเรื่องที่ดีนะ และเรื่องงานเราก็ต้องจริงจัง ตั้งใจกับมันให้มาก เท่านี้ก็ประสบความสำเร็จยาวๆ ได้ไม่ยากแล้ว ว่าไหมล่ะ

โบว์ เมลดา ร้องเพลง โบว์ เมลดา ร้องเพลง

คลิปวิดีโอโบว์-เมลดาร้องเพลง

 

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @bow_maylada

Praew Recommend

keyboard_arrow_up