ห่านคู่ เนเวอร์ดาย! How to มิกซ์แอนด์แมทช์ เสื้อยืดตัวเดียว เปรี้ยวตลอดซัมเมอร์!

แฟชั่นนิสต้าตัวจริงต้องหยิบจับไอเท็มใดก็ปลุกเสกออกมาเป็นแฟชั่นสุดเริ่ดได้ อย่างวันนี้ที่ “แพรวดอทคอม” หยิบมาให้ดูกันคือ ตำนานสื้อยืดสุดเก๋า “ห่านคู่” ที่นำมา มิกซ์แอนด์แมทช์กับแบรนด์ไทยเลือดใหม่แสนเก๋ “T AND T” ให้คุณเปรี้ยวตลอดซัมเมอร์นี้ในสไตล์แคชชวล!

อากาศร้อนๆ เช่นนี้ “เสื้อยืด” ดูเป็นคำตอบที่ดีที่สุด แถมยังเป็นไอเท็มที่ทุกคนย่อมมีติดตู้เสื้อผ้า ดังนั้นคีย์เวิร์ดหลักในการจับคู่เปรี้ยวตลอดซัมเมอร์นี้ใครๆ ก็แต่งตามได้แน่นอน

แต่สำหรับในโจทย์วันนี้ เราขอหยิบตัวอย่างการมิกซ์แอนด์แมทช์ เสื้อยืดคอกลมรุ่นคลาสสิคของ ห่านคู่ ที่ถูกนำเสนอในรูปแบบใหม่ เพิ่มเติมลูกเล่นอันสนุกสนานในแบบ T AND T คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2017 ลงไป แต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นอมตะที่จับต้องได้ของเสื้อยืดห่านคู่เอาไว้ โดยยังบอกเล่าเรื่องราวของสังคมไทยตั้งแต่ยุคเปลี่ยนผ่านวัฒนธรรมในปี 1953 และดำรงค์ความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

จุดเริ่มต้นของการร่วมมือกันในครั้งนี้เกิดจากดีไซเนอร์ที่นึกถึงไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต รวมถึงการแต่งกายที่เรียบง่ายด้วยการสวมใส่เสื้อยืดซึ่งสามารถสวมใส่ได้หลายโอกาสในชีวิตประจำวัน ซึ่งจะสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นได้อย่างไรบ้าง ไปดูกันจ้า!

TANDT SPRING/SUMMER 2017 COLLECTION x DOUBLE GOOSE

ห่านคู่ เนเวอร์ดาย! How to มิกซ์แอนด์แมทช์ เสื้อยืดตัวเดียว เปรี้ยวตลอดซัมเมอร์!

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : TANDT SPRING/SUMMER 2017 COLLECTION x DOUBLE GOOSE

Praew Recommend

keyboard_arrow_up