เผยโฉมแก๊งถูก “ล่า” เวอร์ชั่น 2017 เต๋า-สมชาย นำทีมหัวโจกทรชน

ละครเรื่อง “ล่า” เวอร์ชั่น 2017 กลับมาแล้ว ครั้งนี้นอกจากจะได้หมิว-ลลิตา ปัญโญภาส มารับบทนำแล้ว แก๊งทรชนผู้เป็นต้นเหตุของเรื่องราวของการล่าในรอบนี้ แต่ละคนไม่ธรรมดา แค่เอ่ยชื่อเต๋า-สมชาย เข็มกลัด เป็นหัวโจก ก็รู้แล้วว่าเรื่องนี้เข้มข้นแน่นอน

หลังจากที่เผยออกมาเป็นระยะๆว่าจะมีการนำเรื่อง “ล่า” มารีเมคอีกครั้ง ซึ่งหากใครจำได้ เวอร์ชั่นก่อนที่ได้นก-สินจัย เปล่งพานิช มารับบทมธุสร หญิงสาวที่ในจิตใจมีแต่ความอาฆาตเคียดแค้น หลังจากถูกเหล่าทรชนรุมทำร้ายตัวเองและลูก จนนำไปสู่การไล่ล่าอย่างเลือดเย็น โดยเมื่อ 23 ปีที่แล้ว ช่วงที่ละครเรื่องนี้ออนแอร์ก็ดังมาก มาในปีนี้บทนำที่นก สินจัย เคยแสดงเอาไว้ ก็ได้นักแสดงเจ้าบทบาทอย่างหมิว-ลลิตา ปัญโญภาส มารับบทนี้ เชื่อว่า “ล่า” ในเวอร์ชั่น 2017 นั้นความเข้มข้นของเนื้อหาต้องเต็มที่มากแน่ๆ

และที่สำคัญกับบทของเหล่าแก๊งทรชน ที่จุดชนวนความแค้นให้เกิดขึ้นในเรื่องนี้ ก็ได้นักแสดงมากฝีมือระดับแถวหน้าของวงการ นำทีมโดยเต๋า-สมชาย เข็มกลัด รับบทไอ้แป๊ว, เผือก-พงศธร จงวิลาส รับบทไอ้ย้ง, โจ๊ก-อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ รับบทไอ้ชัย, แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีระวงศ์ รับบทไอ้ชุ่ย, ซีดี-กันต์ธีร์ ปิติธัญ รับบทไอ้ไมเคิล, แท็ค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม รับบทไอ้จั๊ว และพลภัคค์ วัชรพงศ์หิรัญญ์ รับบทไอ้แหลม

นอกจากนี้ยังมีแท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร, รัญญา ศิยานนท์, รัดเกล้า อามระดิษ, อริศรา วงษ์ชาลี และภูริ หิรัญพฤกษ์ รวมแสดงในเวอร์ชั่นนี้ด้วย

ใครที่เคยประทับใจกับ “ล่า” เมื่อ 23 ปีก่อน เวอร์ชั่นนี่พลาดไม่ได้เด็ดขาด

 

ภาพ : one_lakorn_variety

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up