ป๊อป อารียา

หงายการ์ดอีกใบ! ป๊อป-อารียา โดดเล่น ลิขิตรัก รับบท พลโทหญิงเสาวนี สมุทรยากร

ป๊อป อารียา
ป๊อป อารียา
กำลังถ่ายทำกันอย่างขมักเขม้นสำหรับละคร ลิขิตรัก The Crown Princess ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม แห่งบริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ได้คู่ขวัญขวัญใจแฟนๆ ณเดชน์ คูกิมิยะ มาประกบคู่ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์

จู่ๆ ก็เห็นนางงามลักยิ้ม ป๊อป-อารียา สิริโสภา สวมชุดเครื่องแบบทหารสุดสมาร์ทอยู่ท่ามกลางกองถ่ายละคร ลิขิตรัก The Crown Princess ซึ่งเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องของปีที่มีแฟนคลับจำนวนมากตั้งตารอชม เพราะนอกจากจะได้เห็นเหล่านักแสดงสวยหล่อในชุดเจ้าหญิงและเจ้าชายแล้ว ยังได้เห็นพระเอกณเดชน์ที่มารับบทเป็น นาวาตรีดวิน สมุทรยากร รวมถึงเหล่าองครักษ์มาสวมชุดเท่สุดทะมัดทะแมง พร้อมมีฉากบู๊ แอ็คชั่นที่จะเตรียมรอคว้าใจสาวๆ อีกด้วย

ย้อนไปช่วงวันเปิดบวงสรวงละคร แฟนๆ อาจจะไม่ได้เห็นใบหน้าสวย ดูเด็ก สดใสของ ป๊อป-อารียา ซึ่งก็เป็นเรื่องเซอร์ไพร้ส์เลยทีเดียว สำหรับใครที่กำลังคิดถึงสาวป๊อปอยู่ เพราะเธอโดดมาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญ รับบทเป็น พลโทหญิงเสาวนี สมุทรยากร หรือคุณแม่ของพระเอกอย่างหนุ่มณเดชน์นั่นเอง ลูกชายหล่อเท่อย่างไรก็ได้ตามคุณแม่เลยนะเนี่ย เพราะสาวป๊อปสวย สมาร์ท ดูน่าเกรงขามมากๆ ทั้งในเรื่องก็ยังเป็นฝ่ายรับเลี้ยงอุปการะสาวโยเกิร์ต-รวีวรรณ บุญประชม ที่มารับบทเป็น ดานิกา สมุทรยากร ลูกพี่ลูกน้องณเดชน์ เพราะพ่อแม่เสียชีวิตตั้งแต่เด็กอีก แค่เห็นภาพปล่อยออกมาก็กระตุกความอยากดูมากขึ้นแล้วสิ เพราะนักแสดงแต่ละคนในเรื่องนี้ก็มีแต่เด็ดๆ ทั้งนั้น…น แพรวดอทคอม ก็ขอนำภาพมาให้ชมกันเสียหน่อย

ป๊อป อารียา

ส่งท้ายรูปสาวป๊อปกันสักหน่อย หน้าใส อ่อนเยาว์มั่กมาก

ป๊อป อารียา ป๊อป อารียา ป๊อป อารียา


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @pop_areeya @yimmybangs

Praew Recommend

keyboard_arrow_up