เจ๋งมั้ยล่ะ! ผ้าขาวม้าไทย ผงาด! โชว์ความเก๋ โกรันเวย์ Amazon fashion week Tokyo 2017

ผ้าขาวม้าไทย ผงาด! โชว์ความเก๋ โกรันเวย์

ผ้าขาวม้าไทย ใครว่าเชย เพราะล่าสุดวงการแฟชั่นเมืองไทย ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจสู่สายตาชาวต่างชาติอย่างสง่างาม ในงาน Amazon fashion week Tokyo 2017 ประเทศญี่ปุ่น เจ๋งขนาดไหนไปดูกันเลย 

สำหรับคอลเลคชั่นผ้าขาวม้านี้รังสรรค์ขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง บริษัท ประชารัฐรักสามัคคี ประเทศไทย กับ ดีไซน์เนอร์สาวคนเก่ง คุณลินดา เจริญลาภ เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า LALALOVE นับเป็นบิ๊กโปรเจ็คที่ตอบโจทย์การทำงานของทุกฝ่าย และเป็นการช่วยเหลือชุมชนผู้ผลิตผ้าขาวม้าทั่วประเทศไทย ด้วยการจัดตั้งโครงการ “ผ้าขาวม้าท้องถิ่น หัตถศิลป์ไทย” เพื่อเฟ้นหาผ้าขาวม้าจากชุมชนที่มีความโดดเด่นสวยงาม นำมาต่อยอดและผลักดันจนได้ไปสู่เวทีแฟชั่นระดับอินเตอร์


โดยแฟชั่นโชว์ชุดนี้จับเอาเอกลักษณ์ลายตารางของผ้าขาวม้า จับคู่สีตัดกันสวยงามมาดีไซน์ให้มีความโมเดิร์น และเพิ่มลูกเล่นที่ดูน่ารักเก๋ไก๋ด้วยฝีมือการเพ้นท์ผ้ารูปสัตว์ และการละเล่นไทยของ Artist แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง โอ๋ ฟูตอง 

จนเป็นที่มาของแฟชั่นโชว์ชุดผ้าขาวม้าในคอลเลคชั่น PLAY ที่ได้ไปโชว์บนเวทีระดับอินเตอร์ ติด 1 ใน 5 ของเวทีแฟชั่นโลกที่ Amazon fashion week Tokyo และคอลเลคชั่นนี้จะถูกนำไปจัดแสดงในงาน Trade Show Bringing Asia Together อีกด้วย

น่าชมเชยฝีมือคนไทยเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up