summer paradise

ได้อัญชัน..ก็สดชื่น! รีวิวเมนูเซต Summer Paradise คลายร้อน (อ่านจบลุ้นกินฟรี แจก Voucher 4 ใบ)

summer paradise
summer paradise

ได้หมด…ถ้าสดชื่น!! ต้อนรับอากาศร้อนบ้านเราที่ดูท่าแล้วจะอยู่คู่กันไปนานๆ แบบนี้ แพรวดอทคอม กลัวตัวเองจะเป็นลมและหมดพลังไปเสียก่อน เลยขอพาพุงน้อยๆ มุ่งไปจัดชุดใหญ่ไฟกะพริบ “Summer Paradise” เมนูออกใหม่ของ Black Canyon Coffee ที่เขาคัดสรรปรุงอาหารและเครื่องดื่มใหม่เพื่อต้อนรับซัมเมอร์โดยเฉพาะ งานนี้ได้ทั้งคลายร้อน ความอร่อย และพลังสดชื่นกลับมาเพียบ 

พูดถึงร้าน Black Canyon Coffee หลายคนอาจจะนึกถึงเครื่องดื่มหลักๆ อย่างกาแฟ หรือถ้าจะสั่งอาหารสักหนึ่งเมนูก็อาจจะเลือกสั่งผัดไทย เพราะถือเป็นเมนูซิกเนเจอร์ประจำร้าน แต่ช่วงเวลาพิเศษต้อนรับซัมเมอร์แบบนี้ แพรวดอทคอม จะมาในโหมดสั่งอาหารและเครื่องดื่มเมนูเดิมๆ ก็คงจะดูธรรมดาไปเสียหน่อย เพราะไหนๆ แล้วมีเมนูเซต Summer Paradise ออกใหม่ต้อนรับซัมเมอร์ทั้งที ก็ขอจัด 1 ชุดใหญ่มาลิ้มรสชาติกันหน่อย

สำหรับนางเอกหลักที่ถือเป็นกิมมิกประจำเมนูเซตคลายร้อนนี้ ได้เลือกใช้ “อัญชัน” มาช่วยเติมสีสันและดับความร้อนแรงของหน้าร้อนให้เย็นลง ด้วยโทนสีของดอกอัญชันที่ดูผ่อนคลาย พร้อมทั้งมีประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพและเข้ากันได้กับทุกเพศ ทุกวัย ในส่วนของอัญชันนั้นครบครันประโยชน์ เพราะมีสารแอนโทไซยานิน ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงสายตา ช่วยชะลอวัย ลดริ้วรอย แก้อาการเหน็บชาตามนิ้วมือและเท้า ช่วยล้างสารพิษจากร่างกาย บำรุงและป้องกันเส้นเลือดในสมองและหัวใจอุดตัน โดยเมนูเซต Summer Paradise มีให้ลิ้มลองแล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2560** ที่ร้าน Black Canyon Coffee

summer paradise

– เมนูที่ 1 –
ชุดข้าวอัญชันหมูคูโรบูตะย่าง เสิร์ฟพร้อมส้มตำแอ๊ปเปิ้ล

โดดเด่นสะดุดตา มาพร้อมกับการเสิร์ฟด้วยข้าวมันสมุนไพรสีอัญชันที่โรยหน้าด้วยเมล็ดงาเล็กๆ สีขาว แท็กทีมความอร่อยกับหมูมะนาวคูโรบูตะย่าง ซึ่งเมื่อตักเข้าปาก กลิ่นหอมของหมูคูโรบูตะย่างจะลอยมาแตะจมูก อีกทั้งยังมีส้มตำแอ๊ปเปิ้ลที่มาช่วยให้รสชาติผสมกลมกล่อมลงตัวมากขึ้นด้วย

summer paradise
ชุดข้าวมันอัญชันหมูคูโรบูตะย่าง+ส้มตำแอ๊ปเปิ้ล
– เมนูที่ 2 –
ชุดข้าวอัญชันไก่ย่างน้ำตก เสิร์ฟพร้อมส้มตำแอ๊ปเปิ้ล

ใครชอบรสชาติแซ่บซี้ดแบบอีสานสไตล์น่าจะชื่นชอบไม่น้อยกับเมนูนี้ ด้วยไก่ย่างน้ำตกที่มีเนื้อนุ่มเน้นๆ ทานคู่กับข้าวมันสมุนไพรสีอัญชัน เสริมความอร่อยแท็กทีมกับส้มตำแอ๊ปเปิ้ล

summer paradise
ชุดข้าวอัญชันไก่ย่างน้ำตก+ส้มตำแอ๊ปเปิ้ล
– เมนูที่ 3 –
หมี่อัญชันหมูคูโรบูตะย่าง

แบบข้าวอัญชันมีไปแล้ว แบบหมี่อัญชันก็มีเช่นกันกับเมนูหมี่อัญชันหมูคูโรบูตะย่าง ที่ใส่ใจกับความอร่อยพอดีคำกับหมูคูโรบูตะย่าง ทานคู่กับเส้นหมี่อัญชันเหนียวนุ่ม เพิ่มวิตามินรับหน้าร้อนกับผักสมุนไพรนานาชนิดที่เสิร์ฟมาคู่กัน เป็นจานโปรดที่คนรักสุขภาพต้องลิ้มลองเลย

summer paradise
หมี่อัญชันหมูคูโรบูตะย่าง
– เมนูที่ 4 –
พล่าหมี่อัญชันแซลมอนย่าง

เมนูส่งท้ายกับพล่าหมี่อัญชันแซลมอนย่าง ที่คิดค้นพล่าสูตรเด็ด รสชาติกลมกล่อม โดยทานคู่กับหมี่อัญชันกะทิแสนอร่อย เพิ่มคุณค่าด้วยเนื้อปลาแซลมอนชั้นดีส่งตรงจากนอร์เวย์ ได้ทั้งความอร่อยและมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างลงตัว

summer paradise
พล่าหมี่อัญชันแซลมอนย่าง

ได้เห็นเมนูอาหารเซต Summer Paradise 4 เมนูที่มีหน้าตาสวยเด่น รสชาติอร่อยพ่วงด้วยมีประโยชน์ต่อร่างกายกันแล้ว เมนูเครื่องดื่มที่มี อัญชัน เป็นนางเอกก็มีมาเสิร์ฟเช่นกัน จะอิ่มอร่อยทั้งทีก็ต้องครบเครื่องใช่ไหมเอ่ย? แพรวดอทคอม ไม่มีพลาด จัดมาให้แล้วจ้า….

เจลลี่อัญชันโซดา

สดชื่นถึงใจคลายร้อน ได้ทั้งดื่มน้ำและเคี้ยวเจลลี่กรุบกริบ กับเครื่องดื่มเจลลี่อัญชันโซดา โดยเจลลี่อัญชันนั้นให้เนื้อสัมผัสที่แปลกใหม่ มีรสหวานอมเปรี้ยว และเพิ่มความซ่าด้วยโซดา หนีร้อนมาเจอเย็นแบบนี้ ขอสั่งหนึ่งแก้วละกันนะคะขุ่นน้อง…ง

summer paradise
เจลลี่อัญชันโซดา
อัญชันมะนาวโซดา

ส่วนใครที่ชอบดื่มเน้นๆ ก็มีเมนูเครื่องดื่มคลายร้อน อัญชันมะนาวโซดา เตรียมรอเสิร์ฟ งานนี้ได้ทั้งความสดชื่น เปรี้ยว ซ่า ยกกำลังสามเลย

summer paradise
อัญชันมะนาวโซดา
เจลลี่อัญชันน้ำผึ้งแฟรปเป้

เพิ่มความหวานละมุนขึ้นมาหน่อย กับเครื่องดื่มเจลลี่อัญชันน้ำผึ้งแฟรปเป้ ที่เนื้อของเจลลี่อัญชันยังคงคอนเซ็ปต์ให้สัมผัสที่แปลกใหม่ ใครที่ไม่ชอบเปรี้ยวซ่าเกินไป มาเติมความหวานอมเปรี้ยวกับเครื่องดื่มนี้ก็คงโดนใจไม่น้อย

summer paradise
เจลลี่อัญชันน้ำผึ้งแฟรปเป้
มิลค์เชคอัญชันกลาเซีย

คนรักความหวานน่าจะโปรดปรานอย่างดี กับเครื่องดื่มมิลค์เชคอัญชันกลาเซีย ที่เสิร์ฟมาพร้อมไอศกรีมรสวานิลลาที่อยู่ด้านบน กระซิบนิดนึงว่า แพรวชอบม้าก…ก แต่ต้องรีบทานกันนิดนึงนะ เพราะอากาศร้อนๆ แบบนี้ ไอศกรีมเสียงต่อการละลายอย่างรวดเร็วมาก…ก

summer paradise
มิลค์เชคอัญชันกลาเซีย
แทน แท้น…! ชิมความอร่อยผ่านหน้าจอกันมาถึงตรงนี้
แพรวดอทคอม รู้นะว่า…หลายคนอาจจะน้ำลายสอ
อยากคลายร้อนกับเมนูต้อนรับซัมเมอร์อย่าง Summer Paradise นี้กันแล้ว…ว 

summer paradise

***มอบช่วงเวลาสุดพิเศษ แพรวดอทคอม ร่วมกับ Black Canyon Coffee ขอเสิร์ฟของขวัญคลายร้อนควบคู่ความอร่อยต้อนรับซัมเมอร์เป็น Gift Voucher จำนวน 4 รางวัล (รางวัลละ 250 บาท) ให้แฟนๆ ชาวแพรวได้ไปลิ้มรสเมนูเซต Summer Paradise เพียงตอบคำถามด้านล่างนี้

“ถ้าคุณเป็นเชฟ จะนำ ‘อัญชัน’ มาทำเมนูอาหารหรือเครื่องดื่มคลายร้อนเมนูอะไร”

 

สามารถตอบคำถามได้ที่กล่องข้อความด้านล่างนี้ ตั้งแต่วันที่ 23 – 31 มีนาคม 2560 เวลา 18.00 น. คำตอบที่คลายร้อนให้แอดมินเย็นสดชื่นได้ที่สุด จำนวน 4 ท่าน จะได้รับ Gift Voucher ไปเติมความอร่อยและมีประโยชน์กับเมนู Summer Paradise ที่ร้าน Black Canyon Coffee

*ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 3 เมษายน 2560 เวลา 12.00 น. บนหน้าแฟนเพจ Facebook นิตยสารแพรว >> https://www.facebook.com/praewmagazine/ <<


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
สถานที่: Black Canyon Coffee สาขา JJ MALL
ภาพ: Wara Suttiwan

Praew Recommend

keyboard_arrow_up