UNIQLO เปลี่ยนเสื้อยืดธรรมดาให้กลายเป็นแฟชั่นหน้าร้อน ในคอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017

ร้อนแบบนี้ไม่มีแฟชั่นไหนที่จะเหมาะสมเท่าแฟชั่นเสื้อยืดแล้วค่ะ วันนี้แพรวมีเสื้อยืดเก๋ๆ คอลเล็คชั่นใหม่จากยูนิโคล่มาฝากกันด้วย เป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี ตำนานแห่งเสื้อยืดจากยูนิโคล่ ผ่านการสร้างสรรค์ร่วมกันระหว่างป๊อปคัลเจอร์ชั้นแนวหน้ากับยูนิโคล่ในคอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017 โดยมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกตามไปดูกันเล้ย!

คอลเล็คชั่นใหม่ที่ได้รับความร่วมมือจากศิลปินป๊อปอาร์ตระดับตำนานจากทั่วโลก โดยหนึ่งในนั้นคือ ฟิวเชอร่า (Futura) จากนิวยอร์กที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสุดยอดศิลปินสตรีทอาร์ตเชิงนามธรรม ภูมิใจที่ได้นำผลงานชิ้นเยี่ยมที่สุดของศิลปินผู้นี้ โดยนำเสนอทัศนคติอันสุกงอมที่มีต่อวงการศิลปะในนิวยอร์กที่ฟิวเชอร่าออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะคอลเล็คชั่นนี้อีกด้วย

อีกท่านที่ร่วมงานด้วยกันเป็นครั้งแรกคือ มิสเตอร์เอ (Mr. A) ตัวตนในอีกภาคของศิลปินกราฟฟีตี อังเดร ซาไรวา (André Saraiva) ที่เหล่าคนดังทั่วโลกต่างชื่นชอบ นอกจากจากออกแบบเสื้อยืดแล้ว ยังมีผ้าพันคอพิมพ์ลายดอกไม้สวยสดใส และสินค้ารายการอื่นๆ ในดีไซน์สนุกซุกซนให้เพลิดเพลินไปด้วยกันได้ทั้งครอบครัว

MAGIC FOR ALL และคอลเล็คชั่น Minnie Mouse Loves Dots โดย Olympia Le-Tan

หนึ่งในสินค้าใหม่ในคอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017 ได้แก่ “มิกกี้สแตนด์” (MICKEY STANDS) โดยเป็นดีไซน์รูปมิกกี้เมาส์โดดเด่นสะดุดตาในท่าโพสยืนของมิกกี้ที่นำมาใช้ในคอลเล็คชั่น MICKEY STANDS ได้กลายเป็นที่จดจำในฐานะท่าประจำตัวของเขาตั้งแต่ช่วงทศวรรษ 1930 ยูนิโคล่มีแผนจะวางจำหน่ายคอลเล็คชั่น MICKEY STANDS ตลอดทั้งปีในดีไซน์และสีสันเรียบง่ายที่พร้อมเติมสัมผัสแห่งความดูดีมีสไตล์ให้กับการแต่งกายของทุกคน

นอกจากนี้ยังมี “มิกกี้บลู” (MICKEY BLUE) ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์ริมชายหาดบนแนวชายฝั่งตะวันตกและการย้อมครามในแบบฉบับญี่ปุ่น คอลเล็คชั่น MICKEY BLUE จะมีสินค้าสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยดีไซน์จะมีความหลากหลาย รวมถึงลายเกลียวคลื่นและลายฝีแปรงแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ซึ่งจะเห็นดีไซน์นี้ได้ในทุกไอเท็มของคอลเล็คชั่นนี้ มีทั้งเสื้อยืดและเสื้อผ้าหน้าร้อนในสไตล์ Steteco และ Relaco อันโด่งดังของยูนิโคล่

ส่วนคอลเล็คชั่น “มินนี่เมาส์ เลิฟ ดอทส์” (Minnie Mouse Loves Dots) จะเน้นลายจุดที่เป็นภาพคุ้นตาของมินนี่และเดรสสีน้ำเงินที่ดูคลาสสิกในแบบวินเทจ ผสมผสานกับโลกในจินตนาการที่ถ่ายทอดโดย Olympia Le-Tan งานศิลปะที่นำมาใช้กับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อคอลเล็คชั่นนี้โดยเฉพาะตามเรื่องราวที่ Olympia ร้อยเรียงขึ้น

เสื้อยืดมากับลายพิมพ์ในแนวของงานฝีมือ อาทิ ลายปักที่จัดวางให้ดูราวกับว่ามินนี่ได้เย็บลายจุดขึ้นบนชุดเดรสและลงมือปะติดผ้าสักหลาด ตลอดจนริบบิ้นและหลอดด้าย ช่วงตัวเป็นแบบชายเสื้อสั้นดูทันสมัย ให้โครงร่างที่เป็นรูปทรงยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถสนุกกับการจับคู่กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้หลากหลายอย่างมีสไตล์

Hello Kitty และ Lisa Larson กลับมาพบกับเด็กๆ และผู้ใหญ่หัวใจเด็กทุกคน

หลังจากหยุดพักไปหนึ่งปี ลิซ่า ลาร์สัน (Lisa Larson) กลับมาพร้อมด้วยเจ้าไมกีย์แค้ท (Mikey Cat) เจ้าเหมียวลายแถบสีแดงของเธอบนสินค้าหลากหลายชิ้นให้ทุกคนในครอบครัวสนุกเพลิดเพลินไปด้วยกัน

สินค้าที่ระลึกฉลองครบรอบได้รับลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวจากค่ายเพลง

ยูนิโคล่เติมความสดใหม่ให้กับคอลเล็คชั่นดนตรีด้วยเสื้อยืดร่วมฉลองครบรอบ 75 ปีของค่ายเพลง แคปิตอลเรคคอร์ด (Capitol Records) ในสหรัฐฯ โดยดีไซน์เพื่อนักสะสมครอบคลุมผลงานของศิลปินผู้ยิ่งใหญ่อย่างไมลส์ เดวิส (Miles Davis) จีน วินเซนท์ (Gene Vincent) เดอะบีชบอยส์ (The Beach Boys) และเดอะบีเทิลส์ (The Beatles) เป็นต้น ในขณะที่ซีรี่ส์แจ๊ซ 100 (Jazz 100) ร่วมเชิดชูผลงานการบันทึกเสียงในช่วงศตวรรษที่ผ่านมาที่ยังคงเป็นแรงบันดาลให้กับวงการเพลงคลับมิวสิคและฮิพฮ็อพตราบจนทุกวันนี้

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : ยูนิโคล่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up