No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening

กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก No7 ที่มอบคุณค่าแห่งการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผิวถึงสองประการ ทั้งลดเลือนริ้วรอยและเผยผิวขาวกระจ่างใสได้ในหนึ่งเดียว ที่ถูกคิดค้นมาเป็นพิเศษสำหรับสาวเอเชียโดยเฉพาะ¹

• No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Serum
2 ประสิทธิภาพที่ผ่านการทดสอบทางคลินิค²
– เพื่อลดเลือนริ้วรอย Matrixyl 3000 PlusTM + เปปไทด์สูตรลิขสิทธิ์ เทคโนโลยี เพื่อการลดเลือนริ้วรอยคงความกระชับ และคืนความยืดหยุ่นให้ผิวกลับมาเด้ง แลดูอ่อนวัยอีกครั้ง
– เพื่อผิวดูขาวกระจ่างใส ชาร์จความขาวกระจ่างใสถึงขีดสุดด้วย Whitening Complex สารสกัดจาก เอมบลิกา มัลเบอร์รี่ และวิตามินซี ที่ช่วยปรับสีผิวให้แลดูขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้น

• No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Day Cream
ครีมบำรุงผิวสูตรกลางวันเพิ่มพลังการปกป้องผิวระหว่างวันด้วย SPF 30 ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด หนึ่งในสาเหตุของ ริ้วรอยแห่งวัย จุดด่างดำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ

• No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Night Cream
ครีมบำรุงผิวสูตรกลางคืนที่ทำงานร่วมกับระบบการฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติ ปรับสีผิวให้แลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส

• No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Eye Cream
ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาอันเปี่ยมประสิทธิภาพ ที่ช่วยลดรอยบวมรอบดวงตาได้ในทันที พร้อมลดเลือนริ้วรอย และรอยหมองคล้ำรอบดวงตาใน 2 สัปดาห์ให้ผิวรอบดวงตา ดูขาวกระจ่างใสเรียบเนียน แลดู อ่อนวัยกว่าเคย

 

¹ทดสอบโดยอาสาสมัครหญิงจำนวน 105 คน ในประเทศไทย ระหว่างเดือนมีนาคม – เมษายน พ.ศ.2559 โดยบู๊ทส์ประเทศอังกฤษ
²ผลการทดสอบทางคลินิคของผลิตภัณฑ์เซรั่ม โดยบู๊ทส์ ประเทศอังกฤษ ปี 2015
*Matrixyl 3000 PlusTM เป็นเครื่องหมายการค้าของ Sederma

Praew Recommend

keyboard_arrow_up