ของสะสมมหาเศรษฐี! เปิดประตูแง้มดู 98 WIRELESS คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่

ฮือฮาสนั่นโซเชียล เปิดตัวแฟล็กชิปคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ 98 WIRELESS ห้องที่มีราคาสูงสุดในประเทศไทย 650 ล้านบาท ถูกซื้อตั้งแต่ก่อนเปิดขายอย่างเป็นทางการ!

เมื่อ “ลักชัวรี่พร็อปเพอร์ตี้” กลายเป็น “ของสะสมที่นิยมของเหล่ามหาเศรษฐี” ซึ่งอย่างน้อยจะต้องมี 3 – 4 แห่ง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ สามารถสะท้อนความลักชัวรี่และสถานะทางสังคมได้ การแข่งขันของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ยิ่งดุเดือดเลือดพล่าน

ล่าสุดหลังจากการพัฒนาพื้นที่ 2 ไร่บนนถนนวิทยุมาร่วม 7 ปี แสนสิริเผยโฉม 98 WIRELESS (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส) คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่บนถนนวิทยุ ข้างบ้านเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย โดยมียอดจองห้องชุดก่อนการเปิดตัวแล้วกว่า 50% ระดับราคาขายเฉลี่ย ณ ปัจจุบันที่ 580,000 บาท/ตารางเมตร หรือระดับราคา 70 – 250 ล้านบาท ขณะที่ห้องที่มีราคาสูงสุดในประเทศไทยอยู่ที่ 650 ล้านบาท นั้นมีลูกค้าให้ความสนใจซื้อตั้งแต่ก่อนเปิดขายอย่างเป็นทางการ

เวิลด์คลาสเว่อร์วังอลังการขนาดนี้ “แพรวดอทคอม” ไม่พลาด พาคุณไปเปิดประตูแง้มดูความซูเปอร์ลักชัวรี่ของ 98 WIRELESS ทุกซอกทุกมุม

ถนนวิทยุ

“นิยามคำว่าดีที่สุดสำหรับที่อยู่อาศัยในแต่ละคนย่อมแตกต่างกันไป แต่สิ่งที่เป็นองค์ประกอบสำคัญที่วัดได้อย่างชัดเจน ได้แก่ สถานที่ตั้ง ซึ่งพื้นที่บนถนนวิทยุแห่งนี้น่าจะเป็นพื้นที่ที่ดีที่สุด สำหรับการสร้างที่พักอาศัยที่เพียบพร้อมด้วยปัจจัยต่างๆ” อภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าว

ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส (98 WIRELESS)
มุมสูงของ 98 WIRELESS

โครงการ 98 WIRELESS มีสไตล์การตกแต่งแบบโบซาร์ (Beaux-Arts) มีทั้งหมด 25 ชั้น ห้องพักรวมทั้งหมด 77 ยูนิต ตั้งแต่ขนาด 2 – 3 ห้องนอนดูเพล็กซ์ เพ้นท์เฮ้าส์ และซูเปอร์เพ้นท์เฮ้าส์ ซึ่งตั้งอยู่ชั้นสูงสุดของโครงการ

ของสะสมมหาเศรษฐี! เปิดประตูแง้มดู 98 WIRELESS คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่
ประตูทางเข้า (Main Entrance)

ทีมออกแบบเป็นหัวใจที่สำคัญ 98 WIRELESS นำโดย แอนน์ คาร์สัน (Anne Carson) ดีไซเนอร์ชั้นนำจากนิวยอร์ก ผู้ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์แฟชั่นและเฟอร์นิเจอร์ระดับโลก Ralph Lauren (ราล์ฟ ลอเรน) นอกจากนั้นยังมีทีมงานมืออาชีพหลากหลายสาขาที่ดูแลส่วนต่างๆ ของอาคารให้เพียบพร้อมสมเป็นแฟล็กชิปคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่

“องค์ประกอบภายในโครงการแห่งนี้หาที่ใดทัดเทียม ไม่ว่าจะเป็นหินอ่อนที่ใช้อย่าง Statuario นำเข้าจากประเทศอิตาลี เปรียบเสมือนงานศิลปะชิ้นเอกในแต่ละห้องพัก แชนเดอเลียร์ขนาดใหญ่ 3 ชั้น งานฝีมือจากทีมราล์ฟ ลอเรน โฮม ที่ใช้เวลากว่า 1 ปี กว่าจะเสร็จสมบูรณ์ งานหล่อคิ้วบัวบนผนังที่ได้รับการดูแลและควบคุมการผลิตอย่างละเอียดลออในทุกขั้นตอนโดยบริษัทไฮด์ปาร์ค โมลดิ้งจากนิวยอร์กที่สร้างสรรค์งานฝีมือให้สถานที่ระดับโลกมากมาย อาทิ บักกิงแฮมพาเลซ ทำเนียบขาว พิพิธภัณฑ์เมโทรโพลิแทนในกรุงนิวยอร์ก และโรงแรมชั้นนำอีกมากมาย” อภิชาติ จูตระกูล กล่าวเพิ่มเติม

บริเวณ Drop Off

นอกจากการตกแต่งภายในที่สะท้อนความลักชัวรี่ได้อย่างเต็มรูปแบบแล้ว ของตกแต่งบางส่วนที่นำมาตกแต่งและประดับ ณ โครงการแฟล็กชิปคอนโดมิเนียมแห่งนี้ได้รับการคัดสรรจากร้าน Niall Smith ร้านขายของสะสมหายาก (Rare Collectible Items & Antiques) ที่ดีที่สุดของโลกใจกลางกรุงนิวยอร์ก

อาทิ โต๊ะกลางทรงกลมบริเวณโถงทางเข้าที่ทำจากไม้โรสวู้ด ทำในประเทศอังกฤษ ผลิตขึ้นตั้งแต่ ค.ศ.1815 โต๊ะทรงกลมบริเวณล็อบบี้เล้าจน์สำหรับนั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก่าแก่ไม่แพ้ตัวแรก ผลิตขึ้นในช่วงต้นศตวรรษที่ 19 โต๊ะดื่มกาแฟ (Coffee Table) ที่ผลิตในประเทศฝรั่งเศสในปี ค.ศ.1890 ตู้ทรงสูงสไตล์กอทิกที่ทำจากไม้มะฮอกกานีบริเวณชั้น 2 กระจกเงาตกแต่งที่นี่ก็เป็นของสะสมเก่าของมหาเศรษฐีในประเทศสหรัฐอเมริกา

ล็อบบี้

บริเวณบันไดโถงล็อบบี้ได้ศิลปินชื่อดังชาวอังกฤษ แอนน์ เคอร์รี่ (Anne Curry) เป็นผู้ออกแบบมาสเตอร์พีซชิ้นนี้ให้

บริเวณบันไดหลัก

บันไดโถงล็อบบี้ได้ศิลปินชื่อดังชาวอังกฤษ แอนน์ เคอร์รี่ (Anne Curry) เป็นผู้ออกแบบ
แชนเดอเลียร์ ผลิตโดย ราล์ฟ ลอเรน โฮม

สำหรับส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ Tea Room, Library Room, Business Lounge, State Lounge

ห้องนั่งเล่น Tea Room สำหรับพักผ่อนและสังสรรค์กับเพื่อนและครอบครัว รังสรรค์ขึ้นด้วยคอนเซ็ปต์ห้องนั่งเล่น (Salon) สไตล์ยุโรป ผสานความสง่างามและความเย้ายวนในสไตล์ของสุภาพสตรีผู้มีรสนิยม ด้วยการใช้ลูกเล่นจากสีเทาอ่อนของเนื้อผ้าที่ห่อหุ้มเฟอร์นิเจอร์ ตัดกับสีดำของแกรนด์เปียโนและบาร์สีเทา นอกจากนั้นยังเพิ่มความโดดเด่นของห้องด้วยการห่อหุ้มตัวห้องด้วยผ้าม่านสีครีมที่สะท้อนกับแสงได้เฉดสีทองทั้งสามด้าน

Tea Room
Tea Room
Library Room
State Lounge
ห้องตัวอย่างที่ตกแต่งโดยดีไซเนอร์ชื่อดังของนิวยอร์ก “แอนน์ คาร์สัน” (Anne Carson)

และที่ขาดไม่ได้คือ การบริการสุดเอกซ์คลูซีฟ (World Class Lifestyle Service) เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยในโครงการ 98 Wireless ได้แก่ บริการรถประจำโครงการอย่าง “เบนท์ลีย์” นวัตกรรมยานยนต์สุดหรูซึ่งได้รับการขนานนามว่าคือ “The World’s Best Luxury Sedan” ที่สั่งผลิตพิเศษเพื่อเป็นรถประจำโครงการ

บริการจอดรถแบบ Valet Parking และที่จอดรถใต้ดินที่สามารถรองรับได้ถึง 240% รวมถึงที่จอดพิเศษสำหรับรถซูเปอร์คาร์ ที่ได้รับการออกแบบพื้นที่โดยรวม ทั้งระดับองศาทางลาดเอียง มุมการเลี้ยว และแสงไฟในแต่ละช่องจอด

รวมทั้งบริการ “ลิฟต์ส่วนตัวพร้อมโถงลิฟต์สำหรับทุกยูนิต” อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของประเทศไทยกับ “บริการผู้ช่วยส่วนตัวจาก Quintessentially” ที่มีชื่อเสียงระดับโลกในการจัดงานสำคัญให้ราชวงศ์อังกฤษมากมายมาประจำที่โครงการ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ในแบบลักชัวรี่อย่างแท้จริง และเติมเต็มประสบการณ์อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : 98WIRELESS

Praew Recommend

keyboard_arrow_up