คิ้วทรงต่างๆ

เป๊ะไม่พัง! ส่องทรงคิ้ว 10 คนดัง สาวคิ้วบาง หัวคิ้วแหว่ง หางคิ้วหาย อยากคิ้วปัง เช็กเลย

Alternative Textaccount_circle
คิ้วทรงต่างๆ
คิ้วทรงต่างๆ

ถ้าลองให้สาวๆ คิ้วโล้นออกจากบ้านจะกล้าไหมคะ?? เป็นคำถามที่ไม่ต้องขบคิดให้เปลืองพื้นที่สมองเลย เพราะ แพรวดอทคอม เชื่อว่าถ้าให้สาวๆ เลือกเมคอัพได้อย่างเดียวบนใบหน้าก่อนออกจากบ้าน เปอร์เซ็นต์สูงมากถึงมากที่สุดคงจะเลือกเขียนคิ้วอย่างแน่นอน จะทนคิ้วโล้นออกจากบ้านน่ะเหรอ ขอเหอะ ทำใจไม่ได้จริงๆ เพราะใบหน้าส่วนบนหรือบริเวณตั้งแต่หน้าผากลงมาถึงช่วงคิ้วและดวงตานั้น ถือเป็นอย่างแรกเลยที่คนจะมองเห็น บางคนอาจจะบอกว่า งั้นใส่แว่นกันแดดอำพรางก็ได้ เดี๋ยวๆๆๆ ไม่ใช่ไอดอลคนดังนะจ๊ะ ไปไหนมาไหนต้องคอยใส่แว่นอำพราง สติค่ะสติ!

ฉะนั้นแล้วเรื่องอะไรจะยอมใครคนอื่นมาเห็นจุดด้อยของตัวเองล่ะ และนอกจากจะไม่ยอมคิ้วโล้นแล้ว ทรงคิ้วก็มีตั้งหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นคิ้วตรงทรงเกาหลีแบบที่ชะนีทั่วเอเชียฮิตเขียนกันจัง เพราะไม่ถึงกับตรงเป๊ะเป็นไม้บรรทัดจนสาวหน้าเหลี่ยมไม่กล้าเขียน หรือคิ้วโก่งโค้งเฉี่ยวเปรี้ยวสไตล์สายฝ. หรือคิ้วฟุ้งๆ ดูเป็นธรรมชาติ ส่วนใหญ่แบบนี้จะใช้ตลับเขียนคิ้วแบบฝุ่น จะได้ไม่ดูหนาเข้มเหมือนปลิง ซึ่งเทคนิคเหล่านี้สาวๆ น่าจะเคยลองเขียนกันมา แพรวดอทคอมจึงนำไอเดียทรงคิ้วของดาราดังทั้ง 10 คนมาให้ชม ดูสิ ไม่ว่าทรงจะเหมือนหรือต่างกัน ถ้าเข้ากับเบ้าหน้าก็สวยจบ ดังนั้นจึงขอเชียร์ให้สาวๆ ไม่ว่าจะคิ้วบาง หัวคิ้วห่าง หางคิ้วหาย หรือคิ้วไม่เท่ากัน เว้าๆ แหว่งๆ ลองเทียบทรงคิ้วแบบต่างๆ ดู จะได้รู้ว่าแบบไหนเหมาะกับตัวเอง

 

 

ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่

เชอรี่ – เข็มอัปสร สิริสุขะ


แอน ทองประสม


อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ


 บี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์


คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ


ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์


แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์


มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน


นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี

 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram : urassayasdavikahkimmy_kimberleyannethongtaewaew_natapohnbeenamthipofficialmewnitthacherrykhemupsornlovemelondonnuneworanuchaum_patchrapa

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up