‘The Excellence of Beauty’ คอลเลคชั่นสุดพิเศษแห่งปี จาก ยูบิลลี่

เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษแห่งปี “The Excellence of Beauty” Masterpiece Collection ซึ่งทางยูบิลลี่ได้ร่วมกับ KRUNGSRI PRIME และ โรงภาพยนตร์ Embassy Diplomat Screens จัดงานนี้อย่างเป็นกันเอง ในบรรยากาศที่เอ็กคลูซีฟสุดๆ

ยูบิลลี่โชว์ความพิเศษและความงามของเพชรแท้ในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด  The Excellence of Beauty ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากความสวยงาม และลวดลายของศิลปะโมเสก(MOSAIC) ซึ่งเป็นความสวยงามจากเส้นสายของ Layer และ Texture ที่ได้รวบรวมเอาความแตกต่างของเส้นสายแต่ละเส้นเข้าไว้ด้วยกันอย่างสวยงามสมบูรณ์แบบ โดยได้รับเกียรติจากนักแสดงชื่อดัง คุณศรีริต้า เจนเซ่น มาแสดงแบบแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดในชุดฟินาเล่ ร่วมด้วย นางแบบมืออาชีพ และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานมากมาย อาทิ คุณปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน), คุณทัศนีย์ ชลสายพันธ์, คุณสถิตย์ เทศวิเชียรชัย ณ โรงภาพยนตร์ Embassy Diplomat Screens ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

คุณอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความพิเศษของคอลเลคชั่น  The Excellence of Beauty ว่า

“การเปิดตัวคอลเลคชั่น “The Excellence of Beauty” จะนำทุกท่านไปพบกับเครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นสุดหรูที่เป็น Masterpiece แห่งปี ด้วยความงดงาม และความพิถีพิถันในการออกแบบจากทีมดีไซเนอร์ที่มากประสบการณ์จาก Jubilee Diamond จึงทำให้คอลเลคชั่นนี้มีความสวยงามโดนเด่น แตกต่างจากความสวยงามในรูปแบบเดิม ถือเป็นความพิเศษที่เตรียมมามอบให้กับแขกท่านผู้มีเกียรติได้สัมผัส”

นอกจากนี้ ลูกค้าคนพิเศษของยูบิลลี่ยังจะได้รับชมภาพยนตร์ชื่อดัง BEAUTY and THE BEAST’ รอบพิเศษ ในโรงภาพยนตร์ Embassy Diplomat Screens ระดับ 6 ดาวที่่หรูหราที่สุดในประเทศไทย ตกแต่งด้วยสไตล์ Hollywood Red Carpet ที่จะนำทุกท่านไปพบกับประสบการณ์แบบเอ็กคลูซีฟ ที่ Jubilee Diamond เลือกสรรมามอบให้แก่คุณลูกค้าคนสำคัญโดยเฉพาะ เพื่อส่งมอบความสวยงาม และความประทับใจผ่านเรื่องราวของภาพยนตร์ชื่อดัง ‘BEAUTY and THE BEAST’ ที่ทุกคนรอคอย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up