เปิด Look Book รับซัมเมอร์ สวยโก้ เซ็กซี่จัดได้ทุกแนว

ซัมเมอร์นี้ ขาช็อปเตรียมพบกับ Vickteerut คอลเลคชั่น Villa Egerton (Spring/Summer 2017) ที่จะมาละลายเงินในกระเป๋าของสาวๆ จนตัวเบาแบบไม่รู้ตัวกันเลยทีเดียว ความน่าสนใจของคอลเลคชั่นนี้ Vickteerut ได้แรงบันดาลใจจาก Villa Egerton วิลล่าหรูริมทะเลสาบเมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งทีมดีไซเนอร์นั้นได้หยิบเอาความสวยหวานของดอกไม้ในวิลล่า มาใช้เป็นองค์ประกอบ เพื่อสร้างบรรยากาศแบบซัมเมอร์ เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ อย่างเสื้อเชิ้ต กระโปรง หรือเบลเซอร์ก็เน้นใช้ผ้าซีทรู ที่มีความพลิ้วไหว เบาบาง แต่มีการสร้างเลเยอร์ให้ชุดดูน่าสนใจยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีกลิ่นอายแบบวินเทจในยุค 1940 ในส่วนของดีเทลต่างๆ บนชุด อย่างเช่นชุดว่ายน้ำก็ยังได้แรงบันดาลใจจากเกลียวเชือกโยงผ้าใบเรือยอร์ช และโทนสีก็ยังใช้สีสันสดใส อย่างสีชมพู ที่ถูกนำมาตัดสลับสีอย่างน้ำตาล เขียวขี้ม้า เบจ น้ำเงิน ขาว และดำ จึงทำให้คอลเลคชั่นนี้มีความอ่อนหวาน เรียบหรู แต่มีความมินิมัลซึ่งเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ Vickteerut

เทรนด์เสื้อผ้าที่มีองค์ประกอบของดอกไม้ยิ่งทำให้ซัมเมอร์นี้สดใสมากขึ้น โดยซีซั่นนี้แบรนด์ Christopher Kane ได้นำเสนอลายพิมพ์ดอกไม้ที่น่าหลงใหลราวกับหลุดออกมาจากภาพศิลปะของ Georgia O’Keeffe ลงบนเสื้อเสว็ต เสื้อสายเดี่ยวและเดรส ประกอบกับเนื้อผ้าที่มีความพลิ้วไหว สีสันสดใส ใส่สบาย ได้ทุกโอกาส บอกเลยว่าเหมาะมากกับซัมเมอร์นี้

Christopher Kane Resort 2017
Copyright Catwalking.com
‘One Time Only’ Publication
Editorial Use Only
Christopher Kane Resort 2017
Copyright Catwalking.com
‘One Time Only’ Publication
Editorial Use Only
Christopher Kane Resort 2017
Copyright Catwalking.com
‘One Time Only’ Publication
Editorial Use Only

แต่ถ้าสาวๆ ที่กำลังหาชุดว่ายน้ำไว้ใส่ท้าแดดในวันพักผ่อน แบรนด์ชุดว่ายน้ำสุดฮิตอย่าง Lisa Marie Fernandez ได้ออกคอลเลคชั่นใหม่ มาให้เลือกเพียบ คอลเลคชั่นนี้มาพร้อมกับสีสันสดใสอย่างสี แดง เหลือง  น้ำเงิน ที่จับคู่กับลายทางและลายสก็อต ได้ลุคหวานปนเซ็กซี่ให้ซัมเมอร์นี้ร้อนทะลุปรอทไปเลย


หยิบมาให้เลือกกันแน่นเอี๊ยด ต้อนรับซัมเมอร์แล้ว ใครชอบสไตล์ไหน แบบไหน ก็เตรียมตัว เตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อม นับ 1 2 3 จากนั้นก็รีบพุ่งตัวไปช้อปกันรัวๆ ก่อนหน้าร้อนนี้จะหมด แล้วจะหาว่าไม่เตือนนะจ๊ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up