ตำนานที่ยังมีชีวิต! 5 ซูเปอร์โมเดลแห่งยุค 80’s-90’s แต่สวยไม่สร่าง ท่ามกลางนางแบบรุ่นลูก!!

เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรจีรัง อย่างความงามของมนุษย์ก็ย่อมจางหายไปตามกาลเวลา แต่อาจไม่ใช่สำหรับซูเปอร์โมเดลระดับโลก ที่ดูเหมือนจะผ่านไปกี่ร้อนกี่หนาวก็สวยคงกระพันข้ามยุคอยู่เช่นนั้น

ดั่ง 5 ซูเปอร์โมเดลแห่งยุค 80’s-90’s ที่ “แพรวดอทคอม” หยิบมาให้ชมกันวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นตำนานนางแบบที่ยังมีลมหายใจ ไม่ว่าจะผ่านไปอีกกี่ร้อนกี่หนาวก็ยังดูสาวคงกระพัน แม้พวกเธอจะวัยแตะเลข 4 เลข 5 กันแล้ว ก็ยังสามารถเดินเฉิดฉายบนรันเวย์กลมกลืนไปกับนางแบบรุ่นลูก แถมพื้นที่บนปกนิตยสารแฟชั่นชั้นนำก็ยังคงต้องการเหล่าขุ่นแม่ทั้งหลายนี้ขึ้นปกอยู่เสมอ!

“อีวา เฮอร์ซิโกวา ซูเปอร์โมเดลชาวเช็กวัยแตะเลข 4 แต่ยังเดินเปิดรันเวย์!

“อีวา เฮอร์ซิโกวา” ซูเปอร์โมเดลชาวเช็ก ที่เริ่มเข้าสู่วงการนางแบบตอนอายุ 16 ปี ด้วยการชนะการประกวดนางแบบในเมืองปราก จากนั้นจึงก้าวขาสู่ปารีส ไต่ระดับความฮ็อตถึงขั้นฉุดไม่อยู่ นอกจากจะเป็นนางแบบแล้ว ยังก้าวสู่การเป็นนักแสดงด้วย

ตำนานที่ยังมีชีวิต! 5 ซูเปอร์โมเดลแห่งยุค 80’s-90’s แต่สวยไม่สร่าง ท่ามกลางนางแบบรุ่นลูก!!

แม้ปัจจุบันอายุ 44 ปีแล้ว แต่ขอบอกว่าทั้งถนนสายนางแบบและเส้นทางนักแสดง ขุ่นแม่ “อีวา เฮอร์ซิโกวา” ก็ยังคงนั่งอยู่บนเสลี่ยงเช่นเดิม เสลี่ยงของผู้ใดก็เบียดเสลี่ยงแม่มิได้!

เพราะล่าสุดยังเดินเปิดรันเวย์ให้แบรนด์ Bottega Veneta อยู่เลยจ้าาา เรียกว่าเป็นซูเปอร์โมเดลวัยเลข 4 ก็ยังมีที่ยืนบนรันเวย์ แถมยืนอยู่แถวหน้าซะด้วย กราบแม่คร้าาา

"อีวา เฮอร์ซิโกวา" ซูเปอร์โมเดลชาวเช็ควัยแตะเลข 4 แต่ยังเดินเปิดรันเวย์!

อายุเลข 4 แต่สวยไม่สร่างท่ามกลางนางแบบรุ่นลูก!!!

อายุเลข 4 แต่สวยไม่สร่าง ท่ามกลางนางแบบรุ่นลูก!!!

และรันเวย์นี้ขุ่นแม่จะครองไปอีกนานแสนนาน

อ่านต่อหน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up