เปิดครั้งแรกในไทย Shop Online แบรนด์ ZARA ช็อปกันมันตลอด 24 ชั่วโมง

ZARA (ซาร่า) เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า เปิดช็อปออนไลน์ครั้งแรกในประเทศไทย ใครที่โปรดปรานแฟชั่นแบรนด์นี้พลาดไม่ได้เลย

ครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกจริงๆ สำหรับเสื้อผ้าแบรนด์แฟชั่นสัญชาติสเปนอย่าง ZARA ซึ่งหนึ่งในนั้นก็รวมถึงคนไทยด้วย และเพื่อให้ทันโลกออนไลน์ บวกกับความสะดวกสบายในการช็อปปิ้งให้มากที่สุด ZARA เลยจัดการเปิดเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น ZARA App สำหรับขาช็อปโดยเฉพาะ ให้ได้เข้าไปเลือกซื้อสินค้าเหมือนกับเวลาที่ไปช็อป ซึ่งคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าที่โชว์อยู่บนเว็บไซต์ก็จะมีการอัพเดตกันตลอด และเลือกดูได้ง่ายมากๆ เพราะมีทั้ง Lookbook และวิดีโอของคอลเล็คชั่นเสื้อผ้า และโชว์ข้อมูลเป็นภาพแบบเสื้อผ้าต่างๆ สี ไซส์ ราคา ครบหมด

สำหรับการจัดส่งสินค้าเมื่อซื้อผ่านเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่น สามารถเลือกให้ส่งไปที่บ้านก็ได้ โดยจะใช้เวลาประมาณ 3 – 6 วันทำการ และมีบริการในการจัดส่งดังนี้

– จัดส่งฟรี เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,990 บาทขึ้นไป

– คิดค่าจัดส่ง 90 บาท เมื่อซื้อสินค้าต่ำกว่า 1,990 บาท

*มีบริการส่งถึงเกาะต่างๆ ในประเทศไทย

ส่วนอีกทางเลือกก็คือสามารถไปรับสินค้าด้วยตนเองที่ช็อป ZARA สาขาที่สะดวก ซึ่งตรงนี้จะไม่มีค่าจัดส่งอะไรนะจ๊ะ แต่สินค้าที่สั่งทางออนไลน์อาจจะต้องใช้เวลาเดินทางส่งไปยังสาขาที่จะไปรับของประมาณ 3 – 6 วันทำการเหมือนกัน

ในเคสที่อยากจะเปลี่ยนหรือคืน การช็อปปิ้งในระบบออนไลน์ก็สามารถทำได้ แต่ต้องไม่เคยผ่านการใช้งานมาก่อน และต้องคืนภายใน 30 วัน นับจากวันที่ซื้อไป โดยนัดให้ไปรับสินค้าที่บ้าน ซึ่งไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ หรือจะคืนที่ช็อปสาขาใดก็ได้เหมือนกัน ยกเว้นที่สาขาสยามพารากอน

ซื้อเสื้อผ้าง่ายขนาดนี้ ประหยัดเวลาไปได้เยอะทีเดียว ใครคลั่งแบรนด์นี้เป็นทุนเดิม ลองไปส่องดูก่อน เห็นว่าตอนนี้คอลเล็คชั่นซัมเมอร์ออกมาแล้วด้วยนะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up