หวานได้อีก! เซเลบสาว “เฟย์-อรชุมา” ควงหวานใจ “ติ-ปิติพัฒน์” เรียกเสียงฮือฮา! เล่นสกีถ่ายพรีเวดดิ้ง

เซเลบสาว “เฟย์ – อรชุมา” ควงหวานใจเล่นสกีถ่ายพรีเวดดิ้ง สวีทหวานหิมะละลาย

เซเลบสาว “เฟย์ – อรชุมา” กับหนุ่ม “ติ – ปิติพัฒน์” ใกล้วันวิวาห์เข้าไปทุกที แต่ก่อนที่จะถึงวันสำคัญ ขอพูดถึงเรื่องภาพพรีเวดดิ้งที่ทั้งคู่ควงกันไปถ่ายที่ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางหิมะและสภาพอากาศที่ติดลบ 15 องศา เห็นภาพออกมาดูสวยโรเเมนติกขนาดนี้ แต่บอกเลยว่าเบื้องหลังมีความทุลักทุเลสุดๆ เพราะงานนี้สาวเฟย์ทำเองทุกสิ่งอย่าง

“เคยถ่ายแบบจัดเต็มลงแมกกาซีนมาเยอะแล้ว เลยอยากจะทำอะไรในรูปแบบของเราเองบ้าง ด้วยความที่คุณติเล่นสโนว์บอร์ดเก่งมาก แล้วเฟย์ก็เล่นสกีพอได้ แต่ไม่เก่งขั้นเทพ เลยคิดกันว่าอยากจะไปถ่่ายรูปพรีเวดดิ้งตอนเล่นสกีที่ญี่ปุ่น แล้วจู่ๆ แฟนก็ปุบปับชวนไปญี่ปุ่น อีกสองวันเดินทาง เตรียมพร็อปอะไรไม่ทันเลย เฟย์ต้องวานคนขับรถไปซื้อเวลเจ้าสาวมาให้ ทุกอย่างฉุกละหุกมากๆ แต่ภาพที่ออกมาดูเหมือนเตรียมตัวมาดี (หัวเราะ)

“ไหนๆ ก็จะเป็นเจ้าสาว Bride to be ต้องใส่ชุดขาวเท่านั้น เลยเลือกหยิบชุดที่มีตัดเก็บไว้อยู่ในตู้ ของแบรนด์ Ananya Couture มาใส่ ภายใต้ไอเดียที่ว่า ต้องทำทุกอย่างให้เป็น White Snow Frozen Look ในแบบฉบับของเราเอง คือมีความสบายๆ แต่งหน้าทำผมกันเอง เพราะส่วนตัวไม่ใช่คนแต่งหน้าเยอะ แค่ทาปากแดง รวบผมธรรมดา แล้วอากาศช่วงนั้น -15 องศา หนาวสั่นมากๆ ถ่ายเสร็จหนึ่งช็อตก็ต้องรีบวิ่งหลบขึ้นรถตู้ พอหายหนาวแล้วค่อยกัดฟันออกมาถ่ายใหม่ จังหวะนั้นหิมะก็ตกหนัก งานนี้มีไข่มุกช่วยเป็นสไตลิสต์ คอยดูเรื่องชุดและคอยปัดหิมะออกจากหน้า กับผมให้ทุก 10 วินาที แต่ภาพที่ออกมาอะเมซิ่งมากๆ ไม่ค่อยเห็นมีคนใส่ชุดเจ้าสาวเล่นสกีนะ ตอนถ่ายฝรั่งก็ผิวปากแซว ปรบมือแสดงความยินดีกันเพียบเลย แล้วก็มีช็อตเซอร์ไพร้ส์ เพราะจู่ๆ แฟนก็ถือป้ายแล้วคุกเข่าขอแต่งงานอีกรอบ เป็นการคอนเฟิร์มอีกทีว่าชัวร์นะ” (หัวเราะ)

แหม อะไรจะหวานขนาดนี้ ทำเอาตาร้อนผ่าวกันเป็นแถว…งานนี้ว่าที่เจ้าสาวยังแอบกระซิบบอกมาว่าช่วงนี้เตรียมตัวเต็มที่ ทั้งสปา ขัด มาสก์ นวดหน้า นวดตัว ให้วิตามินผิว จัดเต็มขนาดนี้ บอกเลยว่างานวันที่ 6 เมษายน ต้องสวยสะพรั่งสุดๆ โดยงานจะแบ่งเป็นงานเช้ากับงานเย็น ทุกอย่างจบในวันเดียว

“คุณพ่ออยากได้ความเป็นจีน คือยกน้ำชา คุณแฟนอยากได้ความเป็นไทย คือต้องมีหลั่งน้ำสังข์ ส่วนตัวเฟย์ชอบความเป็นฝรั่ง วันนั้นจึงเป็นการรวม 3 พิธีในหนึ่งวัน ส่วนงานฉลองช่วงเย็นจะเป็นธีม Vintage Glamorous เป็นสไตล์ French Vintage มีความหรูหราภายใต้ธีมสี Rose Brush”

ได้ข่าวว่าเจ้าสาวเตรียมชุดไว้ถึง 6 ชุดเลยทีเดียว แต่ละชุดจะอลังการขนาดไหน แล้วจะเก็บภาพและดีเทลชุดมาฝากกัน ห้ามพลาด!!

เรื่อง : อะพิน

ภาพ : @ti_pitipat, @fayonchuma

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up