ฟองน้ำล้างหน้า

คลิปรีวิวฟองน้ำเช็ดหน้าน้ำมันกุหลาบและทับทิม ช่วยคลีนหน้าใสไร้เมคอัพตกค้างฉบับอ่อนโยนต่อผิว

Alternative Textaccount_circle
ฟองน้ำล้างหน้า
ฟองน้ำล้างหน้า

เดี๋ยวนี้มีนวัตกรรมอุปกรณ์ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าเยอะแยะเต็มไปหมด แต่ถ้าจะให้ดี Back to Basic สิคะ เวิร์คสุด ฟองน้ำล้างหน้า ยังถือเป็นอุปกรณ์ช่วยล้างหน้าที่ดี แทนการใช้มือ ทำให้ผิวหน้าไม่ระคายเคือง รูขุมขนไม่อุดตัน คราบสกปรกไม่หลงเหลือ บอกเลยว่าดีต่อเบ้าหน้า ช่วยทั้งคลีนและถนอมผิวหน้า ยิ่งถ้าสาวๆ คนไหนมีผิวที่บอบบาง ควรค่าแก่การใช้อย่างยิ่งจะบอกให้ เพียงแค่ใช้และดูแลให้ถูกวิธีก็จะมีผิวหน้าที่สะอาดหมดจด ไร้เมคอัพคาผิวเรียกสิวมา วันนี้ แพรวดอทคอม จึงมีรีวิวฟองน้ำล้างหน้ามาฝาก

แค่คลิกปุ่ม play ด้านล่างนี้ก็ชมคลิปรีวิวฟองน้ำเช็ดหน้าครบถ้วนทุกสเต็ปตั้งแต่วิธีการใช้และการเก็บรักษา

ฟองน้ำเช็ดหน้าน้ำมันทับทิม Facial Cleansing Pad (Pomegranate)

ฟองน้ำเช็ดหน้าน้ำมันกุหลาบ Facial Cleansing Pad (Red Rose)

แอดมินไปซื้อมาจากร้าน MINI MONO จากเซ็นทรัล ราคาเบาๆ 60 บาทขึ้นไป มีของให้ช็อปเพียบ อาทิ เครื่องเขียน เครื่องสำอาง เครื่องครัว แอ๊กเซสซอรี่ส์ ของใช้ในบ้าน ไปจนถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ  

สาธิตวิธีการใช้ฟองน้ำเช็ดหน้า

ขั้นตอนแรก หลังจากทำความสะอาดหน้าด้วยคลีนซิ่งเพื่อเป็นการขจัดคราบหนักจากเครื่องสำอางด่านแรกเรียบร้อย ให้สาวๆ นำฟองน้ำล้างหน้าไปแช่น้ำสะอาดจนชุ่ม ทิ้งไว้ 30 วินาที – 1 นาทีโดยประมาณ เพื่อให้ฟองน้ำซับน้ำจนเต็มทั่วฟองน้ำ แล้วบีบน้ำออก อย่าบิด

ขั้นตอนที่สอง จากนั้นใช้ฟองน้ำนวดวนขึ้นเป็นวงกลมทั่วใบหน้า และล้างน้ำออก ควรล้างหน้าแบบเบามือ อย่าถูหน้าแบบรุนแรงแม้จะใช้ฟองน้ำก็ตาม เพราะจะเป็นการทำร้ายผิวและทำให้เกิดริ้วรอยได้ หรือล้างตามแนวขน จะช่วยเรื่องผิวและเรื่องสิวได้ดี เริ่มจากค่อยๆ เช็ดบริเวณกลางหน้าผาก ไล่ลงมาตามแนวขมับ ต่อด้วยช่วงแก้ม ไล่ลงมาจนช่วงข้างขอบจมูกจนถึงขากรรไกร เช็ดไล่จากตามแนวสันจมูก (ช่วงดั้งจนถึงปลายจมูก) ตามด้วยบริเวณเหนือริมฝีปาก ไล่ลงมาถึงช่วงคาง ปิดท้ายเช็ดช่วงหว่างคิ้วโดยไล่จากล่างขึ้นบนตามแนวขน วิธีการล้างแบบนี้สามารถกำจัดสิ่งสกปรกและไขมันในโพรงสิวออกได้หมด

วิธีการเก็บรักษาฟองน้ำเช็ดหน้า

หลังจากเช็ดคราบสกปรกบนใบหน้าเรียบร้อย สาวๆ จะเห็นคราบเครื่องสำอางบนฟองน้ำชัดเจน ให้นำฟองน้ำเช็ดหน้าไปแช่น้ำอุ่นทิ้งไว้ 1 – 2 นาทีโดยประมาณ อย่าลืมถูบริเวณที่เห็นคราบชัดๆ ด้วยนะจ๊ะ แล้วบีบฟองน้ำให้แห้งหมาดๆ อย่าบิด แล้วนำไปผึ่งบริเวณที่มีอากาศถ่ายเทสะดวก อย่าวางทิ้งไว้ในห้องน้ำเด็ดขาดนะ

สรุปนะคะ ฟองน้ำล้างหน้า หรือฟองน้ำเช็ดหน้า แล้วแต่จะสะดวกเรียกเนอะ เป็นไอเท็มที่สาวๆ ควรมีไว้ใช้ติดบ้านจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นคนแต่งหน้าจัดหรือเบาก็ตามแต่ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์จากความอ่อนโยนเวลาทำความสะอาดใบหน้าด้วยฟองน้ำทุกครั้ง ไม่ระคายเคืองผิว ทำความสะอาดได้ล้ำลึกอีกด้วย ไม่มีไม่ได้แล้วนะ ถูกเว่อร์ ไปหาซื้อมาลองใช้ด่วน เป็นผู้หญิงเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ควรดูแลตัวเองนะจ๊ะ


เครดิต
นางแบบ : Nitcha Kaewprakaisaengkul 
ภาพ : IcyCool Sroisuwan
เรื่อง : Lutairat Chaiya (PP_แพรวดอทคอม)-

Praew Recommend

keyboard_arrow_up