Gadget สุดเจ๋ง Willow เครื่องปั๊มนมฉัจฉริยะตัวช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น

เมื่อไม่นานมานี้ จุ๊ไปเจอ Gadget สุดเจ๋งที่น่าสนใจมากๆ จนอยากนำมาเล่าสู่กันฟัง ยุคนี้อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ และจุ๊เชื่อว่าคุณแม่มือใหม่ยุคดิจิทัลในวัยทำงานที่มีลูกเล็กๆ ต้องสนใจ ไม่ต้องแอบปั๊มนมในห้องน้ำหรือร้องขอห้องปั๊มนมในที่ทำงานอีกต่อไป และยังสามารถปั๊มขณะเดินทางขึ้นรถไฟฟ้าหรือใต้ดินได้เช่นกันค่ะ

นวัตกรรมที่ว่า เปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ในปี 2017 มีชื่อว่า Willow หรือ “เครื่องปั๊มนมดิจิทัล” พวงมาด้วยฟังก์ชั่นใส่ติดตัว ไร้เสียงรบกวน น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ราคาเอื้อมถึงไม่แพงมากค่ะ

การทำงานกับเครื่องปั๊มนมอัจฉริยะนี้น่าทึ่งมากๆ มีระบบการทำงานง่ายๆ เพียงสวมเจ้า Willow ไว้ในบริเวณเต้านม คล้ายกับเครื่องปั๊มนมทั่วไป แล้วสวมเสื้อชั้นในทับ ไม่ทำให้รู้สึกเกะกะ หมดกังวลไปได้เลยสำหรับคุณแม่ที่กังวลว่าจะอึดอัดค่ะ

เครื่อง Willow นี้มีหน้าตาคล้ายซิลิโคนทรงหยดน้ำ วิธีใช้คือนำไปติดกับหน้าอก จากนั้นสวมทับกับบราได้เลย มันมาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าในตัวสำหรับช่วยปั๊มนม ด้วยการทำงานเงียบเชียบ ไม่ส่งเสียงรบกวน สามารถปั๊มขณะเดินทางในรถไฟฟ้าได้โดยไม่ส่งเสียงรบกวนคนข้างๆ

อยากให้เริ่มปั๊มตอนไหนกดปุ่มเริ่มทำงานได้จากด้านหน้า นมที่ปั๊มออกมาจะไหลลงถุงเก็บขนาด 4 ออนซ์ ที่ออกแบบมาอย่างดี เพิ่มวาล์วป้องกันนมหกไหลย้อนกลับออกมา สำหรับการทำงานที่ยอดเยี่ยมนั้นคือ เมื่อนมถูกปั๊มออกมาจนเต็มถุงเก็บ ตัวเครื่องจะหยุดปั๊มอัตโนมัติ จนกว่าจะมีการนำถุงที่เต็มออกเทนมออกหรือใส่ถุงเก็บนมใบใหม่เข้าไป โดยการชาร์จจนเต็ม 1 ครั้ง สามารถปั๊มนมได้ถึง 5 รอบ ส่วนการชาร์จแบตเตอรี่นั้น ในเวลา 20 นาที สามารถนำไปใช้ปั๊มนมได้ 1 รอบ เจ๋งมากๆ ค่ะ

หากยังไม่เห็นภาพลองคลิกเข้าไปดู เครื่องปั๊มนมดิจิทัล Willow ได้ที่

https://www.youtube.com/watch?v=3il24NUlXgU

เครื่องนี้มีการนำไปทดสอบในสถานที่ทำงานจริงระหว่างประชุม โดย John Chang ผู้ผลิตเครื่องปั๊มนม Willow ผลออกมาว่า ผู้ร่วมงานหรือผู้เข้าร่วมประชุม ไม่มีใครทราบเลยว่า ผู้ทำการทดสอบได้สวมใส่เครื่องปั๊มนมไว้ ไม่มีเสียงรบกวนคนรอบข้าง แม้ต้องใช้สมาธิจดจ่อและต้องการความเงียบ นั้นยิ่งตอกย้ำว่าเครื่องปั๊มนมอัจฉริยะนี้ มีระบบอัจฉริยะที่ค่อนข้างเงียบและไม่มีเสียงรบกวนคนรอบข้างค่ะ

นอกจากนี้ยังสามารถต่อกับ App บนมือถือเพื่อดูรายละเอียดเกี่ยบกับการปั๊มนม เช็ครอบการปั๊มนม รวมถงเก็บสถิติการปั๊มนม ที่มีการบันทึกไว้ให้ดูรายละเอียดอีกด้วย

สำหรับราคาของเครื่องปั๊มนม Willow นั้น อยู่ที่ $429.99 หรือ 15,500 บาท ส่วนถุงเก็บนม ขายอยู่ที่ใบละ $0.50 ประมาณ 18 บาท แต่ถ้าซื้อจำนวนเยอะ จะเฉลี่ยเหลือใบละ $0.13 เท่านั้น ส่วนกำหนดการวางจำหน่าย จะเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ค่ะ ถือเป็นอีกหนึ่ง Gadget รับปี 2017 ที่จุ๊มองว่าเจ๋งสุดๆ ไปเลยค่ะ

Source: http://www.digitaltrends.com/home/willow-smart-breast-pump-ces-2017/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up