‘เป็นในแบบที่น้องเป็น’ กัปตัน เอ่ยคำหวานรัก เอ้ก-บุษกร ชีวิตต่อจากนี้จะทำทุกวันให้ดีที่สุด

ตอนคบกันว่าน่ารักแล้ว จนกระทั่ง กัปตัน ภูธเนศ-เอ้ก บุษกร ตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน โดยมีคนสนิทมาร่วมเป็นสักขีพยานในบรรยากาศงานแต่งสุดอบอุ่นก็ยิ่งทำให้หลายๆ คน ได้เห็นมุมหวานของทั้งคู่ยิ่งมากขึ้น

กัปตัน ภูธเนศ

เป็นอีกคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากทีเดียว ด้วยเป็นคู่ที่คบกันแล้วมักไม่ค่อยมีข่าวเสียหาย อีกทั้งทั้งคู่ยังช่วยดูแลกันและกันอย่างดีเสมอ อย่างช่วงเมื่อต้นปีที่หนุ่มกัปตันติดเชื้อในกระเพาะจนต้องนอนโรงพยาบาล ก็ได้สาวเอ้กไปนอนเฝ้า คอยดูแลอย่างใกล้ชิด โดยชีวิตหลังแต่งงาน แฟนๆ ที่ได้ติดตามคู่นี้ก็มักจะได้เห็นภาพสวีทออกมาให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ และที่น่าประทับใจเลยก็คือ ความรู้สึกของกัปตันที่ได้เอ่ยต่อเอ้ก ภรรยาสาวในวันครบรอบ 1 ปีว่า

กัปตัน ภูธเนศ

“วันข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่มีใครรู้ รู้แต่ว่าจะทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ไม่ต้องมากหรือน้อยไปกว่านี้ เป็นในแบบที่น้องเป็น ใช้ชีวิตด้วยความสุขในทุกๆ วัน ขอแค่อยู่ข้างๆ กันอย่างนี้ไปจนกว่าใครคนใดคนหนึ่งจะขี้เกียจหายใจ..ก็พอ😊 Happy 1st anniversary krub❤ 20/3/2017” (IG @captainpu)

และไม่ใช่แค่ว่าหนุ่มกัปตันจะสัญญาปากเปล่าเท่านั้น แต่ยังลงมือทำให้สาวเอ้กเห็นด้วย อย่างเรื่อง การทำอาหารให้ภรรยา ซึ่งเป็นเรื่องที่ผู้ชายทั่วไปอาจมองเป็นเรื่องเล็กๆ ไม่สำคัญ แต่กัปตันก็ยอมตื่นเช้ามาเตรียมทำอาหารให้สาวเอ้กก่อนออกไปทำงาน จนสาวเอ้กถึงกับซึ้งและปลื้มมากทีเดียว เพราะไม่ใช่เตรียมแค่เมนูเดียว แต่ยังเตรียมนม ผลไม้อะไรให้ด้วย แพรวดอทคอม เห็นแล้วบอกเลยว่า ไม่ได้อิจฉาสาวเอ้กเลยสักนี๊ดเดียววว (ฮา)

กัปตัน ภูธเนศ

“ตื่นมาเจอแบบนี้ พูดไม่ออก งานนอกบ้านก็ทำ แล้วยังตื่นเช้ามาเตรียมอาหารให้อีก บางวันกลับมาจากถ่ายละครดึกๆ ก็มายืนล้างจาน เก็บบ้าน (แม่บ้านลากลับบ้าน) วันหยุดก็พาไปกินของที่อยากกินทุกที่ พาไปซื้อของที่ขาด ฮื้ออ…😭 ดูแลกันขนาดนี้ ขอบคุณนะคะ🙏🏼 @captainpu” (IG @eggbusakorn)

ส่วนใครที่คิดถึงผลงานการแสดงของกัปตัน แน่นอนว่า เร็วๆ นี้จะได้ชมผลงานของเขากันแน่นอน เพราะปีนี้กัปตันมีผลงานละครทั้งเรื่อง ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ รับบทเป็น สุรสีห์ เรื่อง บ่วงเสน่หา รับบท ภีม ทางช่อง one31 และเสน่ห์นางครวญ รับบทเป็น ไต่ก๋งชาง ทางช่อง 8

กัปตัน ภูธเนศ
ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ
กัปตัน ภูธเนศ
บ่วงเสน่หา
กัปตัน ภูธเนศ
เสน่ห์นางครวญ

ชีวิตรักก็ใส่ใจดี ชีวิตการงานก็ขยันตั้งใจอีก น่าปลื้มใจแทนสาวเอ้กเลยจริงๆ
กัปตัน ภูธเนศ กัปตัน ภูธเนศ กัปตัน ภูธเนศ กัปตัน ภูธเนศ กัปตัน ภูธเนศ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @captainpu @eggbusakorn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up