สวย เก่ง แม่ศรีเรือนก็เป็นได้ ‘น้อยหน่า สิริผกา’ คนนี้แหละเจ้าสาวของ จูเนียร์ วัชรพล

เป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่ของแวดวงไฮโซที่มีเรื่องมงคลระหว่าง 2 ครอบครัวตระกูลดังซึ่งตอนนี้เป็นทองแผ่นเดียวกันแล้ว ระหว่าง จูเนียร์ -วัชร วัชรพล กับ น้อยหน่า -สิริผกา กรรณสูต

จัดว่าเป็นคู่ที่คนรอบข้างลุ้นให้ลงเอยกันมาพักใหญ่แล้ว หลังจากที่ฝ่ายชาย จูเนียร์ – วัชร วัชรพล จัดการทำเซอร์ไพร้ส์ขอสาวน้อยหน่าแต่งงานที่ประเทศออสเตรเลีย และเข้าพิธีหมั้นไปแล้วในเช้าของวันที่ 18 มกราคม 2561 สาวสวยไฮโซแสนเรียบร้อยคนนี้ เธอต้องมีดีอะไรแน่ๆ ถึงมัดใจหนุ่มจูเนียร์ได้ ที่สำคัญยังเข้ากับบ้านฝ่ายชายได้ดีมากๆ ด้วย

สำหรับโปรไฟล์ของสาวน้อยหน่า ผู้หญิงคนนี้ก็ไม่ใช่คนธรรมดาหรือซินเดอเรลลาที่มารอเจอเจ้าชายอะไร เธอเองก็เป็นลูกคุณหนูชาติตระกูลดี รูปสวย รวยทรัพย์มาตั้งแต่กำเนิด

เพราะเธอเป็นลูกสาวของพลตำรวจตรีแสงสูรย์ กับนางพัฒนาวดี กรรณสูต เรียนจบปริญญาตรี สาขาการโรงแรม ที่มหาวิทยาลัยมหิดล (อินเตอร์), ปริญญาโท ด้านการตลาดที่ University of Surrey ประเทศอังกฤษ

เรื่องนิสัยใจคอ สาวคนนี้เธอก็เป็นที่รักของทุกคน โดยเฉพาะกับหนุ่มก้อง – กรุณ ซอโสตถิกุล ที่มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เรียกว่าเป็นคู่ซี้เหมือนพี่น้องกันจริงๆ และปรึกษาเรื่องความรักทุกเรื่อง และหนุ่มก้องนี่แหละที่นำพามาให้รู้จักกับทายาทสื่อยักษ์ใหญ่แห่งไทยรัฐอย่างจูเนียร์ เพราะทั้งหนุ่มก้องและจูเนียร์เองก็เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็กด้วย

ภาพถ่ายกับหนุ่มก้อง – กรุณ ลูกพี่ลูกน้องสุดซี้ของสาวน้อยหน่า

อีกหนึ่งหนุ่มที่สาวน้อยหน่าสนิทไม่แพ้พี่ชายอย่างนายก้อง – กรุณ ก็คือ หนุ่มป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ เพราะเคยเรียนที่เดียวกันสมัยเด็กๆ บวกกับชอบอะไรคล้ายกัน โดยเฉพาะเรื่องดนตรี ซึ่งรู้กันอยู่แล้วว่าหนุ่มป๊อกนั้นคลั่งไคล้เพลงแนวฮิปฮ็อป และสาวน้อยหน่าเองก็เช่นกัน และจากความชอบเรื่องเพลงก็ดันไปลงล็อกกับหนุ่มจูเนียร์อีก เพราะฝ่ายนั้นก็เป็นสายฮิปฮ็อปเหมือนกัน อย่างสมัยที่เรียนอยู่เมืองนอก หนุ่มคนนี้ก็คลุกคลีอยู่กับการทำเพลงฮิปฮ็อป และเป็นเพื่อนสนิทกับแก๊งไทเทเนียมด้วย เรียกว่าไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่ก็เข้ากันได้ ไปทางเดียวกันแบบไม่ต้องพยายามเลย

และอย่างที่บอกว่าสาวน้อยหน่าเอง เธอก็เป็นลูกคุณหนูชาติตระกูลดี ดังนั้นความเหมาะสมกับการที่จะเป็นสะใภ้ใหญ่แห่งไทยรัฐดูแล้วก็ไม่มีข้อกังขาใดๆ

แต่สาวคนนี้เธอก็เคยทำงานเป็นสาวออฟฟิศนะ และสมัยที่เรียนอยู่เมืองนอกก็ดูแลตัวเองทุกอย่าง ทั้งซักผ้า กวาดบ้าน ทำอาหาร ได้หมด เรียกว่าทั้งสวย เก่ง และมีความเป็นแม่ศรีเรือน องค์ประกอบครบถ้วนขนาดนี้ ตำแหน่งสะใภ้วัชรพลเลยไม่ไปไหน เพราะมัดใจหนุ่มจูเนียร์ได้อยู่หมัดแล้ว

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up