เศรษฐี

มีกะตังค์มันดียังงี้!  7 บริการรับ-ส่งเศรษฐี  เช็กอินโรงแรมที่หรูที่สุดในโลก

เศรษฐี
เศรษฐี

โลกของ เศรษฐี สายเปย์นั้นตระการไม่สิ้นสุด ไม่ว่าจะกิน เที่ยว นอน เดินทาง ไม่เคยมีคำว่าธรรมดา ยิ่งรู้จักใช้เงินบำรุงบำเรอแลกประสบการณ์สุดเอกซ์คลูซีฟเข้าตัวด้วยแล้ว ขอบอกว่ามีมุมโอ้ลั้นลาให้คนเดินดินอิจฉาไม่ว่างเว้นเชียวละ

ไม่ต้องประหลาดใจ หากคุณเห็นเซเลบบางคนหลังจากอยู่บนเที่ยวบินอันแสนยาวนานแล้ว ยังสามารถเดินออกจากสนามบินราวกับกำลังเดินอยู่บนพรมแดง ปัจจัยหนึ่งก็เพราะมีโรงแรมบางแห่งคิดเซอร์วิสเหนือชั้น เปลี่ยนการเดินทางเข้าพักธรรมดาๆ ให้กลายเป็นประสบการณ์ที่ไม่เพียงช่วยให้คุณหายเหนื่อยจากการเดินทางเท่านั้น แต่ยังสร้างความประทับใจในเมืองใหม่แบบไม่รู้ลืมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางบนท้องถนน บนฟ้า หรือบนเกลียวคลื่น โรงแรมสุดหรูเหล่านี้ก็พร้อมจะให้ประสบการณ์ในการเดินทางอันน่าประทับใจกับคุณ โดยที่คุณจะไม่รู้สึกเสียดายค่าใช้จ่ายที่แลกกับประสบการณ์ล้ำค่านี้เลยแม้แต่น้อย

ว่าแต่โรงแรมไหนมีบริการเริดๆ แบบใดบ้าง ตามมาดูกันเลย

รถยนต์ Bentley โรงแรม St. Regis นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

 ภาพ : www.stregisnewyork.com

นอกจากบริการทรานส์เฟอร์จากสนามบินด้วยรถยนต์ Bentley แล้ว โรงแรมแห่งนี้ยังมีบริการให้แขกยืมรถไปขับได้ในระยะ 10 บล็อกจากตัวโรงแรม (บริการนี้เป็นที่นิยมมาก และเป็นบริการที่มาก่อนได้ก่อน!) ในช่วงเวลา 9.00 น. – 21.00 น. ทุกวันตลอดทั้งสัปดาห์ โดยพนักงานต้อนรับของโรงแรม St. Regis จะเป็นผู้ช่วยบริการให้ยืมรถกับแขกทุกคน ถึงแม้คุณจะไม่สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ Bentley ได้ในชีวิตนี้ โรงแรม St. Regis ก็ช่วยให้คุณสมหวังได้นะ

รถยนต์ Rolls-Royce โรงแรม Ritz กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

 ภาพ : www.theritzlondon.com

สำหรับโรงแรม Ritz London นี้ ไม่มีเป้าหมายใดจะยิ่งใหญ่ไปกว่าการมอบประสบการณ์ที่สัมผัสถึงแก่นแท้ของอังกฤษให้กับแขกที่เข้าพัก! จึงไม่น่าแปลกใจที่บริการรับ – ส่งของโรงแรมจะใช้รถยนต์ Ritz Rolls-Royce Phantom ทั้งหมดที่คุณต้องทำก็คือเดินออกจากสนามบิน แล้วก้าวขึ้นรถยนต์สุดหรูคันนี้ เชื่อเถอะว่าด้วยสีฟ้าของรถที่เป็นเอกลักษณ์ของโรงแรม และการตกแต่งภายในตัวรถที่หรูหรา จะทำให้การเดินทางเข้าที่พักของคุณเป็นไปอย่างมีสไตล์แน่นอน

รถยนต์ Rolls-Royce โรงแรม Badrutt’s Palace เมือง St. Moritz ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ 

ภาพ :www.badruttspalace.com

หากคุณชอบประสบการณ์นอนวัง โรงแรม Badrutt’s Palace เซนต์โมริตซ์ สวิตเซอร์แลนด์ สามารถปรนเปรอฟีลเจ้าหญิงเจ้าชายด้วยที่พักสุดหรู แถมพ่วงด้วยรถยนต์ Rolls-Royce ของโรงแรมที่มีเพียง 3 คันเท่านั้น และโปรดเชื่อเถอะว่าคำที่ว่าคุณจะรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิงเจ้าชายนั้นไม่ใช่คำโฆษณาชวนเชื่อเลยจริงๆ นั่นก็เพราะรถ Rolls-Royce Phantom หนึ่งในสามคันนั้นเคยเป็นทรัพย์สินของ Queen Elizabeth II แห่งอังกฤษด้วยน่ะสิ เจ๋งไหมล่ะ

เฮลิคอปเตอร์ โรงแรม Peninsula ฮ่องกง 

ภาพ :www.hongkong.peninsula.com

ฮ่องกงอาจไม่ใช่จุดหมายที่เศรษฐีอยากเล่าให้ใครต่อใครฟัง แต่สำหรับคนมีกะตังค์ที่เจาะจงเช็กอินที่โรงแรม Peninsula Hong Kong เขาและเธอสามารถยืดอกเชิดหน้าคุยได้เลยละ เพราะโรงแรมแห่งนี้เลือกเอาชนะโรงแรมคู่แข่งด้วยบริการให้เช่าเฮลิคอปเตอร์ ที่ดำเนินการโดย Heliservices ด้วยสนนราคาค่าใช้จ่ายที่สูงถึง 9,995 เหรียญฮ่องกง แลกกับประสบการณ์ที่คุณจะได้สัมผัสทิวทัศน์ของเมืองฮ่องกงจากบนฟ้าเป็นเวลา 15 นาที ขอบอกว่านี่คือความล้ำค่าเกินกว่าจะประเมินเป็นตัวเงินได้จริงๆ เชื่อแพรวสิ!

เฮลิคอปเตอร์ โรงแรม Çırağan Palace Kempinski เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี

 ภาพ : www.luxurylaunches.com

โรงแรม Çırağan Palace Kempinski นั้นเป็นโรงแรมแห่งเดียวในเมืองอิสตันบูลที่มีลานจอดเฮลิคอปเตอร์อย่างถูกต้อง โดยแขกผู้เข้าพักจะได้ชมจุดท่องเที่ยวสำคัญมากมาย ทั้งปากแม่น้ำ Golden Horn ย่านประวัติศาสตร์ Peninsula ช่องแคบ Bosphorus ทั้งฝั่งยูโรเปียนและอนาโตเลียน รวมถึงเกาะต่างๆ ที่อยู่ใกล้เคียงอีกด้วย โดยเปิดบริการจากโรงแรม Çırağan Palace ไปยังสนามบิน Ataturk และสนามบิน Sabiha Gökçen ด้วยเฮลิคอปเตอร์รุ่นที่ดีที่สุด เศรษฐีไหนสนใจ เชิญเปย์ 1,950 ยูโร ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม เพื่อแลกกับการเดินทางเที่ยวเดียวระหว่างโรงแรมกับสนามบินทั้งสองแห่งได้เลย

เครื่องบินน้ำ โรงแรม One and Only เกาะ Hayman ประเทศออสเตรเลีย

ภาพ: www.oneandonlyresorts.com

หากคุณต้องการชื่นชมความงามของมหาสมุทรและเกาะน้อยใหญ่ ขอแนะนำให้ใช้บริการเครื่องบินน้ำจากสนามบิน Great Barrier Reef บนเกาะ Hamilton ไปยังโรงแรม One and Only บนเกาะ Hayman เชื่อเถอะว่าไม่มีประสบการณ์ไหนดีไปกว่าการแหวกว่ายไปบนท้องฟ้าเหนือมหาสมุทรกว้างไกลในวันที่อากาศดีอีกแล้ว ถามถึงราคาน่ะหรือ ตามชาร์ตกล่าวไว้ บริการเครื่องบินน้ำระหว่างโรงแรมกับสนามบิน Great Barrier Reef ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 เหรียญออสเตรเลีย อ่านแล้วก็ไม่รู้สึกว่าขนตรงไหนร่วงเลยเนอะ

เรือยอช์ต โรงแรม Dusit Thani เกาะ Maldives ประเทศอินโดนีเซีย

ภาพ : www.luxurylaunches.com

พูดถึงมัลดีฟส์เพลานี้ก็คงไม่มีการเดินทางใดจะหรูเริดตระการตาไปกว่าการเดินทางด้วยเรือ Dusit Thani Maldives Azimut 42 เรือยอช์ตสุดหรูขนาด 13 เมตรที่มีพื้นที่ภายในกว้างขวางอีกแล้ว โดยการเดินทางสุดหรูนี้จะจัดตามความต้องการของผู้เข้าพัก พร้อมลูกเรือที่จะมาคอยรอรับผู้โดยสารจากสนามบินนานาชาติ Ibrahim Nasir แน่นอนว่าภายในเรืออู้ฟู่ไปด้วยของว่าง ไวน์ Prosecco แช่เย็น และน้ำผลไม้สด ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้คุณเพลิดเพลิน ลืมเวลา 4 ชั่วโมงที่ต้องเดินทางไปยังที่พักยังไงล่ะ

สุดท้ายขอถอนหายใจพร้อมพร่ำรำพัน…อยากเป็นเศรษฐี จีจี

ที่มาข้อมูล : www.luxurylaunches.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up