เซ็กซี่ขี้เล่น เปิดที่แรก ภาพ Unseen ศรีริต้า อายุ35 แล้วไง ใครแคร์?

เห็นกันมาตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ เล่นทั้งมิวสิควิดิโอจนมาเป็นนางแบบและนางเอกละครมานานหลายปี แต่ความสวยเป๊ะของสาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ศรีริต้า เจนเซ่น นับวันก็ยิ่งเปล่งออร่าไม่แคร์นางเอกรุ่นน้อง เห็นแบบนี้ใครจะเชื่อว่าสาวริต้า เธออายุ 35 แล้วนะจ๊ะ

ยังใช้ชีวิตได้ครบทุกรสชาติไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน อายุจะเพิ่มขึ้นอีกกี่ปีแต่สาวสวยมากความสามารถอย่างศรีริต้า เจนเซ่น เธอเอนจอยได้ทุกเรื่อง เชื่อไหมเห็นลุคดูเป็นเจ้าหญิงแสนสวยซะขนาดนี้ แต่ก็มีบางมุมที่ทะเล้นใช่ย่อย อย่างล่าสุดกับการถ่ายไวรัลให้กับ สก๊อต คอลลาเจน-เลฟอัพ ก็เป็นอีกครั้งที่สาวริต้าได้ทำอะไรที่แตกต่างจากเดิมบ้าง เห็นโพสท่าหน้าตาสวยๆกันบ่อยแล้ว แต่งานนี้บอกเลยว่าผิดคาด และน่ารักสุดๆ แต่ละรูปที่เก็บมาฝากสาวริต้ามาแนวแจกความสดใสแบบเต็มๆ

ช่วงนี้ปวดหัวมากค่ะ ขอไม่ตอบคำถามเรื่องความรักนะคะ
ห้ะ! อะไรนะ เดี๋ยวได้หยุดยาวแล้วหรอเนี่ย
หน้าเป๊ะแก้มตึงแบบนี้ไม่ได้พึ่งมีดหมอนะจ๊ะ
ชู่ววววว ไม่เม้าท์กันสิ
มองบนแบบนี้ คิดอะไรอยู่นะ
ช่วงนี้ริต้ามึนหัวจัง
ปรบมือค่ะ ปรบมือ
35 แล้วไง ใครแคร์?

ก็เพราะสาวริต้าเค้าเชื่อว่าเพราะความอ่อนเยาว์คือความมั่นใจของผู้หญิง ริต้าจึงต้องดูแลตัวเองให้ผิวสวย สดใส ไร้ริ้วรอยอยู่เสมอ จะโพสท่าไหน จะทำอะไรก็มั่นใจได้ทุกช็อต ซึ่งริต้าก็แอบกระซิบว่าเพราะมีตัวช่วยดี๊ดีอย่างสก๊อต คอลลาเจน-เลฟอัพนี่แหละ ทำให้ริต้าไม่ต้องกังวลเรื่องผิวพรรณแม้อายุจะเพิ่มขึ้นก็ตาม

ใครที่มัวกังวลกับเรื่องอายุ ตอนนี้ต้องเปลี่ยนความคิดกันซะที ดูอย่างสาวริต้าสิ ยังสนุกกับชีวิตได้เต็มที่มากๆ ดังนั้นอย่ายอมแพ้นะจ๊ะสาวๆ

เครดิตภาพ  – SROISUWAN.T
FB : Nitipong J-R Foto  IG : Junior_Dasher

Praew Recommend

keyboard_arrow_up