รื่นเริงมหาสงกรานต์

คึกคักสุด! แนะ 6 เพลย์ลิสต์ใหม่ “รื่นเริงมหาสงกรานต์” ใน JOOX เติมสีสันช่วงวันหยุดยาว

รื่นเริงมหาสงกรานต์
รื่นเริงมหาสงกรานต์

รื่นเริงมหาสงกรานต์ ธีมคอนเซ็ปต์ต้อนรับเทศกาลวันหยุดยาวที่ JOOX มิวสิคแอพพลิเคชั่น ขนเอาความพิเศษและความสนุกผ่านจังหวะดนตรีสุดคึกคักที่รวมบทเพลงมากกว่า 120 เพลง ใน 6 เพลย์ลิสต์ใหม่ ที่จะมาช่วยสร้างสีสัน ความสนุกสนาน เพื่อให้คนไทยได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ญาติมิตร และคนรักอย่างผ่อนคลายและแฮ็ปปี้ อีกทั้งยังช่วยสืบสานประเพณีสงกรานต์ไทยอีกด้วย

ส่วน 6 เพลย์ลิสต์ใหม่ที่มาในธีมรื่นเริงมหาสงกรานต์ ใน JOOX จะมามอบความสุข
ให้แฟนเพลงกันแบบไหนบ้าง แพรวดอทคอม ลิสต์มาให้แล้วจ้า
รื่นเริงมหาสงกรานต์
เปิดแอพลิเคชั่น JOOX หน้าแรกจะเจอหน้าแบบนี้เลย 6 เพลย์ลิสต์ต้อนรับสงกรานต์ เด่นมาแต่ไกล
  1. เพลย์ลิสต์ “สงกรานต์ปาร์ตี้”

ประเดิมกันที่ สงกรานต์ปาร์ตี้ เพลย์ลิสต์ที่รวบรวมเพลงไทยสนุกๆ เหมาะกับการเปิดฟังพร้อมการสังสรรค์ในกลุ่มเพื่อน รับรองว่าจังหวะมันๆ ของเพลงในลิสต์นี้จะสร้างความสนุกสนานจนหลายคนเผลอโยกตาม มีทั้งเพลงอย่าง เคลิ้ม จากวง Slot Machine, เพลง ใจนักเลง จาก สงกรานต์ รังสรรค์, เพลง กา กา กา จาก ปาล์มมี่ เป็นต้น

รื่นเริงมหาสงกรานต์

  1. เพลย์ลิสต์เพลงสากล “Songkran Party”

เอาใจคอเพลงสากลด้วยลิสต์เพลงดังสุดคุ้นหู ที่เชื่อว่าขาแดนซ์หลายคนน่าจะร้องตามได้ เช่น เพลง Cheap Thrills จาก Sia ft. Sean Paul, เพลง Closer จาก The Chainsmokers ft. Halsey, เพลง On the Floor จาก Jennifer Lopez ft. Pitbull เป็นต้น

รื่นเริงมหาสงกรานต์

  1. เพลย์ลิสต์ “3 ช่าปาร์ตี้”

เพลย์ลิสต์สำหรับสายย่อ รักสนุก ที่รับประกันว่าเปิดฟังที่บ้านก็เหมือนเปิดฟังในผับ ที่รวบรวมเพลงฮิตสามช่าทั่วฟ้าเมืองไทยมาไว้ในเพลย์ลิสต์เดียว เช่น เพลง หลวงพี่ 4G จาก ผดุง ทรงแสง หรือแจ๊ส ชวนชื่น, เพลง ตังเก จาก พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ, เพลง เจ้าภาพจงเจริญ จากวงสามโทน เป็นต้น

รื่นเริงมหาสงกรานต์

  1. เพลย์ลิสต์ “สงกรานต์รวมญาติ”

รวมเพลงดังวันวานที่ฟังแล้วหลายคนอาจจะหวนนึกบรรยากาศที่รายล้อมด้วยญาติพี่น้อง ที่จะทำให้รู้สึกถึงความอบอุ่นของคำว่าครอบครัว ตัวอย่างเพลงในลิสต์นี้ เช่น เพลง รักคือฝันไป จากวงสาว สาว สาว, เพลง เชื่อฉัน จาก แจ้ – ดนุพล แก้วกาญจน์ หรือเพลง งานวัด จากวงเพื่อน เป็นต้น

รื่นเริงมหาสงกรานต์

  1. เพลย์ลิสต์ “เพลงม่วนชวนเล่นน้ำ”

สำหรับคอเพลงลูกทุ่งขาแดนซ์ สายโจ๊ะ รักความสนุกสนาน เรารวบรวมทุกบทเพลงฮิตไว้ที่เพลย์ลิสต์นี้ที่เดียว ที่ฟังแล้วชวนม่วน เหมาะที่จะเปิดฟังเวลาเล่นน้ำสงกรานต์เป็นอย่างยิ่ง เพลงในลิสต์นี้ ได้แก่ เพลง สวยวนไปค่ะ จาก จ๊ะ อาร์สยาม, เพลง อยากมีสามี จาก กล้วย คลองหอยโข่ง และเพลง โป๊ จาก ใบเตย อาร์สยาม เป็นต้น

รื่นเริงมหาสงกรานต์

  1. เพลย์ลิสต์ “สงกรานต์รำลึก”

เพลย์ลิสต์ที่รวบรวมบทเพลงไทยสุดคลาสสิกที่เคยโด่งดังในอดีต ที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี นอกจากเพลงในลิสต์นี้จะเปิดแล้วถูกอกถูกใจญาติผู้ใหญ่แล้ว เพลงเหล่านี้ยังทำให้เรารู้สึกได้ถึงบรรยากาศความรื่นเริงของเทศกาลวันสงกรานต์ได้เป็นอย่างดี ตัวอย่างเพลงในเพลย์ลิสต์ ได้แก่ เพลง รำวงสุขสำราญ, เพลง วิมานสงกรานต์ จาก สุนทราภรณ์ หรือเพลง วันสงกรานต์ จาก ปุ้ม – อรวรรณ เป็นต้น

รื่นเริงมหาสงกรานต์

ยังไม่หมดเท่านั้น นอกจากจะมี 6 เพลย์ลิสต์ทำขึ้นใหม่เพื่อมอบให้แฟนๆ ในช่วงสงกรานต์แล้ว ใครที่ชอบเปลี่ยนธีม ชอบงานออกแบบน่ารักๆ ทาง JOOX ก็มีธีมใหม่ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์มาให้ดาวน์โหลดเพิ่มความเก๋ไก๋ ให้เข้ากับช่วงเทศกาล ลวดลายน่ารักพร้อมทั้งสีสันสดใสเลย…ย

รื่นเริงมหาสงกรานต์

สุขสันต์วันสงกรานต์กันนะค้าาา


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ: JOOX

Praew Recommend

keyboard_arrow_up