ใครไม่เล่นน้ำมาทางนี้! รวมที่กิน-เที่ยวน่าไปช่วงสงกรานต์ นี่แหละสวรรค์ชัดๆ

ใครเบื่อเล่นน้ำสงกรานต์แล้ว ใช่ว่าจะไม่มีอะไรทำ กิจกรรมดีๆ ที่กิน ที่เที่ยว ไปกันได้ทั้งครอบครัว ลิสต์ไว้เลย แพรวดอทคอมรวบรวมมาแชร์ให้ดูแล้วจ้า

รับเบอร์แลนด์ (RubberLand)

อุทยานการเรียนรู้เกี่ยวกับ “ยางพารา” ของไทย นำเสนอผ่านสื่อผสมเชิงสร้างสรรค์แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชีย ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสนุกสุดครื้นเครงกับกิจกรรมต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “งานวัด” นอกจากได้ความรู้เรื่องยางพาราและพัฒนาความคิดสร้างสรรค์แล้ว ยังร่วมกิจกรรมสุดหรรษา ลุ้นรับ Voucher มูลค่า 100 บาท เข้าฟรีในครั้งต่อไป และของรางวัลมากมายตลอดวัน ตั้งแต่วันที่ 12 – 16 เมษายน ตั้งแต่เวลา 13.00 น. – 17.00 น. ณ รับเบอร์แลนด์ พัทยากลาง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-3841-3490-5 หรือเว็บไซต์ www.thairubberland.com และ www.facebook.com/thairubberland

 

สยาม เซอร์เพนทาเรียม ศูนย์การเรียนรู้ชีวิตงูครบวงจรแบบสาระบันเทิง นำเสนอผ่านสื่อมัลติมีเดียเสมือนจริงแห่งแรกในเอเชีย

ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ในบรรยากาศ “งานวัด” มาร่วมเรียนรู้เรื่องราวของชีวิตงูและกิจกรรมแสนสนุกสุดพิเศษ พร้อมลุ้นรับ Voucher มูลค่า 350 บาท เข้าฟรีในครั้งต่อไป อีกทั้งยังมีคูปองแลกรับของว่างหรือเครื่องดื่มโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 12 – 16 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 14.00 น. ณ สยาม เซอร์เพนทาเรียม ถนนลาดกระบัง กรุงเทพฯ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2326-5800 หรือเว็บไซต์ www.siamserpentarium.com และ www.facebook.com/siamserpentarium

MBK CENTER SONGKRAN FESTIVAL

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค กรุ๊ป ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จัด “MBK CENTER SONGKRAN FESTIVAL” ชวนมันยกกรุงในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยเลือกมันไปกับดนตรี 5 วัน 5 อรรถรส ทั้งแนวโจ๊ะ ตึ๊ด เข้ม เก๋า และกรู๊ฟ จากดีเจและศิลปินชื่อดัง อร่อยไปกับอาหารสตรีทฟู้ดหลากหลายเมนูที่คุ้นเคยกันดีในช่วงสงกรานต์ และมันไปกับโปรโมชั่นสุดจี๊ด เพียงคุณและแก๊งเพื่อนจับกลุ่มชวนช็อปสินค้าภายในศูนย์ครบ 1,500 บาท สามารถแสดงใบเสร็จเพื่อรับ MBK MOCKTAIL BUCKET ไปดื่มให้สดชื่น ฟรี!!!

มามันกันได้ตั้งแต่วันที่ 13 – 17 เมษายน 2560 เวลา 13.00 น. – 21.00 น. ณ ลานเอ็ม บี เค อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mbk-center.co.th หรือ www.facebook.com/mbkcenterth

เฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ พร้อมอิ่มอร่อยบุฟเฟ่ต์อาหารไทย ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ

เพลิดเพลินไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติจานพิเศษ พบกับ Seafood On Ice สดใหม่ อาทิ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปูม้า และกุ้งแดง อลังการสุดยอดอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ ด้วยการคัดเลือกเครื่องปรุงและวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน มุมบาร์บีคิวแสนอร่อย พิซซ่าอบสดร้อนๆ แป้งบางกรอบเอาใจสาวกพิซซ่า รวมไปถึงอาหารเอเชียอย่างมุมอาหารญี่ปุ่น ข้าวปั้นปลาดิบ

ปิดท้ายความอร่อยด้วยนานาขนมไทยกว่า 20 เมนู อาทิ ข้าวเหนียวมะม่วง ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง รวมถึงมาการองแสนอร่อย และอีกมากมายตลอดเทศกาลสงกรานต์นี้ ผ่อนคลายความร้อนในช่วงฤดูร้อนและเพลิดเพลินไปกับอาหารกลางวันในราคาเพียง 999 บาทต่อท่าน มื้อกลางวัน เวลา 11.30 น. – 14.30 น. มื้อค่ำ เวลา 18.00 น. – 22.30 น. สมาชิกคิง เพาเวอร์ และแอคคอร์ พลัส รับส่วนลด 10% ตั้งแต่วันพุธที่ 12 ถึงวันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2560 ตลอดมื้อกลางวันและมื้อค่ำ สำรองที่นั่ง โทร. 0-2680-9999 หรือ www.pullmanbangkokkingpower.com

ฟู้ดลอฟท์ ชวนปักหมุดหลากหลายความอร่อยตลอดเดือนเมษายน

ตลอดเดือนเมษายนนี้ ฟู้ดลอฟท์ สาขาเซ็นทรัล ชิดลม เอาใจคนชอบกินด้วยหลากหลายเมนูจากร้านดังมาให้เลือกรับประทาน ไม่ว่าจะเป็น “Hamakatsu” (ฮะมะคัตสึ) ร้านหมูทอดสูตรดั้งเดิมส่งตรงจากญี่ปุ่น หรือเมนูคลายร้อนต้นตำรับดั้งเดิมอย่าง “ข้าวแช่” พร้อมด้วยขนมหวานเย็นๆ ที่เพียงแค่เห็นก็ชื่นใจ พร้อมเสิร์ฟให้ได้อร่อยกันเฉพาะเดือนเมษายนเท่านั้น!

และถ้าจะยิ่งให้ได้อรรถรสของการรับประทาน ให้เข้าถึงสไตล์ชาววังมากยิ่งขึ้น แนะนำให้นำข้าว 1/4 ถ้วย ใส่น้ำลอยดอกไม้ให้ได้สัดส่วนน้ำมากกว่าข้าว แล้วใส่น้ำแข็งเล็กน้อยพอให้เย็นชื่นใจ เวลารับประทานให้ตักกับข้าวทานก่อน แล้วค่อยทานข้าวตาม จะทำให้ไม่รู้สึกคาว หากทานข้าวแช่คู่กับปลาใบไม้หรือลูกกะปิทอด ให้ตามด้วยกระชายหรือมะม่วงเปรี้ยวเพื่อให้รสชาติกลมกล่อม และยิ่งรับประทานด้วยการตักน้ำลอยดอกไม้เข้าไปด้วย ก็จะยิ่งได้รสชาติเย็นฉ่ำและความอร่อยกลมกล่อมของข้าวแช่แท้ๆ เลยทีเดียว

ปิดท้ายกับขนมหวานคลายร้อนที่มีเฉพาะช่วงหน้าร้อนนี้ที่ฟู้ดลอฟท์ กับเมนู Dolce Jelly Sago (ดอลซ์ เจลลี่ ซาโก้) เจลลี่เบอร์รี่กับสาคูและฟรุตสลัดที่เสิร์ฟมาพร้อมไอศกรีมกะทิ หรือ Raspberry Toast Rolls (ราสป์เบอร์รี่ โทสต์ โรล) ราสป์เบอร์รี่โรลสอดไส้แยมราสป์เบอร์รี่ ราดด้วยไซรัป เสิร์ฟพร้อมกล้วยคาราเมลและไอศกรีมกะทิเพิ่มความสดชื่น และอีกหลากหลายเมนูชื่นใจ บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด

ไปลิ้มลองความอร่อยหลากหลายเมนูจากร้านดังได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน 2560 ที่ FoodLoft ชั้น 7 โซน Guest Gourmet Corner เซ็นทรัล ชิดลม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 0-2793-7070 หรือ www.facebook.com/centralfoodloft\

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up