เอ้กท้อง

หงษ์มานพ รับสมาชิกใหม่ เอ้กท้องแล้ว 11 สัปดาห์ กัปตันพากราบสักการะพระบรมศพ ร.9

เอ้กท้อง
เอ้กท้อง
มีข่าวดีต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ สำหรับครอบครัว หงษ์มานพ ที่ได้มีสมาชิกใหม่เกิดขึ้นแล้ว โดยสาว เอ้ก-บุษกร ภรรยาของ กัปตัน-ภูธเนศ ตั้งครรภ์แล้ว 11 สัปดาห์ อีกทั้งหนุ่มกัปตันยังถือฤกษ์ดี พาภรรยาและลูกน้อยในครรภ์ไปกราบสักการะพระบรมศพ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ด้วย

แต่งงานกันไปเมื่อกลางปีที่แล้ว ในที่สุดก็ได้มีข่าวดีเกิดขึ้นในครอบครัว เมื่อคู่รัก เอ้ก-บุษกร และ กัปตัน-ภูธเนศ ได้มีสมาชิกใหม่เกิดขึ้นแล้ว โดยหนุ่มกัปตันได้ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้รู้ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ดังนี้

เอ้กท้อง

“สุขสันต์วันสงกรานต์ ๑๓ เมษายน ๒๕๖๐ ครับ เมื่อวานนี้ (๑๒ เมษายน ๒๕๖๐)
ผมได้มีโอกาสพาภรรยาและสมาชิกใหม่ของครอบครัวไปกราบสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ ๙ ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และขอถือโอกาสวันปีใหม่ไทยนี้แจ้งให้ทราบว่าสมาชิกใหม่ของครอบครัวเราอายุ ๑๑ สัปดาห์แล้วครับ 😊
สงกรานต์ปีนี้ขอให้ทุกคนเดินทางปลอดภัย อย่าลืมคาดเข็มขัดนิรภัย เมาไม่ขับ ขอให้มีความสุขกันทุกครอบครัวนะครับ
ด้วยความปรารถนาดีจากครอบครัว “หงษ์มานพ”ครับ ❤️” (IG @captainpu)

โดยข่าวดีนี้ เมื่อแฟนๆ ได้ทราบก็ต่างเข้าไปแสดงความยินดีกับทั้งสองคน รวมถึงขอให้สุขภาพของสาวเอ้กและลูกในครรภ์แข็งแรง ส่วนจะได้เจ้าตัวน้อยเป็นลูกสาวหรือลูกชายนั้น ก็ต้องรออัพเดทจากทางสาวเอ้กและหนุ่มกัปตัน แพรวดอมคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับข่าวดีรับสงกรานต์ต่อทั้งคู่ด้วยเช่นกันจ้า

เอ้กท้อง
๑๒ เมษายน พ.ศ.๒๕๖๐ มะม้าและคุณพ่อดีใจที่สุด ที่ได้พาหนูมากราบในหลวงรัชกาลที่๙ ตามที่ตั้งใจไว้นะคะ
ขอพระบารมีในหลวงรัชกาลที่๙ ปกปักคุ้มครองให้หนูสุขภาพแข็งแรงปลอดภัยนะคะ สุขสันต์วันสงกรานต์ทุกคนนะคะ #11weekspregnant (IG @eggbusakorn)

เอ้กท้อง เอ้กท้อง เอ้กท้อง


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @eggbusakorn @captainpu

Praew Recommend

keyboard_arrow_up