ออกเดินทางตามแบบฉบับสาวหวานซ่อนเปรี้ยวกับ WEE คอลเล็คชั่น “The Journal of Eastern Voyage”

หลังจากที่ได้ไปสร้างปรากฏการณ์ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าแดนมังกรได้หลงรักเมื่อปลายปีที่แล้ว กลับมาในครั้งนี้ WEE เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ในซีซั่น Spring Summer 2017 ภายใต้ชื่อ “The Journal of Eastern Voyage” ซึ่งคอลเล็คชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของหญิงสาวที่รักการเดินทาง โดยล่องเรือสำราญไปยังแถบตะวันออกในช่วงฤดูร้อน เราจึงได้เห็นความเรียบหรูผสมผสานความคลาสสิกของแฟชั่นในยุค 40 – 50 ในเสื้อผ้าแบบต่างๆ อาทิ เดรสยาว กระโปรงบานยาวคลุมเข่า กระโปรงทรงดินสอ ซึ่งจับคู่อย่างลงตัวในโทนสีขาว กรมท่า แดง ดำ ชมพูบานเย็น และเหลืองมัสตาร์ด บนผ้าลายทาง ออร์แกนซา แจ็กการ์ต ที่ออกแบบสำหรับซีซั่นนี้โดยเฉพาะ และที่สำคัญยังมีโบซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์คงไว้ในคอลเล็คชั่นนี้

นอกจากความหวานซ่อนเปรี้ยวแล้ว ยังเพิ่มความสมาร์ทและคลาสสิกด้วยปกเสื้อขนาดใหญ่ ทำให้ดูเป็นสาวเท่ แต่ยังคงความหวาน อีกทั้งยังเพิ่มดีเทลบนชุดด้วยการปักเพชรและประดับพลอยให้ดูหรูมากขึ้น และอีกหนึ่งเอกลักษณ์คือ ผ้าพิมพ์ลายดอกโบตั๋น ซึ่งสื่อถึงความเป็นผู้หญิงที่ภายนอกดูสวยงาม อ่อนหวาน แต่ยังมีความเข้มแข็งอยู่ภายใน สะท้อนความเป็นผู้หญิงของ WEE ได้อย่างชัดเจน

สาวหวานแอบเปรี้ยวแต่ยังซ่อนความเท่ต้องห้ามพลาด รีบไปช็อปกันรัวๆ ได้แล้วกับคอลเล็คชั่น “The Journal of Eastern Voyage” แล้วมาออกเดินทางไปล่องเรือในซัมเมอร์นี้ด้วยกัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up