คิ้วบางมานี่!! 5 ไอเท็มคิ้วๆ ช่วยเนรมิตทรงให้เป๊ะได้รูป ราคาสบายกระเป๋า

Alternative Textaccount_circle

เทรนด์คิ้วทรงมงกุฎ สวยสตรอง ที่ไม่ว่าจะเป็นบนรันเวย์แบรนด์หรูหรือดาราเซเลบสุดฮ็อตก็ต้องทำตาม เทคนิคคือ วาดคิ้วทรงตรง แล้วหักมุมคิ้วให้ได้องศาพอดีกับรูปตา หัวคิ้วฟุ้งกระจายเล็กน้อย ช่วยให้หน้าดูอ่อนเยาว์ ส่วนหางคิ้วเน้นความคมเข้มดูเป๊ะ จากนั้น ปัดมาสคาราซ้ำอีกครั้ง เพื่อเพิ่มมิติให้คิ้วดูสวยเป็นธรรมชาติ งานนี้ “Mistine” จัดอุปกรณ์ตัวช่วยแต่งคิ้วสวยมาแบบจัดเต็มปังแน่นอน! มาดูกันว่ามีตัวไหนบ้าง

Brows’ Secret Compact Eyebrow

มือใหม่หัดแต่ง แนะนำพาเล็ตต์เขียนคิ้วเนื้อฝุ่น มี 3 เฉดสีในตลับ จับคู่มากับพู่กันจิ๋วปลายตัดที่ช่วยให้ ครีเอตทรงคิ้วได้คมชัด (149 บาท)

Gel Liner & Brow Pot

สวยครบในตลับเดียว เพราะมีทั้งที่เขียนคิ้วเนื้อฝุ่น สีน้ำตาลเข้ม พร้อมกระจก และที่เขียนขอบตาเนื้อเจล สีดำสนิท ช่วยให้ดวงตาดูคมเข้ม เสกลุคเปรี้ยวเซ็กซี่ได้ทันใจ (159 บาท)

Duo Pro Eyebrow and Eyeliner

ตาเป๊ะ คิ้วปังด้วยอายไลเนอร์เนื้อแมตต์สีดำสนิท จะครีเอตเส้นหนาหรือเล็กก็สวยเก๋ ทุกสไตล์ แถมยังซ่อนดินสอ เขียนคิ้วปลายเรียวเล็กไว้ที่ด้ามจับ ช่วยเติมเต็มคิ้วได้ทุกเวลา (149 บาท)

Tajmahal Eye & Brow Pencil Liner

ใครๆ ก็อยากมีคิ้วและดวงตาสวยเข้มคมกริบแบบสาวอินเดีย ลองดินสอเขียนคิ้วและดินสอ เขียนขอบตาสูตรกันน้ำ เนื้อนุ่ม เขียนง่าย มีส่วนผสมของโกโก้บัตเตอร์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น (99 บาท)

The Peak Tiara Eyebrow & Pencil Liner

ไฮไลท์ที่สุดต้องยกให้ไอเท็มที่เขียนคิ้ว 2 หัว ด้านหนึ่งเป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อครีม ดีไซน์หัวปลายตัด ช่วยให้เขียนง่าย และยังมีสารสกัดที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ขนคิ้ว ส่วนอีกด้านเป็นมาสคาร่าหัวแปรงทรงกลม ช่วยเคลือบขนคิ้วให้ดูหนาและเรียงเส้นสวย (179 บาท)

เครดิต :  นิตยสารแพรว ฉบับที่ 902 คอลัมน์ BEAUTY SECRET GUIDE

Praew Recommend

keyboard_arrow_up