แม่บ้านใจกล้า! สุดยอดซูเปอร์เมียคนดัง ไม่ได้มีแค่ หญิง นราวัลย์ ที่ยอมให้สาซื้อกิน

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าวิถีชีวิตของแต่ละครอบครัวนั้นไม่เหมือนกันนะ ขึ้นอยู่กับว่าแต่ละบ้านเขาแฮ็ปปี้ที่จะดูแลกันและกันแบบไหน ซึ่งหากใครได้ตามดูการสัมภาษณ์คู่สามีภรรยาอย่าง หญิง -นราวัลย์ และลิฟท์ – สุพจน์ ก็คงจะจำกันได้ถึงเรื่องราวความใจกว้างของฝ่ายหญิงที่พร้อมให้อภัยสามีทุกอย่าง

จะเรียกว่าเป็นเซอร์ไพร้ส์ที่กระแสแรงทั้งในด้านบวกและลบไปพร้อมๆ กัน หลังจากที่คู่รักอย่างลิฟท์ – สุพจน์ และหญิง – นราวัลย์ จันทร์เจริญ ได้ไปออกรายการ Club Friday Show โดยบอกเล่าเรื่องราวชีวิตคู่นับตั้งแต่ที่เริ่มคบหาดูใจจนกระทั่งแต่งงาน มีลูกสาวด้วยกันแล้วหนึ่งคน ซึ่งประเด็นของการสัมภาษณ์ในวันนั้น หลายคนที่ได้ดูก็มุ่งไปที่เรื่องของความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย ซึ่งเปิดเผยแบบหมดเปลือกเป็นครั้งแรก รวมถึงเรื่องทัศนคติของการประคองชีวิตครอบครัวของฝ่ายหญิงที่ต้องขอยอมซูฮกจริงๆ ถึงความใจกว้าง เพราะไม่ว่าหนุ่มลิฟท์จะเคยแอบนอกลู่นอกทางไปบ้างในบางครั้ง แต่เจ้าตัวก็ให้อภัยเสมอ ซ้ำยังบอกว่าถ้าให้เลือกระหว่างแอบไปมีกิ๊ก มีบ้านเล็กบ้านน้อย เธอเลือกจะให้สามีไปซื้อกินดีกว่า จะได้ไม่มีความผูกพันและปัญหาตามมาทีหลัง

ใครได้ฟังก็คงจะอึ้งและก็คงเกิดคำถามในใจ ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับความคิดแบบนี้ แต่อย่างที่บอกว่าเป็นเรื่องของแต่ละบ้านที่อาจจะมีวิธีการที่ไม่เหมือนกัน แต่เป้าหมายเดียวก็คือการประคับประคองให้ชีวิตคู่และครอบครัวยังไปต่อได้ ซึ่งก็ไม่ใช่แค่ครอบครัวนี้เท่านั้น หากใครยังพอจำได้

ครั้งหนึ่งในรายการที่นี่หมอชิต ที่คุณแหม่ม – สุริวิภา ได้ไปออกรายการพร้อมกับสามี เจ้าตัวเองก็เอ่ยปากพูดให้หนุ่มบ๊อบบี้ไปเที่ยว แถมเงินพร้อมสมัครเมมเบอร์ให้ด้วย

ได้เห็นถึงความใจกว้างของทั้งคู่แล้ว บอกตรงๆ เลยว่าต้องยกตำแหน่งซูเปอร์เมียให้ไปเลย ส่วนวิธีแบบนี้จะตอบว่าถูกแล้วหรือไม่นั้น ตัดสินไม่ได้จริงๆ

เห้อ โลกนี้อยู่ยากจริงๆ…

 

 

ภาพ : IG@yingnarawan,@mamsurivipa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up