คลีนให้เกลี้ยง 8 ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ใช้ซะ! ถ้าไม่อยากสิวเห่อ หน้าเยิ้มจนหมดสวย

Alternative Textaccount_circle
ส่วนใหญ่สาวๆหลายคนมักละเลยกับการล้างหน้า เพราะคิดว่าใช้แค่เมคอัพคลีนซิ่งอย่างเดียวก็พอแล้ว หรือบางคนก็แค่ล้างหน้าไปแบบงั้นๆ เพราะคิดว่าใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็ได้ ซึ่งนั่นเป็นความคิดที่ผิด เพราะการล้างหน้าให้สะอาดหมดจดนั้น นับว่าเป็นพื้นฐานที่สำคัญที่สุดของการมีสุขภาพผิวที่ดี และเมื่อต้องล้างหน้าทุกวัน การเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะผิวหน้านั้นบอบบางและเกิดอาการแพ้ได้ง่ายกว่าผิวส่วนอื่นๆในร่างกาย จึงควรเลือกสูตรอ่อนโยน ล้างแล้วไม่แห้งตึง ไม่ดึงเอาน้ำมันธรรมชาติของผิวออกมามากเกินไป แพรวดอทคอม จึงคัด 8 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้ามาแนะนำให้สาวๆได้ลองใช้กันดูค่ะ

 

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel
(200 มล. / 700 บาท)

เจลล้างหน้าเอฟฟาคลาร์ สำหรับผิวมัน ระคายเคืองง่าย ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า สูตรอ่อนโยน พร้อมลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียและดูแลผิวอย่างตรงจุด ขจัดสิวอุดตัน สูตร Soap-free, Alcohol-free, pH 5 เผยผิวหน้าสวยใสสุขภาพดี


Sanctuary Spa Cleanse Warming Detox Charcoal Wash
(100 มล. / 475 บาท)

โฟมอุ่นล้างหน้าสำหรับผิวธรรมดา-ผสม คล้ำเสีย มีส่วนผสมของถ่านชาร์โคล ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ด้วยความอุ่นของโฟมจะช่วยละลายทุกสิ่งสกปรก สิ่งอุดตันรูขุมขน และช่วยลดความมันบนผิวหน้า ให้ผิวดูเนียนนุ่มสุขภาพดี


Avène Cleanance Soapless Gel Cleanser  
(200 มล. / 990 บาท)

เจลล้างหน้าสำหรับผิวมันและมีปัญหาเรื่องสิว ช่วยรักษาความบริสุทธิ์ให้ผิวหน้าและลดการอุดตันของไขมันที่รูขุมขน ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรก ยับยั้งแบคทีเรียและความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและเกิดการระคายเคือง


Positif Phyto Crystal Moisturizing Whipping Foam
(100 กรัม / 550 บาท)

โฟมวิปปิ้งครีมเนื้อนุ่มสุดละมุนสำหรับผิวธรรมดาและผิวแห้ง นอกจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ยังมีคุณสมบัติของไวเทนนิ่งและแอนไทเอจจิ้ง ผสานการทำงานของ Sodium Hyaluronate ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน และสารสกัดจากโจโจบาร์ กักเก็บความชุ่มชื้น พร้อมกระชับรูขุมขนด้วยสารสกัด Witch Hazel ให้ผิวกระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอยในคราวเดียว เนื้อโฟมนี้เมื่อตีกับน้ำจะขึ้นเป็นโฟมนุ่มๆสีขาวที่มีความแน่นแบบวิปปิ้งเนื้อครีม เมื่อนวดเนื้อโฟมนุ่มวนที่หน้า จะสามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง


id Rejuvenator Vitalizing Cleanser
(150 กรัม / 490 บาท)

เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวเป็นสิวบอบบางแพ้ง่าย ได้รับการรับรองโดยสถาบัน Dermscan Asia ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ช่วยทำความสะอาดล้ำลึกโดยไม่ทิ้งคราบสกปรกไว้บนผิวหน้า ป้องกันการเกิดสิวใหม่ และลดปัญหารูขุมขนอุดตัน ทั้งยังปราศจากสารระคายเคืองที่เป็นสาเหตุของการทำร้ายผิว และยังมีมอยส์เจอไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวทุกครั้งหลังล้างหน้า ให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง


LUNA LYN Purifying And Revitalising Sensitive Facial Wash
(850 บาท)

โฟมเนื้อครีมล้างหน้าได้สะอาดหมดจด พร้อมช่วยให้ผิวกระจ่างใส และยังช่วยดีท็อกซ์ คืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวสดชื่นดูมีชีวิตชีวา ไม่แห้งตึง เพียงบีบครีมเท่าเม็ดถั่วแดงผสมน้ำเล็กน้อย ถูให้เกิดฟองและใช้ล้างหน้าด้วยสัมผัสที่เบามือ


Neal’s Yard Remedies  Deliciously Ella Rose, Lime & Cucumber Facial Wash
(100 มล. / 1,150 บาท)

ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนด้วยดิลิเชียสลี่ เอลลา โรส, ไลม์ และคิวคัมเบอร์ เฟเชียล วอช ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกได้หมดจดโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง โดยส่วนผสมหลักที่เปี่ยมประสิทธิภาพและดีต่อผิวทั้งหมดล้วนออร์แกนิก คือ ไลม์ ช่วยกระชับผิว โรส ช่วยคืนความสมดุลมอบความชุ่มชื่นให้ผิว บลูเบอร์รี่ หนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติที่ทรงประสิทธิภาพที่สุด คิวคัมเบอร์ ปลอบประโลมผิว อาซายอี ฟรุต ออยล์ อีกหนึ่งผลไม้ที่มีคุณค่าอาหารมากที่สุด เปี่ยมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินซี และกรดไขมันจำเป็นที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยแรกแห่งวัย เทอเมอริค ขึ้นชื่อเรื่องการช่วยเติมความกระจ่างใส ทั้งยังช่วยในเรื่องปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ


Nivea White Pearl Foam
(100 กรัม / 114 บาท)

โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ปราศจากกรดเร่งผิวขาวที่ทำร้ายผิว สามารถล้างสิ่งสกปรกได้ล้ำลึก พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำที่เกิดจากมลภาวะภายนอก อาทิ รังสี UVA และ UVB จากแดด และมลภาวะต่างๆ อีกทั้งไข่มุกยังอุดมไปด้วยกรดแอมิโนกว่า 16 ชนิด ซึ่งช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส เปล่งประกายดุจไข่มุกยาวนาน โดยไม่กลับไปหมองคล้ำง่ายอีก

 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up