“เมจิ อโณมา” เผยข้อคิดดีๆในการอยู่ร่วมกับอดีตภรรยาและลูกติดของสามีแบบไม่ทุกข์ใจ

นอกจากจะเป็นคนที่ดูแลสุขภาพกายเป็นอย่างดีแล้ว ต้องบอกเลยว่าสุขภาพใจของสาว เมจิ อโณมา ก็ยังแข็งแกร่งไม่แพ้ร่างกายเลยทีเดียว นั่นก็เพราะเธอยึดหลักการมีสุขภาพที่ดีต้องไปพร้อมๆกับการมีความคิดที่ดีด้วยเช่นกัน ทั้งสองอย่างนี้ควรจะพัฒนาไปควบคู่กัน เพราะเธอเชื่อว่ามันจะช่วยให้การดำเนินชีวิตของคนเราพบกับความสุขได้ง่ายขึ้น

เช่นเดียวกับเรื่องนี้ที่เธอได้นำเคล็ดลับดีๆมาแชร์ส่งต่อให้กับคนที่กำลังมีปัญหาในการประคับประคองชีวิตคู่อย่างไรให้ไม่ทุกข์ใจ โดยเธอยกตัวอย่างเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับอดีตภรรยาและลูกๆของสามีเธอว่าจะทำยังไงให้ไม่เกิดความรู้สึกแย่ต่อกัน เพราะแน่นอนว่าคู่ไหนที่สามี-ภรรยาเคยมีอดีตมาก่อน ย่อมจะเกิดความรู้สึกแย่ๆต่ออดีตของกันและกัน ซึ่งสาวเมจิเองเธอได้ให้ข้อคิดดีๆต่อเรื่องนี้ว่า

@meiji_27anorma วันนี้เมจิขอแชร์เรื่องส่วนตัว เผื่อเพื่อนๆนำไปใช้ไปปรับได้ ถึงเพื่อนๆที่ Follow เมจิทุกคน รูปเหล่านี้เมจิได้ถ่ายกับครอบครัวของสามีเมจิ คือลูกสาวทั้ง 2 คนของสามี คือ Amy และ Ashley รวมถึงภรรยาเก่าของสามี คือคุณ Dee วันนี้เป็นภาพที่ Ashley (ลูกสาวคนเล็กของสามี) รับปริญญา และเป็นวันที่เธอมีความสุขที่ทุกคนอยู่กันพร้อมหน้า ถึงแม้ว่าพ่อกับแม่แท้ๆของเธอจะแยกทางไปมีครอบครัวของตัวเอง แต่สำหรับเราพวกเราทุกคน เรามีความยินดีที่จะมอบความสุขให้ Ashley ในวันสำคัญอีกวันของเค้าในวันนี้ เมจิอยากบอกทุกคนว่า สำหรับเมจิไม่ว่าอดีตของใคร หรือของตัวเองจะผ่านช่วงเวลาอะไรมา เวลาที่สำคัญและที่ดีที่สุดคือ การสร้างเวลาปัจจุบันให้ดีและเกิดความสุข อย่านำอดีตที่เลวร้ายของตัวเองเป็นสะพานทอดยาวมาส่งให้คนอื่น

ถึงเพื่อนๆที่ Follow เมจิจ๋า อาจมีเพื่อนๆหลายๆคนอาจเจอปัญหาไม่ชอบภรรยาเก่าสามี หรือมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับลูกสามี แต่เมจิเองเมจิได้สร้างมิตรภาพที่ดีกับอดีตภรรยาและลูกสาวสามีทั้ง 2 คน ไม่ว่าใครต่างก็มีอดีตที่ไม่อยากให้เกิด แต่มันก็ได้จบลงไปแล้ว แต่ปัจจุบันต่างหาก เราจะสร้างให้อดีตเลวร้ายนั้นดำเนินต่อมาถึงปัจจุบัน หรือให้มันจบไปก็เท่านั้น…ทุกอย่างเราเลือกทางเอง

เมจิอยากส่งผ่านข้อความถึงเพื่อนทุกคนไม่ว่าชีวิตอดีตจะเป็นยังไง ขอให้สร้างเวลาปัจจุบันให้เต็มไปด้วยความรู้สึกที่ดีที่มีให้กัน…เวลามันช่างผ่านไปไวเหลือเกิน…ปล่อยเวลาและที่ว่างที่เหลืออยู่ใส่สิ่งดีๆในหัวใจตัวเองจะดีกว่า อดีต…มี 2 อย่างที่คนเราจะทำ คือ 1 เอาอดีตมาทิ่มแทงตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า 2 นำอดีตมาจำเป็นบทเรียน เพื่อสร้างปัจจุบันและอนาคตที่ดี #อยู่ที่ว่าเราจะทำข้อไหนหรือทำทั้ง 2 ข้อเลือกเอา”

ถ้าใครกำลังเจอเหตุการณ์แบบนี้ ลองเอาข้อคิดของสาวเมจิไปทำตามดูนะคะ อย่าลืมว่าอดีตเป็นสิ่งที่เราแก้ไขไม่ได้ แต่เราสามารถทำปัจจุบันให้ดีได้ค่ะ

😉วันนี้เมจิขอแชร์เรื่องส่วนตัว เผื่อเพื่อนๆนำไปใช้ไปปรับได้ . . . 💁🏻ถึงเพื่อนๆที่ Follow เมจิทุกคน ❤️รูปเหล่านี้เมจิได้ถ่ายกับครอบครัวของสามีเมจิ คือลูกสาวทั้ง 2 คนของสามี คือ Amy และ Ashley รวมถึงภรรยาเก่าของสามี คือคุณ Dee ❤️วันนี้เป็นภาพที่ Ashley (ลูกสาวคนเล็กของสามี) รับปริญญา และเป็นวันที่เธอมีความสุขที่ทุกคนอยู่กันพร้อมหน้า ถึงแม้ว่าพ่อกับแม่แท้ๆของเธอจะแยกทางไปมีครอบครัวของตัวเอง ❤️แต่สำหรับเราพวกเราทุกคน เรามีความยินดีที่จะมอบความสุขให้ Ashley ในวันสำคัญอีกวันของเค้าในวันนี้ ❤️เมจิอยากบอกทุกคนว่า สำหรับเมจิไม่ว่าอดีตของใคร หรือของตัวเองจะผ่านช่วงเวลาอะไรมา เวลาที่สำคัญและที่ดีที่สุดคือ การสร้างเวลาปัจจุบันให้ดีและเกิดความสุข ❤️อย่านำอดีตที่เลวร้ายของตัวเองเป็นสะพานทอดยาวมาส่งให้คนอื่น ❤️ถึงเพื่อนๆที่ Follow เมจิจ๋า อาจมีเพื่อนๆหลายๆคนอาจเจอปัญหาไม่ชอบภรรยาเก่าสามี หรือมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับลูกสามี ❤️แต่เมจิเองเมจิได้สร้างมิตรภาพที่ดีกับอดีตภรรยาและลูกสาวสามีทั้ง 2 คน ❤️ไม่ว่าใครต่างก็มีอดีตที่ไม่อยากให้เกิด แต่มันก็ได้จบลงไปแล้ว ❤️แต่ปัจจุบันต่างหาก เราจะสร้างให้อดีตเลวร้ายนั้นดำเนินต่อมาถึงปัจจุบัน หรือให้มันจบไปก็เท่านั้น. …………ทุกอย่างเราเลือกทางเอง . . 💁🏻เมจิอยากส่งผ่านข้อความถึงเพื่อนทุกคนไม่ว่าชีวิตอดีตจะเป็นยังไง ขอให้สร้างเวลาปัจจุบันให้เต็มไปด้วยความรู้สึกที่ดีที่มีให้กัน . ….เวลามันช่างผ่านไปไวเหลือเกิน ……..ปล่อยเวลาและที่ว่างที่เหลืออยู่ใส่สิ่งดีๆในหัวใจตัวเองจะดีกว่า . . ❤️อดีต…มี 2 อย่างที่คนเราจะทำ คือ1️⃣เอาอดีตมาทิ่มแทงตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า 2️⃣นำอดีตมาจำเป็นบทเรียน เพื่อสร้างปัจจุบันและอนาคตที่ดี #อยู่ที่ว่าเราจะทำข้อไหนหรือทำทั้ง 2 ข้อเลือกเอา . ❤️Dear Ashley, Congratulation on your Graduation 💪🏽 #meijianormavdo #ยกเวทคือการTrainingกล้ามเนื้อกาย #ฝึกปล่อยวางอดีตเลวร้ายคือการTrainingจิตวิญญาณและดวงใจของเรา

A post shared by Healthymeijianorma (@meiji_27anorma) on

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : I@meiji_27anorma

Praew Recommend

keyboard_arrow_up