มาสคาร่า

คอมพลีตลุคฉบับสาวลาชชั่นนิสต้าด้วย 6 มาสคารา แค่ปัดก็ปัง งอนเด้งจนต้องเขี่ยขนตาปลอมทิ้ง!!

Alternative Textaccount_circle
มาสคาร่า
มาสคาร่า
เฮ้อ…เป็นผู้หญิงมันเหนื่อยนะคะ ว่าไหมสาวๆ จะออกไปไหนมาไหนแต่ละทีต้องจัดเต็มเมคอัพคอมโบเซตตลอด ครั้นฝันว่าอยากจะตื่นมาสวยเหมือนเจ้าหญิงในนิยายก็ออกจะดูมโนเกินเรื่อง ฉะนั้นหากอยากสวยในชีวิตจริงคงต้องลงมือแต่งเอง ยอมเหนื่อยหน่อย แต่ถ้าสวยก็คุ้มนะ
และจะบอกให้ว่า มาสคารา ถือเป็นบิวตี้ไอเท็มพื้นฐานที่สาวๆ ควรต้องมี ต้องใช้ และต้องปัดค่ะ อย่ามาอ้างว่าขนตาน้อย ปัดไม่ขึ้นหรอก โนๆๆๆ ลองก่อนสิคะ คุณสมบัติของมาสคารานางก็ป่าวประกาศอยู่ว่าช่วยทำให้ขนตายาวสวย งอนโดดเด้ง และหนาเป็นแพเรียงเส้น แพรวดอทคอม อยากให้สาวๆ ทุกคนสวยอย่างมั่นใจ จึงขอชี้เป้า 6 มาสคาราที่ควรลองมาฝากค่า

 

พร้อมทริคเล็กๆ เวลาปัดมาสคาราไม่ให้เลอะ โดยเฉพาะเวลาเร่งรีบ คือ ขณะปัดต้องส่องกระจกแล้วมองล่างค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้มาสคาราเลอะที่เปลือกตาบน และเริ่มปัดจากขนตาล่างก่อน เมื่อเสร็จแล้วจึงปัดขนตาบน เริ่มจากหัวตา ปัดแบบชิดโคนขนตา กดลงแล้วดันขึ้นเน้นๆ รับรองจะวันไหนๆ ก็เผยขนตางอนยาวไม่มีทิ่มตก เอาชนะแรงโน้มถ่วงของโลกแบบสวยไร้ขีดจำกัดไปเลยค่าาา

 

MAYBELLINE Lashionista Mascara

มาสคาราเนื้อฟิล์มสูตรล้างออกง่าย ช่วยอัพขนตาให้ย้าวววว…ยาวววเป็นพิเศษถึง 4 มิลลิเมตร ปัดลื่นดุจไหม ยิ่งปัดยิ่งยาว แม้ปัดวนซ้ำหลายรอบ ขนตาก็งอนเด้งไม่มีตกตามแบบฉบับสาวลาชชั่นนิสต้า หัวแปรงปัดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ซอกซอนตรงเข้าปัดได้ทุกมุมของขนตา หมดปัญหาแพนด้าเรียกแม่ด้วย (299 บาท)


KISS ME Heavy Rotation Extra Volume Mascara

มาสคาราสูตรเพื่อขนตาหนาและงอนแบบไม่ต้องติดขนตาปลอม แบรนด์ Kiss Me จากประเทศญี่ปุ่น สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนไม่ลบเลือนตลอดวัน (960 บาท)


KATE Glamorous Lash

รวมคุณค่าของ Volumizing Mascara และ Volumizing Base ในแท่งเดียว มาสคาราเบสสีเทาอมน้ำเงินจะช่วยให้มาสคาราสีดำดูเข้มขึ้น และไฟเบอร์สั้นๆ จะทำให้ขนตาดูหนาขึ้น ส่วนมาสคาราจะเพิ่มความยาวหนาให้ขนตา ปัดเพียงครั้งเดียวก็สัมผัสได้ถึงความหนาขึ้นทันที ปัดง่าย เข้าถึงได้ตั้งแต่โคนจรดปลาย ทำให้ดวงตาดูคมชัด (450 บาท)


SOAP & GLORY Thick & Fast High-Definition Collagen-Coat Mascara

เติมเต็มลุคการแต่งหน้าให้สวยเป๊ะด้วยขนตาหนาเรียงเส้นต่อเส้นเป็นแพสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ดีไซน์ของแปรงระดับมืออาชีพ จึงช่วยเนรมิตขนตายาวและเติมความคมชัดได้ดั่งใจ พร้อมติดทนนานตลอดวัน (520 บาท)


ZOEVA Graphic Lash Mascara – Black

มาสคาราสีดำเข้ม ช่วยเติมเต็มให้ขนตาหนาและยาวขึ้นเสมือนติดขนตาปลอม มาพร้อมขนแปรงที่อัดแน่น เพื่อช่วยให้ขนตาดูฟูหนาขึ้น อีกทั้งเม็ดสียังติดแน่นทนนานและไม่เกาะกันเป็นก้อน (430 บาท)


TARTE Lights, Camera, Flashes Statement Mascara – Black

มาสคาราสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ที่ช่วยให้ขนตาหนาและงอนยาว ดูเป็นธรรมชาติ แถมพิกเมนต์ยังแน่นสวย ช่วยให้ดวงตาดูสวยคมโฉบเฉี่ยวเกินใคร เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสารกันเสีย (950 บาท)

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up