“จุ๋ย วรัทยา” สลัดลุคนางเอกสายหวาน มารับบททอมบอยหล่อแรงแซงหน้าดีเจพุฒ

ไม่รู้ว่างานนี้ดีเจพุฒจะหนาวรึเปล่า เพราะหวานใจคนสวยอย่างสาว “จุ๋ย – วรัทยา นิลคูหา” ดั๊นน! มีความหล่อเท่แซงหน้าดีเจพุฒไปแล้วซะงั้น เพราะล่าสุดจากนางเอกสายหวาน สาวจุ๋ยเธอต้องแปลงโฉมเป็น “พิ้งค์” ทอมบอยหล่อลากกระชากใจใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรี่ส์ ซีซั่น 2  ที่สาวจุ๋ยได้มาเป็นนักแสดงรับเชิญ

หลายคนต้องเซอร์ไพร้ส์ไปตามๆ กัน ก็ใครมันจะไปคิดล่ะว่านางเอกแถวหน้าระดับสาวจุ๋ยจะแปลงกายเป็นทอมบอยแล้วหล่อขนาดนี้ ต้องชมเมคอัพช่างแต่งหน้าของกองนี้จริงๆ เพราะเปลี่ยนลุคสาวจุ๋ยได้อย่างแนบเนียนมาก ทำให้สาวจุ๋ยกลายเป็นทอมบอยที่สาวน้อยสาวใหญ่ต้องหัวใจเต้นแรง ที่สำคัญงานนี้สาวจุ๋ยเองก็ทุ่มสุดตัว เพราะกว่าจะออกมาเป๊ะขนาดนี้ เบื้องหลังสาวจุ๋ยบอกว่าเธอต้องใส่เสื้อทับในแบบรัดทรง รัดหน้าอกเพื่อความสมจริง แม้จะอึดอัดแต่ก็ไม่หวั่นเพราะนานๆ ทีจะมีโอกาสได้รับแสดงบทแบบนี้

แน่นอนว่าพอออนแอร์ออกไป โอ้โห! ฟีดแบ็คกระแสของแฟนคลับดีมากก กลายเป็นกระแสดังไปทั่วโซเชียลถึงความหล่อละมุนแซงหน้าผู้ชายของสาวจุ๋ย จนหลายคนแอบเชียร์ให้เธอหันมาเอาดีในด้านนี้ เพราะรุ่งแน่นอน แต่ที่แรงกว่านั้นก็คือการแซวกันขำๆ ของชาวโซเชียลที่บอกว่า ดูไปดูมาสาวจุ๋ยเธอจะหล่อกว่าดีเจพุฒซะอีกนะ เพราะนับวันดีเจพุฒเริ่มจะหน้าหวานเกินชายแล้ว อุ๊ปส์! จะจริงแบบที่หลายคนพูดรึเปล่า และสาวจุ๋ยจะเปลี่ยนลุคได้หล่อแค่ไหน ไปดูกันเองเลยจ้า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@warattayadiarytootsiesofficial

Praew Recommend

keyboard_arrow_up