หลงไฟ

ฉีกบทแรงสุดในอาชีพนักแสดง ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก รับบทสาวโสเภณี ใน หลงไฟ

หลงไฟ
หลงไฟ

เปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวจากพี่เกล้ามาเป็นพี่เฟิร์นหรือยาย ซึ่งเป็นชื่อที่ ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ถนัดเรียก จนเกิดกระแสข่าวดราม่าขึ้นมาว่า เอ๊ะ! มีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า ซึ่งสาวใบเฟิร์นก็ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแล้วว่าจากกันด้วยดี ที่แยกเพราะทิศทางการทำงานไม่ตรงกันเท่านั้นเอง

ล่าสุดตารางงานของสาวน้อยหน้าใส ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ก็ดูท่าจะแน่นและมีเซอร์ไพร้ส์ใหม่ๆ มาให้เหล่าแฟนคลับได้ดูกันซะแล้ว โดยใบเฟิร์นได้กลับมาร่วมงานกับทางช่อง GMM25 อีกครั้ง หลังจากเคยแสดง Club Friday The Series 8 ตอน “รักแท้หรือแค่สงสาร” และครั้งนี้เธอจะได้พลิกบทบาทครั้งใหญ่ในอาชีพนักแสดงในละครเรื่อง หลงไฟ กับบท ก้านแก้ว ผู้หญิงสวยที่ทะเยอทะยานจากสาวออฟฟิศธรรมดาไปสู่สังคมไฮโซ จนถูกหลอกบังคับตบตีให้ไปเป็นโสเภณีรับแขกที่ต่างประเทศทั้งวันทั้งคืน จนท้ายชีวิตได้เลือกรัดคอฆ่าตัวตาย ซึ่งก็มีหลายเสียงจากคนที่ทราบข่าวแบ่งเป็นสองเสียงเหมือนกันว่า บทเกินตัวสาวใบเฟิร์น จะเล่นได้หรือเปล่า รวมถึงยินดีและให้กำลังใจในการพลิกบทครั้งใหญ่นี้

บท ก้านแก้ว ในละครเรื่อง หลงไฟ ถือเป็นบทที่แรงมากในบทประพันธ์ของ คุณกฤษณา อโศกสิน ซึ่งถ้ามองในมุมกลับก็ถือเป็นความท้าท้ายที่จะช่วยฉีกคาแร็คเตอร์สาวน้อยหน้าใสของใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ให้โตขึ้นและออกจากลุคเดิมๆ ไปเลย เรียกว่าถ้าตีบทแตกก็มีแววโด่งดัง และเป็นการเปิดรับบทบาทท้าทายใหม่ๆ อย่างมากในฐานะนักแสดงอิสระ และเรื่องหลงไฟนี้ยังเป็นหนึ่งในโปรเจ็คท์ใหม่ของทางช่อง GMM25 ในชื่อ “The Writers” 4 สุดยอดบทประพันธ์ของ 4 สุดยอดนักประพันธ์ไทย ซึ่งในเรื่องนี้สาวใบเฟิร์นได้โคจรมาแสดงร่วมกับ หลิน – มชณต, ทอย – ปฐมพงศ์ ฯลฯ และได้บวงสรวงกันไปแล้วพร้อมกับละครเรื่อง ละครคน

ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก, ทอย – ปฐมพงศ์, หลิน – มชณต

นอกจากจะได้เห็นบทบาทใหม่สุดท้าทายจากเรื่องนี้แล้ว ในปีเดียวกันสาวใบเฟิร์นจะมีผลงาน Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์ ทางช่อง ONE และ Secret Garden Thailand อลเวงรักสลับร่าง ทางช่อง True4U มาให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วย ถือว่าผลงานแน่นจริงๆ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูลบางส่วน: https://pantip.com/topic/36357949
ภาพ: IG @baifernbah @phantom_jun @eitakung36

Praew Recommend

keyboard_arrow_up