ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : วันนี้ผู้หญิงจะได้รับพรจากองค์พระแม่ลักษมี งานที่เกี่ยวกับความสวยงาม ศิลปะ ดนตรี และงานบันเทิงจะประสบความสำเร็จ ได้มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ ไม่แน่ ท่านอาจได้ศึกษาต่อเพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงานก็ได้
การเงิน : เข้ามาไม่ขาดสาย ผู้หญิงจะได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ แต่ต้องรู้จักบริหารการเงินด้วย
ความรัก : ผู้หญิงให้ทรัพย์ จะส่งเสริมในเรื่องของการบริหารจัดการเงินในครอบครัว คนโสด มีเสน่ห์มากมาย มีคนมารุมรัก แต่สิ่งที่ท่านเลือกกลับเป็นสิ่งที่ไม่ได้รัก เหมือนตกกระไดพลอยโจน
สุขภาพ : ท่านจริงจังและเครียดกับชีวิต ระวังจะมีอาการปวดศีรษะต่อเนื่อง จนไปถึงเรื้อรัง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : ท่านกำลังอยู่ในภาวะอึดอัด ร้อนรุ่ม กดดันกับบรรยากาศในที่ทำงาน เบื่อเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน จนคิดอยากลาออกไปเรียนต่อ ควรเข้าหาผู้ใหญ่ เพราะวันนี้ดวงผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ มีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้เจอทีมงาน หรือหุ้นส่วนที่ดี กลับมาเปิดธุรกิจส่วนตัวด้วย
การเงิน : จะเสียเงินไปกับการเรียนต่อ
ความรัก : ระวังมีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง จนเกิดปัญหาวุ่นวาย ความเข้าใจผิด ระแวง จนถึงการทะเลาะกัน คนโสด : ผู้หญิงมีเสน่ห์เหลือหลาย หากจะจีบเธอ ท่านต้องดูตัวเองด้วยว่าสมน้ำสมเนื้อกันหรือเปล่า
สุขภาพ : ระวังเรื่องช่องปากจะส่งผลถึงระบบการย่อยอาหาร

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : แม้สิ่งที่ท่านรับปากกับใครไว้ หรือได้รับมอบหมายจากเจ้านายจะประสบความสำเร็จด้วยดี แต่จากความดื้อรั้น ไม่ฟังใครของท่าน จึงเป็นความสำเร็จแบบมีเงื่อนงำ ถูกใส่ร้ายป้ายสี
การเงิน : เหมาะกับการดูแลธุรกิจส่วนตัว แต่ยังต้องระวังการถูกหลอก
ความรัก : ถือว่าโชคดีในเรื่องชีวิตคู่ ดูแลครอบครัวในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องการเงินของท่าน คนโสด รักง่ายหน่ายเร็ว จะมีการแข่งขันช่วงชิงด้วย
สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับการหมุนเวียนของเลือด จะทำให้มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : สำหรับผู้บริหารที่มีอำนาจบารมี แม้ท่านจะมีอำนาจเป็นที่เคารพยำเกรงกับบริวาร แต่ไม่สามารถควบคุมความเปลี่ยนแปลงได้ทั้งหมด วันนี้อาจต้องเผชิญกับการสูญเสีย ผิดหวังอย่างกระทันหัน จึงกำลังตัดสินใจว่าจะลาออกไปใช้ชีวิตอย่างสงบดีหรือไม่
การเงิน : หมดไปกับการรักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ หลีกเลี่ยงรายรับที่ไม่ถูกต้อง
ความรัก : โชคดีในเรื่องชีวิตคู่ จะช่วยส่งเสริมกันในเรื่องของการงาน คนโสด จะได้พบรักกับชาวต่างชาติในที่ทำงาน
สุขภาพ : อย่าเครียดค่ะ เพราะจะส่งผลระยะยาวให้ท่านเข้าสู่โรคจิตซึมเศร้าได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : วันนี้เป็นวันเฮงสุดๆ ของคนวันพฤหัส เทพอำนวยพรให้ท่านประสบความสำเร็จทุกๆ ด้านเลยทีเดียว โดยเฉพาะผู้หญิง เรื่องที่เกี่ยวกับความสวยงาม บันเทิง ประชาสัมพันธ์ได้หมด
การเงิน : ทำบุญๆ ช่วยเหลือคน
ความรัก : ความเพียบพร้อมในชีวิตคู่ ความเป๊ะ จนทำให้เกิดความน่าเบื่อ ตึงเครียด ควรหาโอกาสเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง คนโสด กำลังสนุกอยู่กับการโปรยและหว่านเสน่ห์
สุขภาพ : ยังรวมถึงความสุขในการรับประทานอาหาร จนอาจทุกข์เพราะอ้วน หรือแพ้อาหาร

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : ท่านรู้สึกเก็บกดกดดัน อึดอัด กับความไม่ยุติธรรมในการทำงาน จนคิดอยากจะลาออก แต่วันนี้ท่านมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้รอดพ้นจากอำนาจมืดได้ แต่นั่นหมายถึงว่าท่านก็ต้องเป็นคนดีและทำดีด้วย
การเงิน : หากเข้าหุ้นทำธุรกิจกับใคร หรือคนรัก จากที่เคยชักหน้าไม่ถึงหลัง จะดีขึ้น ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน แต่ใช้จ่ายด้วยความระมัดระวัง
ความรัก : สถานภาพในครอบครัวค่อนข้างอึดอัด เพราะท่านอาจมีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ควรให้เกียรติและซื่อสัตย์ต่อกัน ปัญหาจะได้เบาบางลง คนโสด ท่านมีสเป๊คค่อนข้างสูง และทุกอย่างต้องผ่านเครือญาติทั้งหมด จึงค่อนข้างยากที่จะแต่งงาน
สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ หรือดื่มแอลกอฮอล์ จะเป็นต้นเหตุของการเจ็บป่วยแบบกระทันหันและร้ายแรง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : สำหรับท่านที่เป็นผู้นำ ผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ หากท่านรับปากว่าจะช่วยใคร โดยเฉพาะการติดต่อประสานงาน หรือการเริ่มต้นโครงการใหม่ๆ อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงกระทันหัน
การเงิน : ก่อนทำสัญญาให้พิจารณาให้รอบคอบ หากไม่โปร่งใสขอให้เซย์โน
ความรัก : มีปัญหาปรึกษากันภายในครอบครัว คู่ครองท่านสามารถช่วยได้ คนโสด ท่านกำลังแข่งขัน แย่งชิง เพื่อเป็นที่รักกับใครหรือเปล่า เสียแรงเปล่าค่ะ เพราะไม่ยืดยาว
สุขภาพ : อย่าหักโหมกับการทำงานหามรุ่งค่ำ โรคจะตามมา ไม่ใช่น้อย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up