“น้องมะลิ-แม่โบว์” นำทีมแต่งชุดเจ้าหญิงในทริปรวมตัวของ 2 ครอบครัวที่ปอเคยตั้งใจไว้

เป็นภาพที่เห็นแล้วทำเอาปลื้มปริ่มไปตามๆ กัน สำหรับภาพทริปพักผ่อนเที่ยวทะเลที่ปราณบุรี โดย แม่โบว์ – แวนดา เป็นหัวเรือใหญ่นำทีมครอบครัวกว่า 10 ชีวิตไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล พร้อมกับจัดงานให้ทุกคนแต่งชุดเจ้าหญิงทั้งบ้าน ไม่ว่าจะเด็ก ผู้ใหญ่ ผู้ชาย หรือผู้หญิง ก็ต้องมาในธีมชุดเจ้าหญิงกันทั้งนั้น ดูจากภาพแล้วเห็นรอยยิ้มของทุกๆ คน เชื่อว่าเป็นทริปที่มีความสุขมากจริงๆ

หลังจากที่ทำงานหนักมาทั้งปี แม่โบว์ – แวนดา ก็ได้สานฝันของพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ – ทฤษฎี ผู้เป็นสามีให้เป็นจริง โดยตอนมีชีวิตทั้งหนุ่มปอและแม่โบว์เองวางแผนไว้ว่าอยากจะพาทั้งสองครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นฝั่งหนุ่มปอและครอบครัวแม่โบว์ จัดทริปกระชับความสัมพันธ์กันระหว่างสองครอบครัวสักครั้ง ซึ่งเป็นความตั้งใจไว้นานมาก แต่ด้วยที่ผ่านมาจังหวะยังไม่ลงตัว เพราะเป็นทริปใหญ่ ทำให้ไม่ได้เกิดขึ้นสักที

ครั้งนี้แม่โบว์ก็ได้ทำฝันของหนุ่มปอให้เป็นจริงแล้ว โดยทริปนี้แม่โบว์ควักกระเป๋าสตางค์ออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด พร้อมกับเขียนข้อความสั้นๆ สุดซึ้งบอกสามีผู้ล่วงลับว่า “คนบนฟ้า โบว์ทำได้แล้วนะ” พร้อมกับขอบคุณแฟนคลับที่อยู่เคียงข้างมาโดยตลอด ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนๆ น้ำตาจะไหลไปตามๆ กัน เพราะทุกคนต่างก็บอกว่าทริปนี้ถ้ามีหนุ่มปอด้วยคงจะเป็นทริปที่พิเศษมากเลยทีเดียว

อีกทั้งทริปนี้ยังเรียกรอยยิ้มไปตามๆ กัน เมื่อทุกคนในครอบครัวแต่งชุดเจ้าหญิงกันพร้อมหน้า ทั้งคุณแม่โบว์ – แวนดา, น้องมะลิ, น้องออโต้, อาป๊อปปี้, อาปิล ฯลฯ ที่ยอมแปลงโฉมแต่งหญิงกับเขาด้วย จะน่ารักและอบอุ่นสักแค่ไหน ตามไปชมกันเลยค่ะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@pmb_officialvanda29

Praew Recommend

keyboard_arrow_up