หน้ากากดำน้ำตื้นอีซี่บรีซ

ไอเท็มสุดเก๋ที่คนชอบเที่ยวทะเลต้องมี ‘หน้ากากดำน้ำตื้นอีซี่บรีซ & รองเท้าลุยน้ำ’ รับรองฟินเว่อร์

Alternative Textaccount_circle
หน้ากากดำน้ำตื้นอีซี่บรีซ
หน้ากากดำน้ำตื้นอีซี่บรีซ
ซัมเมอร์นี้มีโปรแกรมไปเที่ยวไหนกันบ้างคะ ถ้าให้ทายตัวเลือกอันดับหนึ่งคงหนีไม่พ้นทะเล๊ ทะเลชัวร์ๆ แต่จะไปตัวเปล่าไร้ไอเท็มเสริมคงไม่ฟิน ไปเที่ยวทั้งทีต้องจัดหนักจัดเต็มด้วย แพรวดอทคอมจึงมีของเล่นที่ควรพกตอนไปทะเลมาแนะนำค่ะ

 

 

หน้ากากดำน้ำตื้นอีซี่บรีซ

หน้ากากดำน้ำตื้นอีซี่บรีซ (Easy breath) นวัตกรรมใหม่สำหรับคนรักกีฬาดำน้ำ ที่สามารถช่วยให้หายใจได้เหมือนอยู่บนบก ด้วยแนวคิดที่อยากให้ทุกคนมีความสุขกับการดำน้ำ แม้ผู้ที่ไม่เคยดำน้ำมาก่อนก็สามารถใช้ได้ ด้วยช่องมองกระจกโพลีคาร์บอเนตป้องกันการแตกที่ให้ระยะการมองถึง 180 องศา และระบบท่อหายใจ Dry Top ป้องกันไม่ให้น้ำเข้าทางปลายด้านบนของท่อหายใจ เพื่อสัมผัสเห็นความสวยงามของโลกใต้ท้องทะเลอย่างง่ายดาย มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือ ฟ้า น้ำเงิน และชมพู ในราคาพิเศษเพียงชิ้นละ 999 บาท


รองเท้าสำหรับลุยน้ำ

รองเท้าสำหรับลุยน้ำ (Tribord) หมาะสำหรับผู้ชื่นชอบการเล่นกีฬาทางน้ำ ด้วยการออกแบบให้สวมใส่สบาย ช่วยป้องกันการลื่น ระบายน้ำได้ดี พร้อมน้ำหนักเบา และแห้งไว สามารถใส่ลุยน้ำ และเดินบนก้อนหินได้สะดวกคล่องตัว ให้ทุกกิจกรรมทางน้ำของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ในราคาคู่ละ 349 บาท

พบกับอุปกรณ์กีฬามากกว่า 50 ประเภท ในร้านเดียวที่สโตร์ของดีแคทลอนทั้ง 9 สาขา และช้อปสินค้าออนไลน์ได้ที่ www.decathlon.co.th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up