แกะรอยความน่ารักของเสื้อลายเชอร์รี่สุดฮ็อต ไอเท็มสุดคิ้วท์ประจำซัมเมอร์นี้

ช่วงนี้ไอเท็มที่เหล่าซุป’ตาร์สาวของเราหลายคนกำลังอินกับเสื้อลายเชอร์รี่สุดฮอตนี้เป็นพิเศษ เพราะถ้าสังเกตให้ดีๆ จะเห็นได้ว่าเจ้าเสื้อลายเชอร์รี่นี้มีตั้งชุดว่ายน้ำ เสื้อเชิ้ต รวมไปถึงไอเท็มชิ้นอื่นๆ ซึ่งหลายคนคงอยากจะรู้กันแล้วสินะ เจ้าเสื้อลายเชอร์รี่สุดฮอตตัวนี้นั้นเป็นของแบรนด์อะไรแล้วทำไมสาวๆ ถึงเทใจให้หลงรักกันนัก

ซึ่งแน่นอนว่าวันนี้แพรวก็หาคำตอบมาให้แล้วค่ะ สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักเสื้อลายเชอร์รี่ตัวนี้ แต่เมื่อได้ยินชื่อแบรนด์ก็คงจะร้องอ๋อกันเลยล่ะ เพราะเสื้อตัวนี้มาจากคอลเล็คชั่น California Dreamin’ (แคลิฟอร์เนีย ดรีมมิ่ง) Spring-Summer Collection 2017 ของแบรนด์ดังสัญชาติไทยอย่าง La Boutique (ลา บูทีคส์) เป็นคอลเล็คชั่นแรกแห่งปี 2017 ที่เส้นแบ่งระหว่างฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนถูกถ่ายทอดลงบนผืนผ้าในฉากหลังแสงสีแห่งแคลิฟอร์เนียยุค 1980

ซึ่งคอลเล็คชั่น California Dreamin’ ก็จะแบ่งออกมาเป็นอีก 2 คอลเล็คชั่นหลักด้วยกันดังนี้ Spring Collection 2017 ในชื่อ Hyphy Dudette (ไฮฟี ดูแด็ตต์) วางจำหน่ายเดือนมีนาคม 2017 และ Summer Collection 2017 ในชื่อ Sun Racer (ซันเรเซอร์) วางจำหน่ายเดือนพฤษภาคม 2017 โดยเจ้าเสื้อลายเชอร์รี่ที่สาวๆ ชอบใส่นั้นก็เป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่น Spring Collection 2017 ในชื่อ Hyphy Dudette (ไฮฟี ดูแด็ตต์) นั่นเองจ้า

โดยแรงบันดาลใจของคอลเล็คชั่นนี้มาจากแสงแดดและความสนุกสนาน ดนตรีและงานปาร์ตี้ผู้มีชีวิตชีวาผู้ปรากฏตัวขึ้นท่ามกลางไฟดิสโก้ของคลับริมชายหาด ความโฉบเฉี่ยวและความร้อนแรง ให้หวนระลึกถึงฉากชีวิตในแคลิฟอร์เนียยุค 1980 ซึ่งสีสันและความสำราญไม่มีวันหลับใหลตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน จึงกลายมาเป็นฉากหลังอันลงตัวให้กับคอลเล็คชั่นใหม่ในชื่อ California Dreamin’ (แคลิฟอร์เนีย ดรีมมิ่ง) ภาพแทนของหญิงสาวที่ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานประหนึ่งว่าทุกวันคือวันสุดท้ายของชีวิต ซึ่งเจ้าเชอร์รี่นี้ก็เป็นอีกหนึ่งสัญญาลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็นผู้หญิงที่สดใส สนุกสนาน แต่จริงๆ แล้วยังมีรวดลายอื่นที่ถูกนำมาใช้ในคอลเล็คชั่นนี้เหมือนกัน แต่ลายเชอร์รี่นั้นคงถูกใจสาวๆ มากว่านั้นเอง

แค่ฟังที่มาของคอลเล็คชั่นนี้ก็รู้แล้วใช่ไหมคะว่าทำไมมันถึงฮ็อตขนาดนี้ นั่นก็เพราะมันตอบสนองความต้องการของสาวๆ เป็นอย่างดี

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@La Boutique, baitoey_punnisamint_chalida

Praew Recommend

keyboard_arrow_up