มาแรงแซงทุกปก นาย ณภัทร – เต้ย จรินทร์พร ฮ็อตระอุใน แพรว ฉบับ 904

ส่งท้ายเดือนที่อากาศร้อนนนน…ที่สุดในประเทศไทย แพรว ฉบับ 904 พาหนุ่มสาวฮ็อตของวงการบันเทิง นาย & เต้ย มาขึ้นปกเรียกความฟินจากแฟนๆ นี่จะเป็นการเปิดตัวคู่จิ้นหน้าใหม่หรือเปล่าน้า…

นาทีนี้หากให้เรานึกถึงนักแสดงดาวรุ่งของวงการบันเทิง คงไม่พ้น เต้ย – จรินทร์พร และ นาย – ณภัทร เพราะไม่ว่าจะเปิดไปช่องไหนเป็นได้เห็นพวกเขาทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นละครหรือโฆษณา สองคนนี้ก็แทบจะขึ้นแท่นเจ้าพ่อเจ้าแม่โฆษณาไปแล้ว ยิ่งสาวเต้ยที่ละครฉายต่อเนื่องพร้อมกันถึง 5 วัน จนได้ฉายา เต้ย 5 วัน ส่วนหนุ่มนายเองก็ไม่แพ้กัน ตอนนี้ก็ได้ตำแหน่งสามีแห่งชาติไปครอบครอง เพราะไม่ว่าจะขยับตัวไปไหน ทำอะไร ความหล่อของหนุ่มนายก็ทำเอาสาวๆ ค่อนประเทศตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น (เราเองก็เช่นกัน ^^)  งานนี้แม่หมูเลยมีลูกสะใภ้ให้เลือกเพียบ

บรรยากาศในกองบอกเลยว่าชวนกรี๊ดเว่อร์ เพราะสาวเต้ยและหนุ่มนายดูยังไงก็เคมีเข้ากั๊นเข้ากัน ยิ่งความน่ารักสดใสของสาวเต้ยกับรอยยิ้มที่ใครเห็นเป็นต้องละลาย ส่วนนายเองก็ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็หล่อ เท่ไปซะหมด แถมยังเป็นสุภาพบุรุษ คอยดูแลเต้ยตลอดการถ่าย แล้วแบบนี้ใครจะไม่หลงรักล่ะ

นอกจากจะชวนทั้งคู่มาขึ้นปกแล้ว เรายังได้พูดคุยกับทั้งคู่กันอย่างสนุกสนาน แต่จะเป็นเรื่องอะไร ต้องไปติดตามกันต่อในนิตยสารแพรว ฉบับ 904 กันนะคะคุณสาวๆ บอกเลยว่าจิ้นวนไป กรี๊ดคอแตกแน่ๆ ค่าาาาาา…

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 904 ปักษ์ 25 เมษายน 2560

บทความนี้ถือเป็นทรัพย์สินของเว็บไซต์แพรว ห้ามผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง หรือทำซ้ำ อนุญาตให้แชร์บทความนี้ได้จากลิงก์นี้เท่านั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up